0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bếp từ Bosch và Hafele chi tiết nhất – Bạn nên đọc trước khi mua

Ngày Đăng: 15:00 25/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết hôm nay, điện máy Thiên Phú sẽ giúp các bạn so sánh bếp từ Bosch và Hafele xem thử chúng có gì giống và khác nhau để có thể tự mình đưa ra quyết định mua phù hợp nhất.

1. So sánh thiết kế giữa bếp từ Bosch và Hafele

Đối với các dòng bếp từ 3 – 4 vùng nấu của cả hai thương hiệu thì có thiết kế khá tương đồng nhau, vùng nấu đều được thiết kế hình dấu cộng tinh tế và có mặt bếp màu đen bóng hiện đại. 

Tuy nhiên sẽ có chút khác về bảng thiết kế: 

Bếp từ Hafele được thiết kế bảng điều khiển cho từng vùng nấu, điều này thì giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và thao tác hơn, có vẻ như là giống với cách sử dụng các loại bếp gas truyền thống.

Còn bảng điều khiển của bếp từ Bosch thì được thiết kế cho tất cả vùng nấu, chỉ cần thao tác chọn vùng nấu tương ứng là có thể điều chỉnh các mức công suất như thông thường.

So sánh về mặt thiết kế giữa bếp từ Bosch và Hafele

2. So sánh về tính năng giữa bếp từ của Bosch và Hafele

Giữa hai thương hiệu này sẽ có những điểm tương đồng và khác nhau về mặt tính năng:

2.1. Điểm giống nhau

Cả hai thương hiệu Bosch và Hafele đều sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các dòng bếp thông thường khác

  • Khả năng nhận diện nồi thông minh, chỉ làm nóng phần tiếp xúc giữa nồi và mặt bếp, không làm nóng hết vùng nấu tránh gây hao phí điện năng và tránh gây bỏng
  • Trang bị tính năng Booster giúp gia tăng công suất nấu lên 1,5 lần
  • Tính năng an toàn bảo vệ người dùng và thiết bị: Khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chống tràn.
  • Có tích hợp tính năng hẹn giờ
So sánh về tính năng giữa bếp từ của Bosch và Hafele

2.2. Khác nhau giữa bếp từ Bosch và Hafele

Xem xét kĩ thì thấy rằng bếp từ Bosch được trang bị nhiều tính năng hơn bếp từ Hafele

  • Các tính năng hẹn giờ ở bếp từ Bosch các dòng mới nhất được chia nhỏ cho từng mục đích sử dụng: hẹn giờ tắt, hẹn giờ có chuông báo đếm thời gian, còn bếp từ Hafele chỉ có chức năng hẹn giờ tắt. 
  • Điểm nổi bật khác của bếp từ Bosch là mức công suất được chia thành nhiều mức nhỏ hơn, từ 1.5 đến 3.5 và tổng cộng có 17 mức công suất (so với Hafele chỉ có 9 mức công suất), giúp đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Ngoài ra, các tính năng chuyên biệt như chiên-xào hay ủ ấm cũng được tích hợp trên các mẫu mới nhất của bếp từ Bosch. Trong khi đó, bếp từ Hafele hỗ trợ tính năng hầm/ninh thức ăn.

3. So sánh về khả năng tiết kiệm điện giữa hai sản phẩm

Cả Bosch và Hafele đều được người dùng đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện. Tuy nhiên, Bosch sở hữu tính năng phát hiện nồi và PerfectFry giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu hơn. Trong khi đó, Hafele có tính năng nấu ở nhiệt độ thấp giúp giữ nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng. Nên chung quy lại về khả năng tiết kiệm điện thì Bosch đang chiếm ưu thế.

So sánh về khả năng tiết kiệm điện giữa hai sản phẩm

4. Sự chênh lệch về mức giá giữa bếp từ Bosch và Hafele

Mức giá của bếp từ Bosch và Hafele có thể khác nhau tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và các tính năng đi kèm. Tuy nhiên, nói chung thì giá của bếp từ Bosch sẽ cao hơn so với bếp từ Hafele.

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, được trang bị các tính năng tiên tiến nhất, còn được gọi là bếp từ Bosch cao cấp. Do đó, giá thành của các sản phẩm Bosch sẽ có sự chênh lệch đáng kể so với các sản phẩm khác trên thị trường, bao gồm cả Hafele.

Và đương nhiên thì Hafele cũng là một thương hiệu đáng tin cậy với các sản phẩm có chất lượng cao và tính năng tiên tiến. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ với giá cả hợp lý và đáng tin cậy, Hafele có thể là một lựa chọn tốt.

5. Kết luận

Dựa trên những đánh giá khách quan trên thì có thể các bạn cũng đã tự đưa ra được câu trả lời cho riêng mình. Mua Bosch cũng được, hay Hafele cũng được miễn là phù hợp với nhu cầu nấu nướng và tài chính của gia đình.

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ trung tâm điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm giải đáp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook