0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa cây midea hay điều hòa cây funiki tốt hơn?

Ngày Đăng: 08:37 23/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khả năng làm mát nhanh, mạnh mẽ loại điều hòa cây được người tiêu dùng đánh giá cao trong việc làm mát hiệu quả ở không gian rộng. Vậy câu hỏi đặt là: “điều hòa cây midea hay điều hòa cây funiki tốt hơn”. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và so sánh các đặc điểm của hai dòng điều hòa cây giá rẻ này để có câu trả lời chính xác:

Bảng so sánh đặc điểm của điều hòa cây midea và điều hòa cây funiki

dienmaythienphu.vn
Tên thương hiệu điều hòa câyMideaFuniki
Nguồn gốc, xuất xứThương hiệu của Trung Quốc được sản xuất tại Việt Nam. Hiện trên thị trường Việt Nam thương hiệu midea có 2 nhà máy sản xuất đặt tại nước ta từ lâu.Thương hiệu Việt Nam sản xuất tại Việt Nam.
Độ uy tín tương hiệuVào thị trường Việt Nam từ năm 2007 thương hiệu Midea đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt và tin dùng sử dụng phổ biến.Là thương hiệu của Việt Nam chúng ta nhưng không quá nổi bật do quảng cáo không nhiều nên không có nhiều người biết đến nhiều.
Thiết kế, kiểu dángMáy điều hòa cây midea luôn hướng tới sự đơn giản, tinh tế không quá cầu kỳ nhưng toát lên vẻ hiện đại và hài hòa với mọi không gian.Điều hòa cây funiki được hãng thiết kế tinh tế toát lên sự, đơn giản. Màu trắng là tông màu trắng chủ đạo tạo nên những nét riêng cho sản phẩm mà vẫn phù hợp lắp đặt ở mọi không gian khác nhau.
Ưu điểm nổi bật

+ Được đánh giá có khả năng làm mát nhanh và sâu với chế độ Turbo mang lại hơi lạnh buốt và giữ nhiệt lâu. + Khả năng định vị hướng gió thông minh đưa gió tự động di chuyển đến cùng một vị trí bạn đã thiết lập trước đó.

+ Phát hiện ra những vị trí gây rò rỉ chất làm lạnh dàn lạnh của máy trong nhà sẽ báo động. + Có tính năng tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn phát triển bên trong dàn lạnh mà bạn không cần phải tốn công lau chùi.

+ Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, mang lại cho bạn không gian yên tĩnh.

+ Bộ lọc bụi HD lọc sạch bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người tiêu dùng.

+ Dàn tản nhiệt mạ vàng bền bỉ, chống ăn mòn, gỉ sét

+ Có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu Follow me cho nhiệt độ vừa phải không quá lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe.

+ Chức năng điều chỉnh tốc độ quạt gió cho quạt tốc độ làm mát mong muốn.

+ Có công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu

+ Điều chỉnh công suất theo ý muốn với 3 mức gồm 50%, 75%, 100% giúp tiết kiệm điện năng.

+ Khả năng làm mát mạnh mẽ giúp khí lạnh tỏa khắp không gian lắp đặt.

+ Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp mang lại độ bền ổn định cho sản phẩm.

+ Có tính năng tự động đảo chiều lên xuống đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều.

+ Tấm tinh lọc không khí catechin giú ngăn chặn những hạt bụi li ti. Mùi khó chịu của mồ hôi; khói thuốc lá; các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn xuất hiện.

+ Tính năng dàn trao đổi nhiệt chống ăn mòn giúp tăng tăng tuổi thọ cho máy điều hòa.

+ Chức nặng nhận biết lỗi giúp người dùng dễ nhận biết cũng như nhanh chóng khắc phục.

Nhược điểmHạn chế về model sản phẩm, không có cải tiến về công nghệ và tính năng cho máy. Thiết kế không quá đẹp mắt.Máy hoạt động khá ồn, không có nhiều công nghệ hiện đại và đặc biệt không có sản phẩm inverter tiết kiệm điện.
Loại Gas sử dụngR22, R410A. Một số ít model cũ vẫn đang được bán trên thị trường thì sử dụng các loại gas cũ như R22.Chỉ sử dụng R410A
Chế độ bảo hànhBảo hành máy 24 tháng toàn bộ máy.Bảo hành 30 tháng chính hãng
Độ bán chạyPhổ biếnTrung bình

* Nhận định: Nhìn thoáng qua bảng so sánh trên chúng ta có thể nhận thấy chi tiết một cách dễ dàng là máy điều hòa cây midea giá rẻ có lợi thế hơn Funiki cả về độ phủ, độ uy tín của thương hiệu đi kèm các tính năng và công nghệ hiện đại hơn rất nhiều. Ngoài ra, máy điều hòa cây giá rẻ đến từ thương hiệu Midea còn được đánh giá là có mức giá rẻ máy có khả năng làm mát mạnh mẽ, sâu có thể so sánh với các dòng ở tầm trung. Chính điều này đã khiến người tiêu dùng luôn tin tưởng Midea và bình chọn đây là thương hiệu số 1 đáng để mua sử dụng ở phân khúc giá rẻ mà người tiêu dùng chọn mua sử dụng.

Kết luận: Quyết định cuối cùng mà chúng tôi đưa ra để bạn lựa chọn với các tiêu chí gồm BỀN – ĐẸP – RẺ thì người tiêu dùng nên mua điều hòa cây midea giá rẻ để sử dụng sẽ tốt hơn. Còn nếu bạn quyết định mua dòng điều hòa cây funiki thì hãy suy nghĩ trước khi mua sản phẩm điều hòa cầy của thương hiệu này do từ lâu Funiki đã không có ra dòng điều hòa cây mới nên công nghệ khá hạn chế về mặt này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook