0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba và Aqua

Ngày Đăng: 07:31 25/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba.

Hệ thống khí lạnh vòng cung của tủ lạnh Toshiba là gì: Hiện nay, hệ thống luồng khí lạnh vòng cung là một công nghệ làm lạnh được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh Toshiba inverter. Với hệ thống này, khí lạnh trong tủ lạnh Toshiba được thổi từ sau lưng tủ (nơi lạnh nhất) lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh.

Nhờ đó, khí lạnh luôn được cung cấp toàn diện và xuyên suốt, giúp tủ lạnh Toshiba luôn được làm lạnh đồng đều và ổn định. Hệ thống luồng khí lạnh vòng cung khắc phục được hạn chế của việc làm lạnh không đồng đều giữa ngăn lạnh và ngăn đông mà nhiều tủ lạnh thường gặp phải.

Hệ thống luồng khí lạnh vòng cung của tủ lạnh Toshiba có tác dụng gì: Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung của tủ lạnh Toshiba giúp người dùng có thể yên tâm bảo quản thực phẩm mà không lo lắng thực phẩm bị đông đá do quá lạnh hoặc bị ô thiu do không đủ độ lạnh. Do đó, thực phẩm sẽ luôn làm lạnh đồng đều và chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo bữa ăn dinh dưỡng cho cả nhà.

Không chỉ vậy, công nghệ này của tủ lạnh Toshiba còn giúp cung cấp các ion âm cho tủ trong quá trình hoạt động, các ion âm này có tác dụng tích cực trong việc diệt khuẩn. Nhờ đó, tủ lạnh Toshiba không chỉ làm lạnh hiệu quả mà còn được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại do môi trường bảo quản thực phẩm mang lại.

Công nghệ làm lạnh tuần hòan Cool Air Warp: Luân chuyển các luồng khí lạnh tươi mát đến mọi vị trí trong tủ lạnh, đảm bảo rằng nhiệt độ vẫn ổn định giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh AQUA.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập: Không còn nỗi lo lắng thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau vì đã có công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ lạnh Aqua inverter 2018. Với hệ thống này, tủ lạnh sẽ nhanh chóng làm lạnh riêng biệt cho ngăn lạnh và ngăn đông, đồng thời ngăn không cho mùi thực phẩm luân chuyển giữa các ngăn, giúp cho món ăn của bạn luôn tròn vị thơm ngon.

Ngăn biến nhiệt My Zone: Ngăn biến nhiệt My Zone là một thiết kế vô cùng độc đáo, cho phép tùy chỉnh nhiệt độ làm lạnh từ – 20 đến 5 độ C tùy theo mục đích sử dụng, mang đến cho bạn sự thuận tiện trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Ngăn đa chức năng AQUA Triple Fresh: Ngăn đa chức năng AQUA Triple Fresh giúp cho thực phẩm được cấp đông mềm ở -3 độ C mà không bị đóng băng. Ngăn chặn nguy cơ thực phẩm bị mất nước hay chất dinh dưỡng trong quá trình bảo quản, đồng thời giúp bạn không tốn nhiều thời gian rã đông trước khi nấu nướng.

Luồng khí lạnh đa chiều: Luồng khí lạnh đa chiều sẽ mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến từng các ngăn tủ. Giúp thực phẩm trong tủ lạnh Aqua nhận được đầy đủ hơi lạnh để tươi ngon lâu hơn.

Ngăn đông 5 chức năng tiện lợi.

-Chức năng ngăn lạnh 4 độ C: Giúp biến ngăn đông thành ngăn mát mở rộng lưu trữ thực phẩm hàng ngày như rau, củ quả.-Chức năng ngăn đông -18 độ C: Sử dụng như một ngăn đông thường với chức năng làm đá và trữ đông thịt, cá.Ngăn đông mềm -7 độ C: Trữ đông thịt cá dạng không đóng băng hòan toàn giúp chế biến nhanh món ăn mà không bị mất chất dinh dưỡng.-Chức năng đông nhanh -22 độ: Trữ đông và làm đá nhanh giúp bảo quản thực phẩm được toàn diện.-Chức năng tiết kiệm điện -12 độ C: Nếu bạn ít có nhu cầu dùng đá hay trữ đông thực phẩm thì chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 15% so với ngăn đông ở nhiệt độ thông thường -19 độ C.

Trên đó là 2 công nghệ làm lạnh hiệu quả nổi tiếng của 2 hãng Toshiba và Aqua mong bài viết có thêm nhiều thông tin cần biết cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook