0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG LTB55BLMD xứng đáng để bạn lựa chọn ở thời điểm này

Ngày Đăng: 22:16 30/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Một chiếc tủ lạnh tốt không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn góp phần làm đẹp thêm cho không gian bếp của bạn. Tủ lạnh LG LTB55BLMD là một trong những sản phẩm tủ lạnh chất lượng cao được nhiều gia đình tin dùng.

Thiết kế ngăn đá trên cùng gam màu khỏe khoắn

Bạn nên sở hữu tủ lạnh LG LTB55BLMD bởi sản phẩm có thiết kế sang trọng, hứa hẹn sẽ mang tới một không gian lôi cuốn với sức hút mạnh mẽ. Model này có 2 cửa mở với lớp vỏ kim loại sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Điểm nhấn là tay nắm âm được vát nhẹ hai đầu giúp bạn dễ quan sát và đóng mở.

Đặc biệt với dung tích lớn 572 lít model này sẽ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình đông thành viên. Dung tích lớn sẽ giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn từ đó sẽ tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể, đảm bảo thoải mái hơn cho cả gia đình sử dụng trong thời gian dài.

Tủ lạnh LG LTB55BLMD tiết kiệm điện năng hiệu quả

Một tính năng hết sức nổi bật có ở tủ lạnh LG 2 cánh LTB55BLMD đó là tiết kiệm điện. Sản phẩm được trang bị công nghệ Smart Inverter Compressor tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 32%. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái sử dụng tủ lạnh mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Bên cạnh đó thì công nghệ này còn giúp làm giảm tiếng ồn đến 20% giúp tủ hoạt động một cách yên tĩnh. Hơn nữa độ bền của máy cũng được đảm bảo và có thể kéo dài lên tới 10 năm mà không hỏng.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon

Để giúp nâng cao hiệu quả bảo quản thức ăn thì tủ lạnh LG giá rẻ LTB55BLMD đã được trang bị công nghệ Total No Frost. Công nghệ này sẽ giúp làm lạnh đều từ trên xuống dưới vừa giúp tiết kiệm năng lượng, vừa ngăn ngừa đóng tuyết.

Ngoài ra ta cũng cần phải kể thêm tới công nghệ Door Cooling+™ giúp hơi lạnh thoát ra từ các lỗi nhỏ xung quanh cửa, từ đó làm lạnh nhanh và đồng đều hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường. Thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài hơn, giữ nguyên hương vị và dưỡng chất.

Tủ lạnh LG LTB55BLMD khử mùi hiệu quả

Thức ăn khi trữ bên trong tủ lạnh LG inverter LTB55BLMD sẽ đảm bảo hương vị vốn có được duy trì trong suốt quá trình sử dụng nhờ có bộ lọc Hygiene Fresh+™. Công nghệ này sẽ giúp khử mùi hôi và vi khuẩn hiệu quả nhờ đó, không gian bên trong tủ lạnh luôn sạch sẽ và thoáng mát, không còn mùi thực phẩm khó chịu.

Một vài tiện ích thông minh

Bên cạnh những ưu điểm trên thì model này còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh như:

  • Khay đá di động dễ dàng tháo rời, giúp bạn lấy đá nhanh chóng và thuận tiện.
  • Ngăn kéo trợ lực Pull-out Tray giúp bạn kéo ra và đẩy vào dễ dàng, thuận tiện khi lấy thực phẩm.
  • Tính năng Smart Diagnosis™ giúp bạn tự chuẩn đoán lỗi tủ lạnh tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Ngăn rau củ kép giúp người dùng phân loại hiệu quả mà không lo dập nát, đảm bảo độ ẩm tối ưu.
  • Kệ chứa chắc chắn và được sắp xếp khoa học, đảm bảo phù hợp với kích cỡ mọi loại thực phẩm.

Chính sách bảo hành hấp dẫn

Để giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng thì tủ lạnh LG ngăn đá trên LTB55BLMD đã đưa ra chính sách hấp dẫn với thời hạn lên tới 2 năm, bảo hành máy nén 10 năm.

Nhìn chung với thiết kế sang trọng, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, bảo quản thực phẩm tươi ngon, khử mùi hiệu quả và nhiều tiện ích thông minh, tủ lạnh LG LTB55BLMD xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook