0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Casper giá rẻ và điều hòa Samsung

Ngày Đăng: 02:24 07/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Samsung
  2. Điều hòa Casper

Điều hòa Samsung, Casper là những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích, và bạn đang phân chọn một trong hai thương hiệu Samsung và Casper, bài viết sau đây của điện máy Thiên Phú giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Điều hòa Samsung

So sánh điều hòa Casper giá rẻ và điều hòa Samsung

Thương hiệu điều hòa của Hàn Quốc có xuất xứ tại Thái Lan. Trên thị trường Việt hiện nay tồn tại nhiều hãng máy lạnh với giá cả khác nhau, một trong những thương hiệu về dòng máy lạnh được yêu thích nhất hiện nay là Samsung. Dù có nhiều ưu điểm như mẫu mã bắt mắt, khả năng làm lạnh rất hiệu quả cùng với lượng điện tiêu thụ thấp song điều hòa Samsung cũng lộ những điểm yếu.

Hiện nay đa số các sản phẩm của thương hiệu điều hòa Samsung sử dụng gas R410A và R32 chỉ còn một số ít model điều hòa samsung cũ dùng gas R22.

Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; Miệng hút khí và thổi khí rộng hơn: Miệng hút khí rộng hơn 39% và miệng thổi khí rộng hơn đem đến khả năng lưu thông khí ra và vào điều hòa lớn hơn. Dòng khí lạnh được thổi ra một cách mạnh mẽ hơn; Quạt gió to hơn giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn; đảo gió chữ V cho luồng khí đều và rộng hơn điều hòa khác; Màng lọc dễ vệ sinh Easy Filter; Công nghệ diệt khuẩn Virus Doctor; Công nghệ tản nhiệt Durafin giúp tăng tuổi thọ dàn máy nén.

Công suất của điều hòa Samsung treo tường bị hạn chế, tối đa là 24.000 Btu/h. Giải nhiệt bằng gió nên hiệu quả không cao, đặc biệt những ngày trời nóng. Ngoài ra, độ dài đường ống và chênh lệch độ cao giữa các dàn bị hạn chế.

Điều hòa Casper

So sánh điều hòa Casper giá rẻ và điều hòa Samsung

Casper có tên đầy đủ là Casper Electric Vietnam Co.,Ltd là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa uy tín của Thái Lan được người dùng tin tưởng sử dụng, sản phẩm chủ yếu của Casper tại Việt Nam bao gồm điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại.

Thương hiệu Casper chính thức phân phối các dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ vào thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2016. Với mục tiêu mang tới những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình mà các sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao từ chất lượng tới giá thành.

Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; chức năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa ; hệ thống màng lọc 5-7 lớp vượt trội; chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..

Công nghệ Inverter kết hợp cùng với Gas R410A sẽ giúp cho điều hòa Casper có khả năng giảm thiểu từ 30 – 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Việc toàn bộ sử dụng gas R410A là điểm vượt trội của điều hòa Casper, Năng suất làm lạnh cao hơn gas R22 1.6 lần, điều này cho biết kích thước máy nén của các máy lạnh dùng gas R410A sẽ nhỏ hơn máy nén của loại dùng gas R22. Nếu so với loại dùng gas R22 thì máy lạnh dùng gas R410A cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn. Loại khí gas R410 góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tần ozon.

Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.

Điều hòa Casper có khả năng làm lạnh tối ưu. Bộ lọc hoạt động hiệu quả giúp mang tới không gian sạch, thoáng mát đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó là thiết kế khá hiện đại và sang trọng, ngoài ra giá thành rẻ cũng là một điểm cộng rất lớn cho dòng sản phẩm này.

Mặc dù còn khá mới mẻ, vậy nhưng điều hòa Casper luôn chứng tỏ được chất lượng của mình. Bỏ qua yếu tố tính năng chưa đa dạng so với các dòng sản phẩm khác thì đây vẫn được coi là giải pháp làm mát hữu hiệu cho mùa hè.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook