0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy giặt sấy Samsung inverter WD21B6400KV/SV mới 2023 có gì?

Ngày Đăng: 16:33 04/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2023 hãng Samsung đã cho ra mắt thị trường nhiều model máy giặt mới với nhiều điểm ấn tượng. Nổi bật trong đó là model máy giặt sấy Samsung inverter WD21B6400KV/SV.

Ở bài viết này cùng chúng tôi khám phá xem sản phẩm mới này xem có gì nổi bật nhé.

Thiết kế máy giặt sấy Samsung inverter WD21B6400KV/SV

máy giặt sấy Samsung inverter WD21B6400KV/SV

Samsung WD21B6400KV/SV mang kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang. Thiết kế hiện đại kết hợp cùng gam màu đen sang trọng, độc đáo, giúp không gian sống của bạn thêm cao cấp, ấn tượng.

Bảng điều khiển tiếng Việt kết hợp với núm xoay để lựa chọn chương trình giặt. Cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng kết hợp những ký hiệu dễ nhận biết, cho người dùng dễ hiểu, dễ dàng thao tác.

Nắp máy giặt Samsung được làm bằng kính chịu lực, có thể giảm chấn hạn chế kẹt tay và bảo vệ được cửa máy giặt bền bỉ hơn. Hơn nữa, cửa làm từ kính trong suốt bạn có thể quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng.

Lồng giặt của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ hạn chế được vi khuẩn, ngăn ngừa mảng bám. Cho quần áo được sạch hơn và tăng độ bền cho máy giặt tốt hơn.

Máy giặt này có khối lượng giặt 21 kg và khối lượng sấy 12 kg. Có thể đáp ứng nhu cầu giặt cho gia đình trên 7 thành viên hay gia đình ít thành viên hơn mà lại có nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao, không có nhiều thời gian phơi khô áo quần.

Công nghệ trên máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV

máy giặt samsung WD21B6400KV/SV

Bên cạnh thiết kế nổi bật, chiếc máy giặt Samsung inverter WD21B6400KV/SV còn nổi bật với những công nghệ như:

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt AI tiên tiến. Tự động tính toán lượng nước giặt, nước xả, thời gian giặt sao cho phù hợp với khối lượng đồ. Qua đó giúp người dùng đỡ phải cân nhắc chương trình và thông số phù hợp.

Thêm vào đó, máy giặt này được ứng dụng công nghệ chống rung ồn VRT+. Có khả năng phát hiện độ rung ồn của máy để giảm rung lắc đến 30%. Máy giặt sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quay phù hợp để máy luôn vận hành êm á. Máy sẽ không làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Hơn nữa, hãng Samsusng áp dụng công nghệ AirWash trên máy. Có thể giặt khô quần áo và giúp quần áo khử mùi, diệt khuẩn 99.9%, giữ cho quần áo luôn sạch khuẩn. Nhờ sử dụng luồng khí nóng thổi sâu vào quần áo, làm sạch quần áo hoàn toàn.

Giặt khô khử mùi AirWash

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble trên máy giặt Samsung cửa trước WD21B6400KV/SV cũng là yếu tố giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch. Mang cơ chế đánh tan bột giặt vào tạo bong bóng khí giúp thẩm thấu sâu vào từng sợi vải nhanh chóng hơn so với thông thường. Nhờ đó, quần áo sạch hơn, hạn chế cặn bám, cho áo quần luôn trông như mới.

Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, tăng hiệu quả vận hành. Vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi dùng.

Tính năng trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV

Chiếc máy giặt Samsung 21kg WD21B6400KV/SV có tính năng điều khiển từ xa thông qua điện thoại bằng ứng dụng SmartThings. Bạn có thể điều khiển máy giặt của bạn mọi lúc bằng điện thoại.

Với tính năng khóa trẻ em, máy ẽ khóa các phím chức năng, hạn chế trẻ đùa nghịch hay thao tác sai trên máy. Đem lại sự an tâm cho người lớn, không lo trẻ nghịch làm ảnh hưởng đến chu trình giặt.

Tính năng hẹn giờ giặt giúp bạn chủ động thời gian giặt giũ, thích hợp cho người bận rộn. Không lo để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

tính năng

Giá máy giặt sấy Samsung inverter WD21B6400KV/SV bao nhiêu?

Model máy giặt Samsung cửa ngang WD21B6400KV/SV mới nhất 2023 hiện đang có giá bán là 31.000.000 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối cao, nhưng lại phù hợp với những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter WD21B6400KV/SV là mẫu máy giặt hữu dụng trong gia đình bạn với chức năng giặt – sấy, khối lượng giặt/sấy lớn phù hợp cho gia đình đông thành viên. Máy được trang bị công nghệ giặt diệt khuẩn 99.9%, khử mùi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Bài viết đã khám phá model máy giặt sấy Samsung inverter WD21B6400KV/SV. Qua chia sẻ hi vọng bạn sẽ biết thêm thông tin về sản phẩm để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook