0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về 3 chiếc bếp từ Canzy đôi chính hãng mà bạn nên sở hữu trong gia đình

Ngày Đăng: 16:19 07/11/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Canzy đang được người tiêu dung Việt tin dùng và lựa chọn bở thiết kế sang trọng đẹp mắt; cùng với đó giá thành phải chăng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo 3 chiếc bếp từ Canzy đôi chính hãng mà bạn nên sở hữu qua bài viết dưới đây nhé!

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 63B

Review về 3 chiếc bếp từ Canzy chính hãng mà bạn nên sở hữu trong gia đình

Bếp từ Canzy CZ 63B với thiết kế kiểu dáng hiện đại với mặt kính Vitro Ceramic vát các cạnh bếp, bo góc vô cùng sang trọng; vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút.

Bảng điều khiển của bếp từ đôi Canzy CZ 63B là cảm ứng trượt Slide, với bảng điều khiển này người dùng chỉ cần chạm nhẹ nhàng trên bàn phím là có thể thực hiện mọi yêu cầu của mình.

Đặc biệt, trên chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng này còn được trang bị tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt 60 độ C. Vào những ngày đông giá rét trong khi chờ đợi các thành viên trong gia đình đông đủ; thức ăn vẫn luôn được giữ nóng. Giúp bữa cơm của gia đình ngon hơn mà không bị nguội lạnh.

2.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 9978

Review về 3 chiếc bếp từ Canzy chính hãng mà bạn nên sở hữu trong gia đình

Bếp từ Canzy CZ 9978 có thiết kế 2 vùng nấu nướng với tổng công suất lên đến 400W chia đều cho 2 vùng nấu. Người dùng sẽ nấu chín thức ăn nhanh chóng bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%. Từ đó, giúp tiết kiện thời gian nấu nướng và điện năng một khoản đáng kể.

Thêm vào đó, bếp điện từ chính hãng Canzy này còn có chức năng hẹn giờ vô cùng thông minh lên đến 8 tiếng. Người dùng khi ra ngoài vẫn có thể đảm bản món ăn được nấu chín và làm các công việc khác trong gia đình mình.

3.Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 88NPSH

Review về 3 chiếc bếp từ Canzy đôi chính hãng mà bạn nên sở hữu trong gia đình

Phần thân vỏ của bếp từ đôi Canzy giá rẻ CZ 88NPSH làm bằng thép không gỉ có có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bếp từ Canzy tích hợp những tính năng hiện đại như cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng trong gia đình.

Cùng với đó, bếp điện từ Canzy 2 vùng nấu có khả năng nhận biết được nồi, chảo đặt bên trên vùng nấu. Nếu phát hiện không có nồi nấu đặt trên bếp thì bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.

Ngoài ra, chiếc bếp từ này còn có chức năng khóa trẻ em an toàn, khi khởi động chức năng này mọi chức năng khác đều bị vô hiệu hóa. hức năng này giúp các gia đình có trẻ nhỏ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là 3 chiếc bếp từ Canzy đôi chính hãn mà bạn nên sở hữu. Mong rằng sẽ giúp bạn có thể tìm mua được chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook