0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết về Tủ Lạnh Casper Inverter 645 Lít RM-680VBW 4 Cánh

Ngày Đăng: 16:42 07/07/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper là tân binh trên thị trường Tủ lạnh của năm 2022. Nhưng không vì là lính mới mà Casper đưa ra những sản phẩm làm nức lòng người dùng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu Tủ Lạnh Casper Inverter 645 Lít RM-680VBW 4 Cánh – Dòng tủ nổi bật nhất của hãng Casper nhé:

Tủ Lạnh Casper Inverter 645 Lít RM-680VBW 4 Cánh

1.Thiết kế sang trọng, tối giản và hiện đại

  • Được Casper đầu tư tỉ mỉ, chăm chút cho từng chi tiết, Tủ Lạnh RM-680VBW 4 Cánh mang thiết kế sang trọng đẳng cấp với chất liệu thép không gỉ , không bám vân tay, cùng màu sơn đen nhám mạnh mẽ, sang trọng mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất, nâng tầm không gian bếp cho gia đình bạn.
  • Tủ lạnh Casper có dung tích lớn lên đến 645 lít, là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình khảong 4 – 5 người hoặc gia đình cần bảo quản nhiều thức ăn.
  • Không những có vẻ ngoài được chăm chút kĩ càng, mà Tủ lạnh casper RM-680VBW cũng có những thiết kế tỉ mỉ, tiện lợi ở bên trong như việc ngăn mát được đặt ở vị trí dễ lấy để cí thể dễ dàng nhìn thấy, sắp xếp thực phảm ngăn nắp. Ngăn kéo cũng dễ dàng tháo rời và vệ sinh
Tủ Lạnh RM-680VBW 4 Cánh

2.Công nghệ Inventer vận hành ổn định, êm ái và tiết kiệm điện

  • Tủ Lạnh Inverter RM-680VBW sở hữu công nghệ tiết kiệm điện năng tối tân, mang đến hiệu quả hơn so với những tủ không được trang bị công nghệ Inventer.
  • Đặc biệt, trên chiế ctur lạnh Casper này còn có chức năng ngày nghỉ Holiday mới mẻ, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Khi Chế độ Holiday được khởi động, Tủ lạnh sẽ để nhiệt độ ở ngăn mát tự động là 15 độ C để giảm năng lượng tiêu thụ điện, nhiệt độ ngăn đông tự động cài dặt ở -18 độ C. Đi chơi xa không lo hỏng đồ và ngốn điện , giảm nỗi lo của các bà nội thợ vfe chi phí hàng tháng
  • Ngoài ra, với công nghệ Inventer và gas R600a tiên tiến, tủ lạnh RM-680VBW làm lạnh sâu hơn , thân thiện với môi trường, vận hành êm ái hơn, ổn định hơn, giảm thiểu tiếng ồn, bền bỉ hơn và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
Công nghệ holiday tiết kiệm điện năng của tủ lạnh casper

3.Trang bị những công nghệ tối tân nhất, tiện ích nhất

  • Với hệ thống 2 dàn lạnh độc lập của 3 ngăn chứa đồ riêng biệt, Tủ lạnh RM-680VBW có khả năng làm lạnh đa chiều, mỗi dàn lạnh phụ trách từng ngăn riêng biệt, giúp tăng tốc độ làm lạnh lạnh , tỏa đều khắp tủ, giữ cho mùi của thực phẩm không bị lẫn với đồ tươi sống và bảo quản thực phẩm tốt hơn.
  • Thiết kế ngăn điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt My Fresh Choice giúp độ ẩm dư thừa từ thực phẩm bay bơi, được ngưng tụ lại phía dưới thay vì đọng xung quanh thức ăn, duy trì sự cân bằng ẩm lí tưởng trong ngăn chứa tối ưu bảo quản thực phẩm. Bạn có thể bảo quản thực phẩm ở chế độ đông mềm, tiết kiệm thời gian rã đông khi cần sử dụng.
  • Với việc cài đặt nhiệt độ linh hoạtTủ lạnh Casper có thể chuyển ngăn mát thành đông bằng cách cài đặt nhiệt độ xuống khoảng -20 đến -5 độ C. Bạn có thể tùy ý biến 1 ngăn tủ lạnh bất kì chuyển đổi linh hoạt trở thành đông, ngăn mát hoặc ngăn đông mềm theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
  • Tủ Lạnh RM-680VBW có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ về mức thấp nhất, đồng thời thổi luồng khí lạnh liên tục vào thực phẩm để nhanh chóng làm đông hoặc làm mát, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng trong những ngày hè nắng nóng
Tủ lạnh Tủ Lạnh Casper Inverter 645 Lít có nhiều công nghệ tối tân nhất

4.Những tiện ích bổ trợ

  • RM-680VBW 4 Cánh được trang bị chuông cảnh báo khi bạn quên đóng cửa, đóng không kín, nhắc nhửo bạn kịp thời đóng lại để ngăn không khí lạnh thoát ra ngoài, gây hao phí điện năng và bảo quản thực phẩm tốt hơn tránh làm hư hỏng
  • Tủ lạnh Casper chính hãng còn có thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi, giúp lấy nươc nhanh chóng, hạn chế việc mởi tủ lạnh, thất thoát hơi lạnh.
  • Trang bị ngăn rau quả tùy chỉnh độ ẩn giúp duy trì độ ẩm của rau quả, bảo quản tươi ngon, giữ lại toàn bộ dưỡng chất của thực phẩm.
Tủ lạnh  RM-680VBW 4 Cánh có ngăn lấy nước bên ngoài

Kết Luận:

Tuy là tân binh mới trong lĩnh vực tủ lạnh, nhưng Tủ Lạnh Casper Inverter 645 Lít RM-680VBW 4 Cánh mang đầy đủ dáng vẻ của 1 model cao cấp cùng đầy đủ các chức năng tiên tiến hiện nay. Đây sẽ là mẫu mã đáng mua nhất của năm 2022. Đến với Điện máy Thiên Phú để sở hữu em nó với giá thành rẻ nhất thị trường nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook