0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Canzy CZ-3970K – Khử mùi hiệu quả, vận hành êm ái

Ngày Đăng: 13:57 27/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ-3970K là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm có khả năng khử mùi hiệu quả và vận hành êm ái. Ngoài ra thiết bị còn nâng cấp không gian bếp cho gia đình, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho nội thất.

1. Canzy CZ-3970K thiết kế kính cong độc đáo

Máy hút mùi Canzy CZ-3970K có kiểu dáng chữ T ngược quen thuộc nhưng kết hợp thêm phần kính cong độc đáo. Toàn bộ phần khung vỏ được làm từ inox không gỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt và dễ lau chùi. Phần kính cong được làm từ kính cường lực, trong suốt nhưng sử dụng an toàn và bền bỉ. Chính phần kính cong này đã giúp thiết bị nhìn sang trọng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó vòm kính cong cũng giúp máy làm việc hiệu quả khi khói mùi được gom lại và hút thẳng vào.

Canzy CZ-3970K thiết kế kính cong độc đáo

Sản phẩm lắp đặt gắn tường, kích thước chiều ngang khoảng 70cm không kén không gian bếp lớn nhỏ. Gia chủ cũng có thể lắp đặt âm vào khoang tủ để tiết kiệm diện tích.

2. Công suất khủng đạt 1100m3/h

Một trong những ưu điểm của máy hút mùi kính cong Canzy CZ-3970K là công suất lớn, cực đại có thể lên tới 1100m3/h. Thiết bị hoạt động mạnh mẽ và ổn định, nhanh chóng hút các loại khói mùi, bụi bẩn trong không khí và trả lại không gian sống trong lành cho gia đình. Với công suất 1100m3/h, model máy hút mùi kính cong này làm việc hiệu quả trong cả không gian bếp rộng rãi hoặc không gian kín, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng cả gia đình đông người, nhu cầu nấu nướng lớn.

Canzy CZ-3970K công suất khủng

Đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh mức công suất phù hợp với tình trạng khói mùi. Bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước, tiếp xúc trực quan và dễ sử dụng. Chỉ cần chạm để khởi động và chạm chọn tốc độ mong muốn là được. CZ-3970K có tổng cộng 3 tốc độ hút theo thứ tự từ thấp đến cao. 

3. Hai chế độ hút khử phù hợp mọi kiến trúc

Không chỉ hút mùi nhanh, mạnh mà khả năng khử mùi của Canzy CZ-3970K cũng được đánh giá cao. Model này có hai chế độ là hút đẩy ra ngoài bằng ống thoát khí và hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính cho người dùng linh hoạt lựa chọn.

Đối với chế độ hút đẩy ra ngoài bằng ống thoát, đây là chế độ mang lại hiệu quả cao nhất nhưng công đoạn lắp đặt ống thoát khá phức tạp. Nếu như bạn ở chung cư hoặc các các căn hộ thiết kế đặc biệt thì việc đục lỗ, sửa chữa sẽ không tiện.

Canzy CZ-3970K hai chế độ hút khử

Lúc này bạn có thể sử dụng than hoạt tính với khả năng khử mùi triệt để. Nó có thể khử được cả mùi dầu mỡ hay các loại thức ăn có mùi đặc trưng khác, giữ lại bụi bẩn bên trong và trả lại không khí sạch. Với chế độ này bạn phải thay mới than 6-12 tháng/lần.

4. Máy hút mùi Canzy CZ-3970K độ ồn 45dB siêu êm ái

Mặc dù công suất khủng đạt 1100m3/h nhưng máy hút mùi Canzy 70cm CZ-3970K lại hoạt động rất êm. Độ ồn tối đa chỉ 45dB – mức độ lý tưởng mà ít model máy hút mùi công suất lớn nào có được. Độ ồn 45dB tương đương với không gian trong thư viện hoặc tiếng vòi nước nhẹ nhàng. Nếu như bếp được thiết kế tách biệt thì thậm chí bạn còn không nghe tiếng nếu không để ý. Do đó những sinh hoạt trong phòng khách hoặc phòng ngủ sẽ không bị ảnh hưởng. Dù là nhà có trẻ nhỏ hay người già cũng có thể thoải mái sử dụng.

Máy hút mùi Canzy CZ-3970K thực sự là trợ thủ đắc lực trong căn bếp của mọi gia đình, giúp bạn thanh lọc bầu không khí, tạo ra không gian nấu nướng thoải mái mà yên tĩnh. Sản phẩm hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá bình dân chỉ hơn 3 triệu đồng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook