0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV – Sản phẩm tuyệt vời cho phòng bếp

Ngày Đăng: 22:15 30/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV là model cao cấp sở hữu 4 cửa với mặt kính sang trọng, đi cùng là quầy minibar sành điệu Beverage Center™, máy làm đá tự động, công nghệ Metal Cooling, chế độ Power Cool/Power Freeze, Hệ thống Non-plumbing, chế độ SmartThings AI Energy và nhiều tiện ích khác.

Thiết kế Multidoor với màu trắng kết hợp hồng độc đáo

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV đã mang tới sự khác biệt với vẻ đẹp vượt trội. Model này có 4 cửa tiện lợi giúp bạn không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Thêm vào đó là chất liệu kính đen bóng, tạo nên vẻ ngoài hiện đại và thời trang cho không gian bếp của bạn.

Đặc biệt hơn sản phẩm đã sử dụng hai gam màu trắng hết hợp với hồng hết sức độc đáo, mang tới sự mới lại và giúp không gian của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn. Đi cùng là ngăn mát trên giúp hạn chế cúi gấp người khi sử dụng, tránh gây đau lưng.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV còn có quầy minibar Beverage Center™ tích hợp ngay trên cửa tủ. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đồ uống và có thể thoải sức sáng tạo các lọi thức uống tiện lợi, không phải mở cửa nhiều đảm bảo tiết kiệm điện năng và giữ thực phẩm tươi ngon hơn.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV đáp ứng mọi nhu cầu

Với dung tích lên đến 599 lít, tủ lạnh có thể đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình bạn. Các ngăn kệ rộng rãi, có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt, giúp bạn sắp xếp thực phẩm khoa học và dễ dàng lấy ra khi cần. Bạn sẽ có một không gian chứa với nhiều loại thực phẩm yêu thích, đảm bảo chất lượng vượt trội sau thời gian dài.

Công nghệ tiên tiến, bảo quản thực phẩm tối ưu

Để nâng cao hiệu quả lưu trữ cho gia đình thì tủ lạnh Samsung Multidoor RF59CB66F8S/SV được trang bị công nghệ Metal Cooling giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ, hạn chế tình trạng đóng tuyết và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Đi cùng là chế độ Power Cool/Power Freeze làm lạnh nhanh chóng và cấp đông lạnh thực phẩm chỉ sau khoảng vài chục phút, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn. Đi cùng là công nghệ No Forst sẽ giúp thức ăn không bị đóng tuyết, giảm tình trạng đông cứng.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV với tiện ích thông minh

Một trong những tiện ích vượt trội ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV đó là hệ thống Non-plumbing cho phép bạn lắp đặt tủ lạnh ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không cần lo lắng về việc kết nối đường ống nước. Thêm vào đó là chế độ SmartThings AI Energy giúp bạn theo dõi và quản lý mức tiêu thụ điện năng của tủ lạnh, tiết kiệm chi phí điện năng.

Không những thế, model này còn có máy làm đá tự động tạo ra đá an toàn, tiện lợi giúp bạn giảm thiểu thao tác đáng kể. Đi cùng là bảng điều khiển cảm ứng tích hợp đèn LED chiếu sáng hiệu quả giúp bạn thay đổi nhanh chóng, quan sát dễ dàng.

Thông số kỹ thuật

  • Model: RF59CB66F8S/SV
  • Kiểu tủ: 4 cửa
  • Dung tích: 599 lít
  • Công nghệ làm lạnh: Metal Cooling
  • Chế độ làm lạnh nhanh: Power Cool/Power Freeze
  • Hệ thống lấy nước: Non-plumbing
  • Tính năng thông minh: SmartThings AI Energy
  • Kích thước: 912 x 716 x 1780 mm
  • Trọng lượng: 128 kg

Lời kết

Tủ lạnh Samsung inverter RF59CB66F8S/SV là một sản phẩm cao cấp, sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiện ích thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình bạn. Với thiết kế sang trọng và dung tích lớn, vì thế đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook