0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 16:09 19/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg có khối lượng giặt lớn đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình đông thành viên. Sản phẩm có nhiều ưu điểm và giá thành phải chăng nên được nhiều người dùng quan tâm.

Cùng review thiết kế, chất lượng, giá cả, thời gian bảo hành của máy giặt LG T2555VSAB để biết chất lượng sản phẩm có tốt không và có nên mua không qua bài viết sau nhé.

Review thiết kế máy giặt LG inverter T2555VSAB

Chiếc máy giặt LG T2555VSAB được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, sau đó nhập khẩu về Việt Nam và phân phối tới tay người dùng. Máy giặt có thiết kế cửa trước quen thuộc, gam màu xám thời thượng giúp không gian sống của gia đình bạn thêm nổi bật.

Máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg

Nếu gia đình bạn có đông người và nhu cầu giặt giũ cao, gia đình có em bé, thì model T2555VSAB này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng khi sở hữu khối lượng lên đến 15.5kg, dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình bạn.

Máy giặt LG T2555VSAB được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn, cùng với 8 chương trình giặt, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Vỏ máy giặt này được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Review công nghệ, tính năng máy giặt LG T2555VSAB

Máy giặt LG inverter T2555VSAB được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm vì được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại nổi bật như sau:

máy giặt LG T2555VSAB 15,5kg

Công nghệ Smart Inverter: Với khả năng biến tần, điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng ở mức tối ưu theo công suất yêu cầu. Từ đó máy sẽ giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, cho hiệu quả tiết kiệm điện vẫn đạt mức 36%. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giảm rung ồn trong suốt quá trình hoạt động, tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Công nghệ thác nước vòng cung: Các thác nước vòng cung giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng để dễ dàng thẩm thấu vào áo quần. Hỗ trợ loại bỏ những vết bẩn len lỏi sâu bên trong từng sợi vải. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp quần áo không bị bám cặn bột giặt gây mẩn ngứa, khó chịu cho bạn khi mặc.

Công nghệ đấm nước Punch+3: Công nghệ này được tạo ra nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Punch+3 sẽ tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, giúp đồ giặt lên và xuống liên tục, mang đến hiệu quả giặt đồng đều, giảm xoắn rối tốt hơn.

Công nghệ Smart Motion 3: Với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra. Máy giặt LG cửa trên sẽ mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải, chăm sóc áo quần hoàn hảo.

máy giặt LG T2555VSAB 15,5kg

Công nghệ Turbo Drum: Có thể tạo ra xoáy nước mạnh mẽ được tạo ra bởi việc lồng giặt và mâm giặt có chiều xoay ngược nhau. Tạo thành những luồng xoáy nước cực mạnh đánh bay những vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Đồng thời cơ chế này còn giúp giảm thiểu xoắn rối quần áo tối ưu.

Tính năng giặt sơ tự động: Với những vết bẩn cứng đầu, người dùng thường phải giặt sơ bằng tay sau đó mới cho vào máy giặt. Khi sở hữu máy giặt này chỉ với một chạm tính năng giặt sơ tự động sẽ giúp loại bỏ vết bẩn khó giặt. Không phải tốn công sức vò tay trước khi giặt.

Chẩn đoán lỗi thông minh: Người dùng có thể tự khắc phục các lỗi nhỏ của máy giặt thay vì phải mang gọi thợ sửa chữa. Nhờ có Smart Diagnosis, các lỗi nhỏ sẽ được chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Review giá cả, thời gian bảo hành máy giặt LG inverter T2555VSAB

Chiếc máy giặt LG lồng đứng T2555VSAB là sản phẩm của thương hiệu máy giặt của Hàn Quốc. Tuy có mặt tại Việt Nam sau các thương hiệu máy giặt lớn như Electrolux, Samsung nhưng rất nhanh máy giặt LG chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng nhờ chất lượng tốt, chính sách bảo hành tốt, giá thành hợp lý.

máy giặt LG T2555VSAB 15,5kg

Máy giặt LG giá rẻ T2555VSAB được bảo hành chính hãng 2 năm với toàn bộ máy. Giá bán của sản phẩm cũng rất phải chăng, chỉ 7.650.000 triệu đồng.

Nhìn chung, máy giặt LG inverter 15,5kg T2555VSAB phù hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 thành viên hoặc ở nhà trọ, khách sạn. Sở hữu mức giá phải chăng nhưng chiếc máy giặt này được trang bị đầy đủ Inverter tiết kiệm điện, giặt sạch, bảo vệ sợi vải,… nên sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Bài viết đã review chi tiết máy giặt LG inverter T2555VSAB. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích khi chọn mua máy giặt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook