0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB mới nhất 2023 có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:38 24/04/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2023 hãng LG đã cho ra mắt trên thị trường Việt Nam model tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB với nhiều cải tiến vượt trội, cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn hảo và thú vị nhất.

Vậy trên model tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB có gì nổi bật? Cùng chúng tôi review ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Review thiết kế tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB

Sự kết hợp của bộ đôi máy giặt – sấy hiện đại. Mang thiết kế đẹp mắt, tích hợp máy giặt và sấy xếp chồng lên nhau cùng nhau tạo nên 1 tháp giặt hiện đại, với gam màu đen lịch lãm, thời thượng. Thiết kế này dễ dàng hòa hợp vào nhều kiểu không gian nội thất khác nhau, đem đến sự sang trọng, cao cấp cho không gian.

Tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB

Bảng điều nằm ở vị trí trung tâm của tháp máy giặt sấy. Nhờ đó người dùng thuận tiện tuỳ chỉnh các thông số giặt và sấy với màn hình hiển thị sắc nét, rõ ràng.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực chắc chắn, bền bỉ, chịu nhiệt tốt, không lo bỏng khi vô tình chạm tay vào nắp máy đang ở chu trình giặt sử dụng nhiệt độ cao.

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ, sáng bóng, giúp hạn chế mảng bám trong suốt quá trình giặt giũ. Đồng thời ngăn vi khuẩn sinh sôi, gây mùi và giảm tuổi thọ của thiết bị.

Máy giặt sấy LG WT1410NHB có khối lượng giặt tối đa 14 kg, sấy 10 kg. Một sự lựa chọn thích hợp với các hộ gia đình trên 7 thành viên. Hay những gia đình ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao hơn.

Review công nghệ trên tháp giặt sấy LG WT1410NHB

Tháp giặt sấy LG được hãng LG tích hợp công nghệ TurboWash360 . Với khả năng tạo áp lực nước lớn giúp làm tan chất giặt tẩy, nâng cao tốc độ thẩm thấu bột giặt vào sợi vải. Công nghệ này sẽ hỗ trợ đánh bay các vết bẩn cứng đầu, làm sạch quần áo nhanh chóng.

công nghệ Turbo Wash

Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả và bảo vệ tốt hơn 18% với công nghệ trí tuệ nhân tạo. Mang khả năng nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải để lựa chọn chế độ giặt tối ưu, xử lý quần áo cẩn thận. Giảm bớt nỗi lo giãn, mất dáng quần áo khi giặt.

Đặc biệt, máy giặt sấy này được tích hợp công nghệ chăm sóc Allergy Care. Có khả năng giảm mạt bụi, loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, chăm sóc bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Hơn nữa, thiết bị này được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt Dual Inverter Heat Pump. Với hai xi lanh cho thiết bị hoạt động mạnh mẽ sấy khô quần áo chỉ trong thời gian ngắn mà bảo toàn chất lượng, màu sắc vải. Đồng thời công nghệ này còn làm giảm tiêu thụ điện năng của thiết bị tối ưu hơn.

Điểm cộng lớn trên chiếc tháp giặt sấy đó là được áp dụng công nghệ Inverter. Có thể điều khiển động cơ bằng vi xử lý tinh chỉnh vòng quay động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt những hoạt động thích hợp nhất. Công nghệ này còn giúp làm tăng hiệu suất giặt, giảm thiểu chi phí tiền điện, nước mỗi tháng cho gia đình bạn.

Giải pháp giặt thông minh tích hợp

Chưa hết, tháp giặt sấy thông minh này được tích hợp công nghệ Smart Paring™. Cho phép quần áo giặt được sấy khô với chu trình tối ưu và ngay khi sấy. Người dùng có thể bắt đầu một chu trình giặt mới ở bên dưới máy giặt vô cùng tiện lợi.

Review tính năng trên tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB

Tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB được hãng trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép bạn cài đặt thời gian giặt quần áo linh hoạt, thuận tiện cho việc sắp xếp công việc.

Thêm vào đó, máy giặt sấy được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Có thể tránh trẻ nhỏ nghịch phá hay mở cửa máy giặt khi thiết bị đang hoạt động. Đảm bảo máy vận hành hiệu quả và giúp người lớn an tâm hơn khi trong nhà có trẻ nhỏ.

Nhờ có tính năng Remote Control, bạn có thể sử dụng giọng nói để truyền đạt với máy giặt LG theo nhu cầu, AI sẽ nghe, kiểm tra và trả lời cho bạn.

tính năng

Dễ dàng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể phối ghép máy giặt với thiết bị di động qua ứng dụng LG ThinQ. Có thể lựa chọn chương trình giặt, sấy tùy thích từ xa tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

Giá tháp giặt sấy LG WT1410NHB bao nhiêu?

Model tháo giặt sấy thông minh LG inverter WT1410NHB model mới nhất 2023 hiện đang có giá bán là 44.650.000 triệu đồng. Tuy giá sản phẩm cao nhưng những ưu điểm mà sản phẩm mang lại hoàn toàn phù hợp.

Bài viết đã review chi tiết về tháp giặt sấy LG WT1410NHB. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ có thêm thông tin về sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook