0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 và LC-12FS32

Ngày Đăng: 02:55 16/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thương hiệu của hai điều hòa Mitsubishi và Casper

Nói đến thương hiệu thì cả điều hòa Mitsubishi và Casper cho đến nay cũng đã có những đối tượng khách hàng riêng cho mình, phân khúc chúng đánh vào cũng khác nhau. Tại Việt Nam cả hai thương hiệu này đều thể hiện rõ sự nổi bật mang lại và khá được ưa chuộng khi có độ hiệu quả gần như tuyệt đối.

Về Điều Hòa Mitsubishi Heavy 1 Chiều Inverter 12000Btu SRK/SRC13YXP-W5 Gas R32, model nàu đến từ thương hiệu khá nổi tiếng từ Nhật và được sản xuất tại Thái Lan. So với Casper thì Mitsubishi có sự nổi bật hơn với độ phủ rộng rãi toàn cầu và không chỉ những chiếc điều hòa mà còn ở nhiều mặt hàng khác.

Còn với điều hòa Casper LC-12FS32 thì sản phẩm này được sản xuất và nhập khẩu tại Thái Lan, nó đến tay người Việt một các khá dễ dàng khi có ưu thế vượt trội về giá cả. Những chiếc điều hòa Casper sẽ rẻ hơn từ 2 tới 3 triệu so với Mitsubishi và phân khúc này cũng phù hợp với điều kiện, thu nhập của người Việt hơn.

So sánh về hiệu quả làm lạnh từ điều hòa Mitsubishi và Casper

Với nền nhiệt tương đối cao thì Việt Nam là một nước có mật độ sử dụng điều hòa, máy lạnh ở mức khá cao và khả năng làm lạnh cũng là vấn đều đáng nói trong những chiếc điều hòa. Ở điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5, hiệu quả model này đạt được cũng khá vượt trội khi có chế độ làm lạnh nhanh chóng.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5 có thể đẩy tốc độ quay của máy nén đến mức tối ưu để làm lạnh nhanh hơn trong khoảng 15 phút. Máy có chế độ gió linh hoạt có thể làm mát đồng đều, làm mát dễ chịu tại nhiều vị trí khác nhau, đảm bảo không gây hại tới da và cơ quan hô hấp.

Về Điều Hòa Casper 1 Chiều 12000Btu LC-12FS32 Gas R32, máy cũng có chế độ Super có thể làm lạnh nhanh chóng, cùng với chế độ Fan Only với hơi mát dễ chịu giống như một chiếc quạt thông thường. Model này cũng nổi bật với chế độ Speed giúp bạn chọn các cấp độ gió khác nhau để phù hợp hơn với nhiệt độ môi trường.

So sánh hiệu quả tiết kiệm điện mà hai điều hòa có thể đạt

Để vận hành tốt, điều hòa sẽ cần một nguồn năng lượng lớn và đây cũng là một vấn đề khá quan ngại với người sử dụng. Điện năng tiêu thụ khá cao cũng phần nào ảnh hưởng tới hiệu quả kinh tế, nó cũng khiến bạn e ngại phần nào và ở hai chiếc điều hòa này thì hiệu quả mà chúng đạt được cũng khá nhau là tương đối.

Với việc được ứng dụng công nghệ cao, hiện đại hơn bởi vậy nên điều hòa Mitsubishi 1 chiều sẽ mang tới hiệu quả vượt trội hơn. Công nghệ DC PAM inverter có thể thay đổi cơ chế vận hành của máy nén, nó kiểm soát điện năng tốt hơn, duy trì nhiệt ổn định hơn và giúp máy chạy êm hơn mà không ồn ào.

Do là dòng máy thường nên điều hòa Casper 1 chiều LC-12FS32 sẽ có hiệu quả không cao nhưng bù lại giá thành của nó lại khá rẻ. Điều hòa cũng có chế độ Eco khi bạn kích hoạt sẽ phần nào giảm thiểu điện năng tiêu thụ với công suất thấp được duy trì trong thời gian dài và nó phù hợp khi nhiệt độ ngoài trời cao.

Với những so sánh trên ta có thể thấy cả điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 và điều hòa Casper giá rẻ LC-12FS32 đều có những ưu điểm riêng, cũng có cùng công suất 12000Btu sẽ làm lạnh hiệu quả đối với những căn phòng từ 15 tới 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook