0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Canzy cz 4680 công suất lớn có tốt không?

Ngày Đăng: 11:48 28/07/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp giúp loại bỏ mùi khó chịu và hơi dầu mỡ gây khó chịu khi nấu nướng. Trong thị trường đa dạng hiện nay, một trong những sản phẩm đáng chú ý là máy hút mùi Canzy cz 4680 – lựa chọn vượt trội với công suất lớn. Nhưng liệu sản phẩm này có thực sự tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài review này nhé.

1. Thiết kế và kích thước máy hút mùi Canzy CZ 4680

Là loại máy gắn tường quen thuộc nhưng Canzy CZ 4680 có kiểu dáng mới mẻ với phần kính cong trong suốt. Đây là loại kính cường lực nên không chỉ đẹp, có tính thẩm mỹ mà còn sử dụng rất an toàn với khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Phần thân được làm từ inox cao cấp sáng bóng đẹp mắt, màu bạc đơn giản tinh tế có thể kết hợp với nhiều không gian nội thất.

Review máy hút mùi Canzy cz 4680 công suất lớn có tốt không?

Kích thước chiếc máy hút mùi nhà bếp này cũng vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ với chiều ngang khoảng 70cm nên không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt. Sản phẩm sẽ làm tăng thêm nét hiện đại cho căn bếp đồng thời mang lại không gian sống trong lành thoải mái nhờ những công nghệ và tính năng hiện đại được trang bị.

2. Công suất và khả năng hút khử mùi của máy hút mùi gắn tường Canzy

Model CZ 4680 là một trong những model có công suất lớn được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại bởi mang lại hiệu quả tốt trong việc hút khử mùi hôi trong bếp. Máy sử dụng động cơ tuabin đôi tạo sức hút lớn với công suất tối đa lên đến 1200m3/h, đảm bảo loại bỏ nhanh chóng mùi dầu mỡ khó chịu tỏa ra khi nấu nướng.

Review máy hút mùi Canzy cz 4680 công suất lớn có tốt không?

Cũng như những sản phẩm khác, máy hút mùi Canzy 70cm cũng hoạt động dựa trên nguyên tắc quạt thông gió kết hợp với các màng lọc, bao gồm cả bộ lọc than hoạt tính – được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi. Ngoài ra máy còn có một tấm lưới lọc dầu mỡ dày dặn nằm phía dưới đáy, tác dụng chính là lọc dầu mỡ và ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ.

3. Các chức năng và tiện ích được trang bị

Ngay phía trước thiết bị là hệ thống điều khiển gồm 5 nút nhấn với các chức năng khác nhau gồm nút nguồn, 3 tốc độ hút và bật đèn Led. Công suất của máy là 1200m3/h nhưng người dùng có thể lựa chọn tốc độ hút phù hợp tùy vào tình trạng mùi trong bếp. Đây cũng là cách sử dụng được khuyến khích để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn chỉ dùng cố định một mức độ thì rất nhanh hỏng máy.

Review máy hút mùi Canzy cz 4680 công suất lớn có tốt không?

Bạn cũng có thể bật đèn Led chiếu sáng khu vực nấu nếu muốn. Hệ thống đèn Led tiết kiệm điện, không chói mắt sẽ giúp quan sát thực phẩm và món ăn một cách dễ dàng hơn để điều chỉnh cho hoàn hảo nhất.

4. Độ ồn khi hoạt động của máy hút mùi Canzy CZ 4680

Độ ồn cũng là yếu tố khá quan trọng khi mua và sử dụng máy hút mùi nói chung. Hầu như loại nào có công suất càng lớn thì độ ồn sẽ càng cao. Tuy nhiên đối với các sản phẩm của Canzy mà đặc biệt là CZ 4680 thì bạn cứ yên tâm vì máy hoạt động cực kỳ êm ái. Độ ồn tối đa chỉ 45dB đảm bảo không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt.

5. Kết luận

Qua những gì đã review ở trên có thể thấy máy hút mùi Canzy gắn tường CZ 4680 là sản phẩm chất lượng tốt với thiết kế hiện đại, công suất lớn, hoạt động hiệu quả mà siêu êm. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt máy hút mùi cho gia đình thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đến ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook