0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh 2 dòng máy giặt Casper kiểu đứng và kiểu ngang có gì khác nhau

Ngày Đăng: 15:43 31/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper là một thương hiệu máy giặt được nhiều người ưa chuộng với giá thành rẻ mà chất lượng lại vượt xa giá tiền. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú so sánh 2 chiếu máy giặt Casper của ngang WF-8VG1 và cửa đứng WT-95N68BGA.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy giặt Casper

Casper là thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan, có trụ sở tại tòa nhà Bhiraj Tower, thủ đô Bangkok. Đây là một thương hiệu chuyên sản suất những đồ dùng trong gia đình với giá thành rẻ mà chất lượng lại được đánh giá cao. Hãng cũng không ngừng cải tiến chất lượng của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Máy giặt Casper WF-105I150BGB lựa chọn tốt nhất cho người dùng hiện nay

Máy giặt là một trong những lĩnh vực rất thành công của hãng khi đã được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng trong gia đình. Những chiếc máy giặt đến từ thương hiệu này đều mang thiết kế tinh tế, sang trọng: Góp phần tô điểm không gian sử dụng thêm nổi bật và bắt mắt.

Với chính sách bảo hành ưu đãi Máy 2 năm, động cơ 12 nên người dùng có thể yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm mà không lo bị lỗi hay hỏng hóc gì.

So sánh về thiết kế

Máy Giặt Casper 9.5Kg Lồng Đứng WT-95N68BGA

Về thiết kế của chiếc máy giặt lồng đứng thì cửa và lồng gặt được bố trí theo phương thẳng đứng. Mang thiết kế đơn giản hài hòa có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà. Với thiết kế dạng đứng này mang lại ưu điểm là giá thành rẻ nhưng hiệu quả giặt không tốt và tối ưu bằng máy giặt lồng ngang.

Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1

Máy giặt Casper WF-85I140BGB sự lựa chọn tốt nhất trong dịp tết 2022

Về thiết kế chiếc máy giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1 là một trong những dòng máy giặt cửa ngang mới được ra mắt của hãng. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng mà lại vô cùng hiện đại. Bên ngoài là màu sơn đen lịch lãm chắc chắn sẽ làm nổi bật lên không gian căn nhà bạn. Bảng điều khiển dạng nút nhấn có tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay mà không cần tốn hàng giờ nghiên cứu hướng dẫn sử dụng.

So sánh về công nghệ giặt của hai sản phẩm

Máy Giặt Casper 9.5Kg Lồng Đứng WT-95N68BGA

Với chiếc máy giặt Casper 9,5kg lồng đứng có phần lồng giặt được thiết kế theo cấu trúc của tinh thể pha lê. Cùng với hơn 2 nghìn lỗ thoát nước giúp nâng cao hiệu quả xả nước và vắt khô quần áo. Bên cạnh đó thì với phần cánh giặt được thiết kế 6 cánh sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn so với những dòng máy 4 cánh khác.

So sánh 2 dòng máy giặt Casper kiểu đứng và kiểu ngang có gì khác nhau

Với khối lượng giặt lên đến 9.5kg quần áo cho phép bạn giặt toàn bộ quần áo của gia đình từ 5-6 thành viên trong một lần giặt. Tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn mà không phải chờ đợi để giặt nhiều lần. Chưa hết điểm độc đáo trên máy giặt casper giá rẻ này là nó có thể đo được khối lượng quần áo giặt của bạn từ đó máy sẽ tự động điều chỉnh mức nước sao cho phù hợp. Điều này rất hữu ích khi bạn không biết lượng quần áo mình giặt cần bao nhiêu nước tránh việc gây lãng phí.

Quần áo bám bụi bẩn sau thời gian dài sẽ bám vào lồng giặt chín vì thế hãng còn tích hợp lên chiếc máy giặt này chế độ tự động làm sạch lồng giặt. Chế độ này sẽ tiết kiệm đáng kể tiền bạc mà các chi phí vệ sinh máy giặt sau thời gian dài sử dụng.

Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1

Còn đối với chiếc Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1. Chiếc máy giặt Casper này có công nghệ inverter chính vì thế máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với các dòng máy cơ thông thường. Với thiết kế cửa ngang giúp cho hiệu quả giặt được tối ưu.

So sánh 2 dòng máy giặt Casper kiểu đứng và kiểu ngang có gì khác nhau

Máy giặt lồng ngang 8kg WF-8VG1 được trang bị công nghệ động cơ vạn năng Universal – là 1 loại động cơ điện sử dụng nam châm điện làm stato để tạo ra từ trường có khả năng vận hành với tốc độ cao đạt tới 10000 vòng/phút và có momen quay lớn hơn so với các động cơ khác.

Bên cạnh đó thì máy giặt Casper inverter này còn được trang bị khả năng giặt nước nóng giúp diệt khuẩn đến 99,9%, đồng thời đánh bay các vết bẩn cứng đầu và ngừa dị ứng.

So sánh về giá tiền

Mặc dù đây là một chiếc máy giặt lồng ngang và một chiếc máy giặt lồng đứng nhưng giữa giá cả của hai sản phẩm không có quá nhiều sự chênh lệch quá cao. Với chiếc Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1 bán với giá là 4.390.000₫. Và chiếc Máy Giặt Casper 9.5Kg Lồng Đứng WT-95N68BGA bán với giá là 4.050.000₫. Chình vì thế người dùng sẽ đặt ra câu hỏi nên lựa chọn máy giặt nào.

Với chiếc mắy giặt lồng đứng mặc dù chỉ bán giá là 4 triệu nhưng bạn lại sở hữu máy có khối lượng giặt lớn hơn là 9,5kg còn với tiền như vậy bạn chỉ mua được máy giặt lồng ngang có khối lượng 8kg nhưng đổi lại thì hiệu quả giặt của máy lồng ngang tốt hơn.

Chính vì vậy tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mả bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc mặt giặt phù hợp nhất với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook