0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng dưới 20 m2 nên lựa chọn điều hòa daikin inverter nào

Ngày Đăng: 15:13 18/10/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm dòng sản phẩm để phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 20 m2 nhưng lại chưa lựa chọn được dòng sản phẩm nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top điều hòa daikin inverter được ưa chuộng nhất. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Công suất nào phù hợp với phòng có diện tích dưới 20 m2

Điều hòa daikin 12000btu là dòng sản phẩm được trang bị công suất làm lạnh tối đa 12000btu thích hợp nhất với những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đảm bảo luồng gió mát sẽ phân bố đều khắp không gian mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Top những dòng sản phẩm điều hòa daikin inverter nên lựa chọn

Để cải tiến chất lượng sản phẩm hơn nữa, năm 2022 hãng Daikin đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với chất lượng vượt trội hơn so với các dòng máy cũ. Với có phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn:

1.Điều hòa daikin inverter FTKB35WAVMV

Phòng dưới 20 m2 nên lựa chọn điều hòa daikin inverter nào

Đầu tiên đến với dòng sản phẩm phổ biến điều hòa daikin inverter FTKB35WAVMV tiêu chuẩn được người dùng lựa chọn đông đảo ở trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này được thiết kế đa dạng màu sắc giúp bạn có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với không gian.

Không những mang khả năng làm lạnh nhanh nhờ vào chế độ Turbo mà sản phẩm còn gây ấn tượng với khả năng lọc không khí hiệu quả. Với tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp bạn loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại mang tới cho bạn căn phòng trong lành mát mẻ nhất.

2.Điều hòa đaikin inverter FTKY35WAVMV

Phòng dưới 20 m2 nên lựa chọn điều hòa daikin  nào
điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều ftky25wavmv

Thứ đó là dòng sản phẩ, cao cấp của hãng đaikin điều hòa đaikin inverter FTKY35WAVMV thiết kế với 1 chiều lạnh hiện đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 14.150.000₫. Mức giá khá cao nên khi lựa chọn bạn cần phải cân nhắc với kinh tế của gia đình.

Cũng giống với các dòng sản phẩm thông thường được trang bị: chế độ ngủ ban đêm, chế độ cảnh báo lỗi vận hành, chế độ lọc không khí…. Nhưng điểm thu hút với người dùng vấn là được trang bị chế độ mắt thần cảm biến thông mình. Trang bị này giúp bạn ngăn hao phí điện năng, phát hiện chuyển động máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C.

3.Điều hòa daikin inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV

Phòng dưới 20 m2 nên lựa chọn điều hòa daikin nào

Cuối cùng nếu bạn sống ở khu vực phía Bắc nước thì điều hòa daikin chính hãng FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV lại là sản phẩm bạn nên cân nhắc nhất. Bởi được thiết kế 2 chiều làm lạnh và nóng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn vào cả hai mùa. Lợi ích của thiết kế này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua máy sưởi, thời gian lau chùi và tiết kiệm diện tích cho gia đình.

Với tính năng chống ẩm mốc hiệu quả theo cơ chế tự động, quạt sẽ tiếp tục hoạt động trong vòng 1 giờ giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại trên dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền bỉ của máy.Hiện nay, sản phẩm điều hòa daikin được bán trên thị trường với mức giá 12.850.000₫ phù hợp với mọi kinh tế của gia đình việt.

Tóm lại: Với những căn phòng có diện tích dưới 20 m2 lựa chọn phù hợp nhất là những dòng sản phẩm với công suất 12000btu. Trên đây là một số sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn hy vọng rằng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook