0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K: Tivi giá rẻ nhưng cực chất lượng

Ngày Đăng: 15:20 21/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K là một trong những chiếc tivi hiện đại được Sony cho ra mắt vào đầu năm 2022 này. Tivi có khả năng hiển thị hình ảnh siêu chất lượng, sắc nét với độ phân giải 4K, âm thanh sống động, kho ứng dụng phong phú,… Tuy nhiên đây lại là một dòng tivi giá rẻ của hãng, phù hợp với những ai có nhu cầu mua tivi tầm giá khoảng 11 triệu.

KD-55X75K – Model mới nhất 2022 của Sony được sản xuất tại Việt Nam

Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K: Tivi giá rẻ nhưng cực chất lượng

Thông thường các mẫu Tivi Sony đều được sản xuất tại Malaysia và có giá thành cao vô cùng. Tuy nhiên, mẫu Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K này lại được sản xuất tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nó vẫn đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản và được kiểm tra nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất và lắp ráp.

Sản phẩm Tivi Sony KD-55X75K hiện đang được bán với giá tương đối rẻ chỉ 11.650.000₫ tại Điện Máy Thiên Phú. So với những model khác như 80K, 85K hay 90K thì model 75K này là dòng tivi giá rẻ nhất. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về chất lượng của chiếc tivi này nhé!

Hình ảnh siêu sắc nét với độ phân giải 4K cho bạn thưởng thức hình ảnh chân thực

Smart Tivi Sony 55 inch KD-55X75K sẽ mang đến cho người xem có thể thưởng thức các nội dung hình ảnh, video sắc nét với độ phân giải 4K. Với hơn 8 triệu điểm ảnh thì chiếc tivi này sẽ mang lại hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD.

Các cảnh chuyển động trên Smart Tivi Sony 4K KD-55X75K sẽ thật mượt mà nhờ có công nghệ Motionflow XR 200. Công nghệ này sẽ tái tạo và bổ xung thêm khung hình vào nội dung ban đầu để những cảnh quay có chuyển động nhanh được trở lên mượt mà hơn, tần số quét của chiếc tivi này là 50 Hz.

Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K: Tivi giá rẻ nhưng cực chất lượng

Nổi bật nhất phải kể đến bộ xử lý X1 4K HDR có trên chiếc Smart Tivi Sony giá rẻ KD-55X75K. Bộ xử lý dùng thuật toán tiên tiến đặc biệt giúp xử lý hình ảnh tinh vi để giảm nhiễu, giảm mờ và tăng độ chi tiết cho hình ảnh để bạn thưởng thức đạt chất lượng cao hơn. Từ đó giúp những hình ảnh hiển thị được trở lên rõ nét và cuốn hút hơn.

Âm thanh mạnh mẽ, chân thực cho bạn thưởng thức nội dung cực sống động

Tivi Sony KD-55X75K có thiết kế 2 loa có tổng công suất là 20W mạnh mẽ. Trên tivi còn có thêm công nghệ S-Force Front Surround giúp mang đến những trải nghiệm nghe nhạc như ở rạp hát đích thực, âm thanh sẽ được lan tỏa mạnh mẽ bao trùm cả không gian. Bên cạnh đó là DTS Digital Surround sẽ giúp giải mã các âm thanh vòm chất lượng vượt xa so với đĩa CD thông thường, âm thanh lôi cuốn, ấn tượng hơn.

Tivi sẽ còn mang đến chất lượng âm thanh thật trong trẻo nhờ có công nghệ S-Master Digital Amplifier. Nó giúp khuếch đại âm thanh lớn hơn, đồng thời còn loại bỏ tiếng ồn cho âm thanh được trong trẻo, loại bỏ độ nhiễu tốt hơn.

Giải trí với kho ứng dụng phong phú

Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K: Tivi giá rẻ nhưng cực chất lượng

Với Smart Tivi Sony KD-55X75K thì bạn có thể thỏa sức giải trí với kho ứng dụng nội dung phong phú từ hệ điều hành Google TV. Giao diện gọn gàng, thiết kế đẹp mắt cho bạn sử dụng và truy cập vào các nội dung yêu thích nhanh chóng. Tivi tích hợp kho ứng dụng đa dạng quen thuộc như là: Youtube, Netflix, VieON, Galaxy Play (Fim+), FPT Play,…

Tìm kiếm nội dung yêu thích bằng giọng nói, chia sẻ hình ảnh lên màn hình tivi qua điện thoại

Với chiếc Sony KD-55X75K này thì bạn còn có thể điều khiển được tivi bằng giọng nói nhờ Google Assistant. Remote cũng tích hợp Micro giúp bạn tìm kiếm bằng giọng nói thuận tiện.

Tính năng Chromecast sẽ giúp chiều màn hình điện thoại lên màn hình lớn của chiếc Google Tivi Sony này. Từ đó bạn có thể thưởng thức hình ảnh, video, xem tài liệu hay chơi game ở trên màn hình lớn rõ nét hơn.

Với mức giá chỉ hơn 11 triệu một chút thì đây hoàn toàn là một mẫu tivi chất lượng mà bạn nên tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình. Sở hữu diện mạo thanh lịch, xem tivi hình ảnh chất lượng với độ phân giải 4K, âm thanh sống động, điều khiển bằng giọng nói. Có thể nói đây chắc chắn sẽ là một mẫu tivi khiến bạn cảm thấy hài lòng trong tầm giá.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook