0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Electrolux EFC926BAR chất lượng cao cấp

Ngày Đăng: 14:34 17/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang tìm kiếm lắp đặt máy hút mùi bếp cho gia đình nhưng chưa biết nên chọn loại nào thì hãy tham khảo ngay máy hút mùi Electrolux EFC926BAR. Đây là một trong những model được đánh giá chất lượng tốt, cao cấp và đáng mua nhất hiện tại. Cùng chúng tôi khám phá xem sự thật có đúng là như thế qua bài review chi tiết này nhé.

1. Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR thiết kế sang trọng và hiện đại

Sang trọng, hiện đại và đẹp mắt là những từ ngữ để miêu tả vẻ ngoài của sản phẩm này. Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR thuộc kiểu máy hút mùi gắn tường với kiểu dáng chữ T ngược quen thuộc. Các chi tiết được lồng ghép một cách tinh tế tạo cảm giác chắc chắn mà hiện đại. Khung máy và vỏ ngoài làm từ thép không gỉ màu xám bạc  kết hợp với các màu đen của khu vực bảng điều khiển giúp thiết bị nhìn thời thượng hơn. Chất liệu vỏ máy bền bỉ, có khả năng chống gỉ sét và chống bám vân tay tốt. Màu sắc đều là những màu đơn giản, có tính ứng dụng cao và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR thiết kế sang trọng và hiện đại

Kích thước thiết bị vừa phải với chiều ngang khoảng 90cm, lắp đặt kiểu gắn tường đơn giản cho mọi gia đình.

2. Bảng điều khiển cảm ứng mặt kính đa dạng chức năng

Điểm nhấn ở vẻ bề ngoài của sản phẩm này không chỉ có thiết kế và màu sắc mà còn có bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước tăng thêm tính hiện đại và thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt khu vực điều khiển IQ-Touch còn được làm bằng kính đen sáng bóng. Các nút chức năng được thể hiện bằng ký hiệu đơn giản, rõ ràng và dễ hiểu giúp người dùng nhanh chóng làm quen ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR có đa dạng chức năng hơn với các chế độ hẹn giờ, bật/tắt quạt, 3 tốc độ hút thường, 1 tốc độ chuyên sâu, bậ/tắt đèn, 3 mức ánh sáng, báo hiệu bộ lọc và khóa bảng điều khiển an toàn.

Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR điều khiển cảm ứng

Khi sử dụng bạn chỉ cầm chạm nhẹ vào chế độ mong muốn là được. Các nút cảm ứng siêu nhạy cộng thêm đèn Led báo hiệu sẽ cho biết bạn đang sử dụng chức năng nào. 

3. Công suất khủng 1300m3/h hoạt động mạnh mẽ mà êm ái

Thiết bị máy hút mùi Electrolux 90cm sử dụng một quạt hút, động cơ công suất 500W tạo lực hút tối đa lên tới 1300m3/h với 3 tốc độ khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh. Máy hoạt động mạnh mẽ và hút mùi nhanh chóng. Đặc biệt Electrolux EFC926BAR công suất lớn sẽ thích hợp với gia đình đông người có nhu cầu nấu nướng nhiều, bếp có diện tích lớn, không gian rộng rãi.

Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR công suất lớn hoạt động êm

Ưu điểm nổi bật nữa ở thiết bị máy hút mùi bếp này là hoạt động êm ái dù công suất rất lớn. Độ ồn tối đa chỉ 66.4dB, thậm chí còn thấp hơn các model công suất nhỏ hơn. Mức độ này tương đương với tiếng nói chuyện nhỏ nên hầu như không ảnh hưởng tới sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

4. Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR khử mùi triệt để nhờ than hoạt tính

Bên cạnh công suất lớn với lực hút mạnh, máy hút mùi Electrolux EFC926BAR còn đem lại hiệu quả khử mùi tốt nhờ than hoạt tính. Thiết bị được tích hợp các bộ lọc than hoạt tính có khả năng khử mùi triệt để kể cả những món ăn có mùi đặc trưng. Không gian bếp nhà bạn sẽ tạm biệt tình trạng khói mùi ám vào quần áo, vật dụng đồng thời trở nên trong lành và thoải mái hơn.

5. Giá máy hút mùi Electrolux EFC926BAR chỉ 7,5 triệu

Sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế sang trọng, điều khiển cảm ứng, công suất lớn, hoạt động êm và đặc biệt được tích hợp nhiều tính năng nhưng giá máy hút mùi Electrolux gắn tường khá bình dân so với mặt bằng chung các sản phẩm chất lượng cao cấp. Hiện tại model EFC926BAR đang được bán với giá khoảng 7,5 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Đây là mức giá rẻ nhất thị trường miền Bắc với thời hạn bảo hành chính hãng 2 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook