0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh giữa điều hòa Daikin FTHF35XVMV và FTF35XAV1V có gì khác nhau?

Ngày Đăng: 10:40 26/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả điều hòa Daikin FTHF35XVMV và FTF35XAV1V đều là những dòng điều hòa hiện đại được ưa chuộng bậc nhất của thương hiệu Daikin đến từ Nhật Bản. Vậy hai dòng điều hòa này có đặc điểm gì khác nhau? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ ngay sau đây nhé.

1. Các đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu inverter FTHF35XVMV

So sánh giữa điều hòa Daikin FTHF35XVMV và FTF35XAV1V có gì khác nhau?

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV được biết đến là dòng điều hòa 2 chiều có thể mang lại sự mát lạnh vào mùa Hè và sự thoải mái ấm áp trong mùa Đông. Sản phẩm này được thiết kế mới sang trọng, vỏ mày có gam màu trắng ngà trẻ trung.

Bên cạnh đó, phía bên trong dàn lạnh của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV này còn được tích hợp bộ đôi màng lọc đó là phin lọc Enzyme Blue cùng phin lọc PM2.5 mang lại hiệu quả lọc không khí kép vừa có thể khử mùi, vừa có thể lọc bụi bẩn và ức chế một số loại vi khuẩn. Hơn nữa, trên máy còn được tích hợp một bộ cảm biến được gọi là Humidity Sensor có thể tăng cường khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh hơn 25%, cảm biến giúp cân bằng độ ẩm trong không khí ở mức 55 – 60% là mức thoải mái nhất cho cơ thể cảm nhận.

Thêm vào đó, điểm độc đáo của điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV còn phải kể đến khả năng thổi gió khi máy có thể làm lạnh với hiệu ứng Coanda. Luồng gió từ điều hòa thổi ra không thổi xuống dưới mà sẽ hướng lên phía trên trần nhà để làm lạnh, điều này giúp tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình và đồng thời sẽ giúp cho không gian được làm mát đồng đều hơn.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35XVMV này còn được trang bị công nghệ inverter và chế độ Econo, công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Những công nghệ này có thể đem lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao cho máy điều hòa này, giúp cho người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa cả ngày.

Đặc biệt, sự vượt trội của chiếc điều hòa Daikin inverter FTHF35XVMV này còn nằm ở phần thiết kế dàn nóng. Dàn tản nhiệt được làm bằng hợp kim nhôm đem lại cho máy có sự nhẹ và bền bỉ hơn gấp 2 lần so với dàn tản nhiệt bằng đồng, lớp nhựa acrylic bên ngoài có thể chống thấm nước và giảm các tác động ăn mòn từ các chất axit bên ngoài như nước mưa hay hơi muối,… Thêm vào đó, bo mạch điện của máy còn có thể chịu được điện tải áp cao tối đa lên tới 440V, điều này giúp máy có thể hoạt động ổn định trước mọi khu vực cho dù có là nơi có điện áp không được ổn định để bảo vệ toàn bộ thiết bị tránh bị hỏng hóc hay gặp các sự cố không mong muốn.

Ngoài các công nghệ hiện đại có trên máy, chiếc điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35XVMV này còn được trang bị thêm nhiều các tính năng thông minh như là: Chế độ làm mát nhanh Powerful, chế độ thổi gió dễ chịu, chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động, chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ, tính năng chuẩn đoán lỗi khi máy gặp sự cố, chế độ hoạt động tiết kiệm điện,…

2. Các đặc điểm nổi bật của điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V

So sánh giữa điều hòa Daikin FTHF35XVMV và FTF35XAV1V có gì khác nhau?

Với điều hòa Đaikin FTF35XAV1V, đây là chiếc điều hòa 1 chiều chỉ có thể làm lạnh và sở hữu công suất 12000btu sẽ đáp ứng hiệu quả làm mát cho các không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông. Thiết kế của điều hòa khá đơn giản nhưng lại mang đến nét đẹp tinh tế, dễ dàng kết hợp được với mọi không gian nội thất với gam màu trắng ngà cùng điểm nhấn là nụ cười cong đẹp mắt trước cửa gió.

Cùng với đó, chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều FTF35XAV1V này được biết đến là một dòng điều hòa non-inverter, là dòng máy cơ thông thường không được tích hợp công nghệ inverter nên máy sẽ không có khả năng tiết kiệm điện khi máy sử dụng dài lâu.

Về khả năng làm lạnh, chiếc điều hòa 1 chiều FTF35XAV1V này khá ấn tượng khi có công nghệ làm lạnh tăng cường Powerful sẽ giúp nhiệt độ trong phòng được cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu nhanh hơn khi mới khởi động điều hòa. Mang đến không gian mát lạnh trong lành với chế độ đảo gió tự động. Phin lọc của máy được trang bị chỉ là phin lọc Apatit Titan nhưng cũng đem lại hiệu quả lọc không khí tốt, giữ được các hạt bụi mịn siêu nhỏ trong không khí để góp phần đem lại sự trong lành và thông thoáng cho ngôi nhà.

Về dàn nóng, chiếc máy lạnh Daikin FTF35XAV1V này cũng được trang bị dàn tản nhiệt ống động cùng cánh nhôm chống ăn mòn đem lại hiệu quả cho máy có độ bền cực cao, hạn chế tối đa các tác nhân ăn mòn từ bên ngoài để tăng cường tuổi thọ cho máy.

3. Kết luận điều hòa Daikin FTHF35XVMV và FTF35XAV1V có gì khác nhau?

So sánh giữa điều hòa Daikin FTHF35XVMV và FTF35XAV1V có gì khác nhau?
điều hòa đaikin 12000 btu inverter 2 chiều fthf35xvmv

Qua phần giới thiệu về các đặc điểm nổi bật ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã phần nào nắm rõ được thông tin về hai chiếc điều hòa của Daikin đó là FTHF35XVMV và FTF35XAV1V có điểm gì khác nhau rồi phải không nào.

Với Daikin FTHF35XVMV thì nó là dòng máy điều hòa cao cấp, có thể làm lạnh và cả sưởi ấm, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại hơn. Tuy nhiên giá thành của nó lại cao hơn 12.950.000₫.

Còn với chiếc điều hòa FTF35XAV1V này thì nó là dòng máy điều hòa cơ bản 1 chiều làm lạnh, không được trang bị quá nhiều công nghệ hiện đại như dòng máy 2 chiều ở trên, và tất nhiên giá thành của nó sẽ rẻ hơn nhiều khi chỉ có 8.850.000₫.

Tùy vào nhu cầu sử dụng thì bạn có thể đưa ra được quyết định lựa chọn cho riêng mình. Nếu muốn sở hữu một chiếc điều hòa thông minh có thể làm nhiều điều hơn là làm mát thì Daikin FTHF35XVMV sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Còn nếu chỉ muốn có một chiếc điều hòa để làm mát thông thường và muốn tiết kiệm chi phí mua sắm thì rõ ràng Daikin FTF35XAV1V sẽ là sự lựa chọn phu hợp rồi.

Hy vọng nội dung so sánh trên đây sẽ giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về sự khác biệt của hai dòng điều hòa này của thương hiệu Daikin, từ đó có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook