0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Sharp KS-A08V-GR 0.72 lít giá thành rẻ thì chất lượng ra sao?

Ngày Đăng: 17:03 13/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với các bạn sinh viên , một chiếc nồi cơm vừa rẻ vừa bền là lựa chọn ưu tiên số một. Nồi cơm điện Sharp KS-A08V-GR chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi về giá nhưng chất lượng ra sao thì cùng tìm hiểu với Điện máy Thiên Phú qua bài viết dưới đây.

1.Thiết kế quả táo độc đáo gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Nồi cơm điện Sharp KS-A08V-GR 0.72 lít giá thành rẻ thì chất lượng ra sao?

Nồi cơm giá rẻ Sharp KS-A08V-GR có thiết kế độc đáo hình quả táo ấn tượng, bắt mắt, thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nồi cơm có nắp gài tiện dụng, sang trọng, đi kèm màu sắc trang nhã: đỏ, trắng và xanh cho bạn thoải mái lựa chọn màu ưng ý nhất tùy thuộc vào sở thích của mình.

Nồi cơm điện mini có dung tích 0.72 lít nhỏ gọn, thích hợp dùng cho sinh viên, hay người độc thân, hay thậm chí là vợ chồng mới cưới… phục vụ cơm ngon cho 1 – 2 người dùng.

2.Công suất lớn đến 380W nấu cơm nhanh

Nồi Cơm Điện Sharp KS-A08V-GR 0.72 lít có công suất 380W với 3 mâm nhiệt dưới đáy nồi phẳng, rộng, truyền nhiệt tốt giúp có cơm ngon sẵn sàng chỉ sau vài phút nấu. Giúp tiết kiệm thời gian công sức và điện năng hao phí.

3.Dễ sử dụng và chế độ nấu đa dạng

Nồi cơm điện Sharp KS-A08V-GR 0.72 lít giá thành rẻ thì chất lượng ra sao?

Nồi cơm điện quả táo Sharp KS-A08V-R được Sharp trang bị một khay hấp tiện lợi để có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như rau củ hấp, xôi, bánh bao hâp,… đồng thời tiết kiệm thời gian tối đa vào bếp nấu nướng.

Với các bạn sinh viên, việc chỉ dùng một chiếc nồi tưởng chừng chỉ có thể nấu được cơm để chế biến món ăn là việc vô cùng tiện lợi. Nhờ có chiếc nồi cơm điện này, các bạn có thể dễ dàng nấu nướng mà còn tiết kiệm hiệu quả thời gian và điện năng tiêu thụ nữa. Nồi cơm còn có đèn LED báo trạng thái, chế độ nấu và giữ ấm tiện lợi.

4.Nấu cơm tơi ngon cùng khả năng giữ nhiệt tốt

Nồi cơm điện Sharp KS-A08V-GR 0.72 lít giá thành rẻ thì chất lượng ra sao?

Nồi nấu cơm điện 380W Sharp KS-A08V-R được thiết kế van thoát hơi thông minh giúp kiểm soát hơi nước tốt trong nồi từ đó cơm không bị nhả và nát hiệu quả. Công nghệ nấu 1D với 1 mâm tỏa nhiệt từ dưới dáy giúp cơm chín đều, chống nhão và tơi xộp, ngon như cơm nhà hàng. Chất dinh dưỡng như vitamin,.. từ hạt gạo vẫn còn nguyên đem đến những bữa ăn ngon miệng hơn cho người dùng.

Lòng nồi trong 2 lớp dày 1.5 mm được cấu tạo từ hợp kim nhôm tráng men chống dính bền tốt, nấu cơm an toàn, chống dính cháy, vệ sinh đơn giản sau khi dùng lòng nồi với chất liệu chống oxy hóa cao cấp giúp cơm được nấu nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Nồi cơm điện quả táo KS-A08V có hai chức năng cơ bản đó là nấu và giữ ấm. Khi cơm cạn và chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, giảm mức công suất hoạt động để đảm bảo cơm không bị khô. Đặc biệt, nồi giữ ấm cơm lâu đến 12 tiếng, cơm ngon luôn sẵn sàng chờ phục vụ bữa ăn gia đình. Nắp trong được thiết kế dựa trên hình dáng tổ ong hạn chế đọng hơi nước

Nồi cơm điện quả táo Sharp KS-A08V-GR 0.72 lít là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản, có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và tiện lợi. Với giá chưa đến 1 triệu , các bạn sinh viên dễ dàng sở hữu được chiếc nồi cơm điện quả táo 0,72 lít Sharp KS-A08V-GR. Vừa rẻ, vừa bền lại có thiết kế ấn tượng, rất đáng mua đúng không nào ?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook