0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Electrolux EFC636GAR chi tiết nhất

Ngày Đăng: 14:52 14/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình bạn đang có ý định lắp đặt máy hút mùi nhưng chưa biết nên mua loại nào chất lượng? Vậy hãy tham khảo ngay sản phẩm máy hút mùi Electrolux EFC636GAR qua bài review chi tiết này.

1. Máy hút mùi Electrolux EFC636GAR xuất xứ Trung Quốc

Cho những ai chưa biết thì Electrolux là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển với các sản phẩm được sản xuất tại nhiều quốc gia. Trong đó Electrolux EFC636GAR có xuất xứ Trung Quốc. Mặc dù “made in China” nhưng bạn không phải lo về chất lượng vì dù được sản xuất ở đâu thì sản phẩm vẫn ra đời từ dây chuyền công nghệ tiên tiến và tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định. Tất cả đều sử dụng linh kiện và chất liệu cao cấp, chất lượng chuẩn Âu đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

2. Thiết kế kính cong ấn tượng và độc đáo

Máy hút mùi áp tường có nhiều loại và trong đó có kiểu kính cong như máy hút mùi Electrolux EFC636GAR. So với các loại thông thường thì máy hút mùi kính cong được đánh giá cao về tính thẩm và hiệu quả hút mùi cũng tốt hơn.

Máy hút mùi Electrolux EFC636GAR thiết kế kính cong

Máy vẫn có kiểu dáng chữ T quen thuộc nhưng có thêm phần kính cong trong suốt độc đáo. Thiết kế này giúp thiết bị trở nên mềm mại và tinh tế hơn. Đây là loại kính cường lực nên sử dụng rất an toàn và bền bỉ. Sản phẩm có phong cách sang trọng với khung máy và vỏ máy được làm bằng thép không gỉ chắn chắn. Màu đen – xám trang nhã phù hợp với mọi không gian.

3. Bảng điều khiển cảm ứng IQ-Touch hiện đại

Một ưu điểm ở chiếc máy hút mùi Electrolux kính cong này là có bảng điều khiển cảm ứng thay vì điều khiển dạng nút nhấn, tất nhiên nó sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn. Bảng điều khiển IQ-Touch nằm ở ngay phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Máy hút mùi Electrolux EFC636GAR điều khiển cảm ứng

Trên đó có tổng cộng 5 nút chức năng bao gồm nút nguồn, 3 tốc độ hút khác nhau và bật/tắt đèn Led. Muốn vận hành máy bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác chạm vào nút nguồn, chạm để chọn tốc độ hút phù hợp và chạm để bật/tắt đèn Led chiếu sáng là dược.

4. Lưới lọc dày dặn giúp lọc dầu mỡ hiệu quả

Phía dưới đáy máy hút mùi Electrolux EFC636GAR được trang bị tấm lưới lọc bằng hợp kim nhôm nhiều lớp dày dặn. Bộ phận này có tác dụng lọc dầu mỡ từ hơi thức ăn bay lên đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ, linh kiện. Cũng chính vì điều này mà nó rất dễ bám bẩn, dầu mỡ và cần được vệ sinh thường xuyên. Bạn có thể tháo rời rồi cho vào máy rửa bát nếu gia đình có sẵn hoặc ngâm trong dung dịch baking soda rồi chà rửa dưới vòi nước cho đến khi sạch hẳn.

Máy hút mùi Electrolux EFC636GAR lọc dầu mỡ hiệu quả

5. Máy hút mùi Electrolux EFC636GAR công suất mạnh mẽ tối đa 1100m3/h

Review thì không thể nào thiếu yếu tố công suất của chiếc máy hút mùi 60cm này. Máy không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa lên đến 1100m3/h. Thiết bị hút khử mùi mạnh mẽ trong cả không gian rộng hoặc bếp có diện tích lớn, loại bỏ nhanh chóng khói mùi khó chịu sinh ra khi nấu nướng. 

Đặc biệt công suất được chia thành 3 chế độ khác nhau tương đương với 3 tốc độ mà bạn có thể điều chỉnh trên bảng điều khiển. Sử dụng tốc độ hút phù hợp không những mang lại hiệu quả tốt mà còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng đồng thời bảo đảm tuổi thọ của máy. Độ ồn tối đa 74dB không gây khó chịu cho người dùng.

Hiện tại sản phẩm được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá rẻ nhất và được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook