0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa âm trần Midea và Funiki nên chọn loại nào

Ngày Đăng: 04:41 01/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn hãng điều hòa âm trần nào giá rẻ lại công nghệ hợp lý thì bài viết dưới đây chúng tôi xin đưa ra 2 hãng điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay và so sánh mời bạn tham khảo bài viết.

Điều hòa âm trần Funiki được sản xuất tại nước nào?

Điều hòa âm trần Funiki là thương hiệu điều hòa của Việt Nam. Các dòng điều hòa âm trần Funiki được sản xuất trên dây truyền công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng từ các nước hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản, châu Âu

Chính vì thế, người tiêu dùng có thể hòan toàn yên tâm vào chất lượng các dòng điều hòa máy lạnh Funiki có mặt trên thị trường.

Giá thành rẻ, máy hoạt động ổn định, bền bỉ, thời gian bảo hành dài hạn 30 tháng, thương hiệu uy tín là những lý do chính khiến Funiki luôn phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Năm 2018 và 2019 đánh dấu việc Funiki đã mở rộng quy mô và nâng tầm thương hiệu bằng sản phẩm điều hòa sản xuất tại Malaysia và cải tiến, thay đổi loại môi chất làm lạnh sử dụng (chuyển sang gas R410A), tăng chất lượng nhựa sử dụng trong sản phẩm. Trong phân khúc điều hòa giá rẻ, Funiki chắc chắn là một sự lựa chọn hợp lý.

Điều hòa âm trần Funiki dùng có tốt không?

Điều hòa âm trần Funiki có thiết kế vuông vắn đặc trưng của điều hòa Funiki trong nhiều năm gần đây. Mặc dù có những thay đổi về model treo tường qua các năm nhưng thiết kế này vẫn được giữ lại trong các model điều hòa âm trần. Có thể nói, thiết kế này đã rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt trong các căn phòng có sử dụng điều hòa âm trần Funiki, khỏe khoắn nhưng vẫn không thiếu nét tinh tế, sang trọng.

Trên các dàn lạnh của điều hòa Funiki âm trần có đèn led hiển thị nhiệt độ cài đặt và các chế độ mà người dùng đã thiết đặt cho máy, thuận tiện trong sử dụng. Funiki được tích hợp đầy đủ các công nghệ của Funiki để mang tới cho căn phòng của bạn vẻ đẹp, độ bền cũng như sự thoải mái khi sử dụng.

Điều hòa âm trần Funiki được sản xuất trên dây truyền chất lượng công nghệ cao, chính vì thế hâu hết các công nghệ hiện đại nhất đều được áp dụng trên các dòng điều hòa Funiki âm trần.

Ưu điểm lớn nhất của điều hòa âm trần Funiki đó chính là khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường như điều hòa Gree, Panasonic hay điều hòa âm trần Samsung.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa âm trần Funiki với dàn trao đổi nhiệt được chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn nước, nước mưa và các tác nhân gây mòn khác. Do đó, độ bền của điều hòa Funiki âm trần cũng là yếu tố mà người dùng có thể hòan toàn yên tâm, đặc biệt hầu hết các dòng điều hòa Funiki đều được bảo hành chính hãng tới 30 tháng.

Tuy nhiên, điều hò âm trầna Funiki có nhược điểm là không có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau nên sẽ hạn chế trong quá trình chọn lựa được điều hòa phù hợp với những không gian khác nhau. Ngoài ra, máy điều hòa Funiki cũng không được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh. Tuy nhiên, khi đã bắt đầu làm lạnh phòng thì máy lạnh Funiki tỏ ra là dòng điều hòa có không khí làm lạnh thoáng đãng và dễ chịu, không gây ra những mùi khó chịu nhưn những dòng điều hòa khác.

Bộ khử mùi Titanium giúp hút sạch phân tử cực nhỏ, khử mùi khó chịu và loại bỏ nhữngnấm mốc có hại cho không gian nhà bạn. Điều hòa âm trần sử dụng năng suất trên bề mặt rộng,không khí mát mẻ, trong lành bao phủ khắp phòng của bạn.

Dàn nóng có các cánh tản nhiệt được bao phủ lớp chống ăn món đặc biệt giúp Điều hòa không khi có độ ổn định tối đa. Không những bề mặt được bao là lớp nhựa Acrylic giúp khả năng chống rỉ sét. Đặc biệt hơn là lớp màng ngăn thấm nước có tác dụng giúp máy vận hành bền bỉ với thời gian.

Một tính năng mà không ít khách hàng đều chú ý đó là tính năng ít tiêu hao điện năng. Khi bạn nhấn nút sang tính năng ECONO bạn sẽ tiết kiệm được 25% điện năng, để không gian biến đôi dần dân. Tốt cho thể lực người cao tuổi và trẻ con với chế độ làm nóng, mát êm.

Tự chẩn đoán lỗiTính năng tự chẩn đoán lỗi ở điều hòa âm trần Funiki giúp cho việc phát hiện lỗi cũng như sửa chữa được dễ dàng hơn. Nếu điều hòa phát sinh trục trặc, bo mạch thông minh ở Funiki sẽ phân tích và gửi mã lỗi, hiển thị ngay trên đèn led của mặt lạnh

Gas R410A – Hiệu suất làm lạnh caoĐiều hòa âm trần Funiki sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

Tính năng làm lạnh siêu tốcTính năng Powerful cho phép Funiki đạt đến nhiệt độ cài đặt ở khoảng thời gian ngắn nhất bằng cách tăng tốc độ hoạt động của máy nén. Một không gian mát mẻ, thoải mái sẽ được tạo ra chỉ với một thao tác nhẹ bấm nút POWERFULL trên điều khiển từ xa.

Vỏ nhựa ABS nhiều ưu điểmKhi sản xuất điều hòa âm trần Funiki, đã cân nhắc và lựa chọn loại nhựa kỹ thuật ABS và PSHI không gây ăn mòn da, không gây dị ứng với mắt, hô hấp. Màu sắc trang nhã, độ bền cao theo thời gian khó bị phai màu, hạt màu đạt tiêu chuẩn cao trong an toàn với người sử dụng.

Điều hòa âm trần Midea tốt không?

Nếu so sánh với các thương hiệu điều hòa khác thì điều hòa âm trần Midea có giá thành rẻ hơn rất nhiều, đây là điểm nổi bật thu hút sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng mỗi khi đi mua sắm.

Vì là hãng có thời gian vào thị trường Việt Nam muộn nhất. Nếu các thương hiệu khác như Panansonic, Sumsung hay LG đã xây đựng được tiếng tắm và in được dấu ấn đặc biệt trong tâm chí của người tiêu dùng Việt thì lúc đó Midea mới chân ướt chân ráo vào. Nên có thể nói là hãy còn nhiều bỡ ngỡ và rụt rè nên khó lòng mà canh tranh được với các thương hiệu nổi tiếng khác.

Bên cạnh đó, Midea còn được biết đến là hãng có nguồn gốc xuất xứ đến từ Trung Quốc nên sức cạnh tranh về giá mà nói là khó có thể bằng so với các thương hiệu đến từ các đất nước khác. Do đó, khi mua sắm các thiết bị đến từ Midea, bạn sẽ hòan toàn yên tâm về giá, chắc chắn là giá sẽ rẻ hơn so với các loại khác, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí mua sắm dành cho gia đình, văn phòng, phòng ốc và khách sạn cao cấp.

Ưu điểm điều hòa âm trần Midea.

Thương hiệu giá rẻ vượt trộiSo với các dòng điều hòa đến từ thương hiệu khác thì điều hòa Midea âm trần được đánh giá là dòng điều hòa có giá rẻ., dòng điều hòa Midea 2 chiều có giá cao hơn chút. Nhưng nói chung là vẫn rẻ hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa khác, hoạt động làm lạnh khá ổn định.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với khả năng làm lạnh tốt.Dù thiết kế kế không quá nổi bật, nhưng điều hòa âm trần Midea được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thiết bị không được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo làm lạnh không gian, tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu cho người sử dụng. Với khả năng khuếch tán nhiệt và đảo chiều hoạt động tích cực giúp phân bố không khí lạnh khắp căn phòng.

Hoạt động không ồn, lọc không khí sạch.Khi hoạt động, điều hòa âm trần Midea không gây tiếng ốn lớn nên không gây khó chịu, ức chế cho người sử dụng, nhất là những lúc cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Không những vậy, điều hòa còn trang bị hệ thống lọc bụi, bẩn, nấm móc và mùi giúp không gian phòng sạch, thoáng mát và dễ chịu nhất

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook