0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nội trợ gia đình trở nên đơn giản hơn với bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E

Ngày Đăng: 18:23 22/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ sản phẩm vô cùng hiện đại và đặc biệt tiện ích với nhiều tính năng đặc biệt nhằm giúp bạn tăng thêm tiện ích khi nấu nướng không chỉ vậy bếp từ còn giúp bảo vệ môi trường tránh ô nhiểm. Vậy nên giờ đây rất nhiều hộ gia đình sử hữu cho mình một chiếc bếp từ và nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm bếp từ mà vẫn chưa biết sẳm cho mình sản phẩm nào thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu ngay về sản phẩm Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế là điểm mạnh của Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8

Là sản phẩm được đánh già cao về khâu thiết kế, không phải chỉ là lời nói chiếc bếp từ Bosch Serie 8 Bosch PID775DC1E này mang cho mình một phong cách thiết kế vô cùng khác biệt hiện đại dễ dàng đem lại cho mọi không gian bếp một không gian sang trọng nhất. Với thiết kế màu đen cùng với đó là cùng nấu được thiết kế hình dấu cộng bắt mắt khác biệt cũng chính là điểm nhấn lớn của chiếc bếp từ này. Không chỉ vậy với kích thước nhỏ gọn bạn có thể di chuyển sản phẩm này ở bất kì vị trí nào bạn muốn mà không hề gặp khó khăn gì.

Nội trợ gia đình trở nên đơn giản hơn với bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E

Không chỉ vậy với mặt kính Schoot Crean vô cùng hiện đại được trang bị trên chiếc bếp điện từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 này được hãng tính tế vát cạnh để tăng thêm phần thẩm mĩ, mắt kính này cũng giúp bếp tăng đáng kể độ bền khi mặt kính này có thể chịu được những cú sốc nhiệt lớn hay những cú vao đập mạnh.

2.. Dễ dàng tiếp cận và sử dụng cho người mới

Nếu bạn đang lo lắng khi lần đầu sử dụng bếp từ thì với sản phẩm bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E này bạn có thể không còn phải lo lắng, hiểu được tâm lý của những khách hàng mới hãng đã tinh tế trang bị cho bếp một trong những bàng điều khiển không chỉ dễ dàng sử dụng nhờ những icon hiển thị rõ ràng cụ thể và vô cùng chi tiết, bàng điều khiển này còn là bảng điều khiển cảm ứng bạn có thể dễ dàng điều khiển các chức năng chỉ với một chạm nhẹ đơn giản.

Nội trợ gia đình trở nên đơn giản hơn với bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E

Cùng với đó bếp Bosch Serie 8 PID775DC1E có tời 17 mức nhiệt khác nhau được chia nhỏ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc nấu nướng từ đó đem đến cho gia đình mĩnh những bữa cơm chất lượng nhất. Kêt hợp với đó là chế độ Bosster giúp chiếc bếp này có thể nấu vô cùng nhanh chóng, chế độ này có thể giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng từ đó bếp sẽ giúp bạn đem đến những món ăn ngon và nhanh hơn.

Sản phẩm đặc biệt an toàn cho người tiêu dùng

Tính an toàn của sản phẩm này được đánh giá rất cao với những tính năng hiện đai vượt trội, với những tính năng hãng trang bị cho bếp bạn có thể hoản toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không còn phải lo lắng về độ an toàn của bếp với những tính năng có thể kể đến như tính năng chống cháy và chống trào thông minh, Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Nội trợ gia đình trở nên đơn giản hơn với bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E

Trên thị trường hiện nay có vô số những cửa hàng, siêu thị điện máy khác nhau, nếu như bạn vẫn còn đang suy nghĩ xem nên mua chiếc bếp từ của Bosch này ở đâu thì hãy đến ngay với Điện máy Thiên Phú. Tại đây chúng tôi đang có bán sản phẩm này với cam kết chính hãng 100% cùng chương trình bảo hành lên tới 24 tháng. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook