0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Sharp KS-192ETV cho gia đình Việt

Ngày Đăng: 01:26 11/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn một chiếc nồi cơm điện phù hợp với góc bếp của mình là điều trăn trở của rất nhiều người. Qua bài viết này , điện máy Thiên Phú xin giới thiệu chiếc nồi cơm điện Sharp KS-192ETV, đang được rất nhiều gia đình Việt tin dùng.

Nồi cơm điện Sharp KS-192ETV cho gia đình Việt

Thiết kế đẹp mắt.

Nồi cơm Sharp KS-R231STV gây ấn tượng bằng thân nồi màu xám nhạt trang nhã, các bông hoa 5 cánh xinh xắn được trang trí xung quanh giúp nồi nổi bật.

Nồi còn được tặng kèm xửng hấp giúp chế biến nhiều món ăn đa dạng như hấp các loại rau, củ, hoa quả… cùng lúc với nấu cơm.

Dung tích lớn 2.2 lít tiện lợi cho gia đình trên 6 thành viên.

Chất liệu cao cấp.

Lòng nồi cơm điện Sharp giá rẻ KS-192ETV bằng hợp kim nhôm cứng cáp phủ chất chống dính POLY-FLON. Cho cơm không bám vào thành nồi gây cháy mà lại dễ chùi rửa. Chất liệu này còn giúp chống trầy xước, nấu cơm cho hạt tơi, xốp, không bị nhão, dính vào thành và đáy nồi.Nó không những không chứa chất độc hại, mà hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nắp nồi có chế độ đun nóng đặc biệt.

Nồi cơm điện Sharp KS-192ETV cho gia đình Việt

Hệ thống nhiệt ở nắp nồi giúp bốc hơi các giọt sương đọng trên nắp nồi, sau đó thoát hơi nước qua hệ thống van xả hơi nước thông minh ở ngoài nắp nồi, giúp cơm dẻo và không bị nhão.

Nồi được thiết kế với khay chứa nước trào ngay cạnh thân nồi, giúp hơi nước không chảy ra ngoài gây chập điện. Đồng thời, bạn còn có thể tháo lắp khay chứa nước trào để vệ sinh thật nhanh chóng và dễ dàng.

Nấu cơm chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ nấu 2 chiều với 2 mâm nhiệt tỏa nhiệt đều dưới đáy và quanh thân nồi. Giúp cơm chín nhanh, ngon hơn, cũng như mang lại nhiều sự thuận tiện hơn khi thực hiện nhiều món ăn mới như làm bánh. Ngoài ra, với khả năng giữ ấm lên đến 5 giờ sau khi nấu, mọi thành viên trong gia đình sẽ luôn có sẵn cơm để thưởng thức rất tiện lợi.

Công suất lớn.

Nồi cơm điện Sharp được thiết kế với công suất hoạt động lên đến 600W. Giúp cơm chín nhanh, rút ngắn thời gian nấu và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng.

Nồi cơm điện Sharp KS-192ETV cho gia đình Việt

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-R231STV sử dụng hệ thống kiểm soát nhiệt hiện đại. Giúp nhiệt độ luôn ở mức 70 – 76 độ C nên tạo khả năng giữ ấm cho cơm suốt 12 giờ.

Thân nồi, tay cầm làm bằng nhựa cách nhiệt tốt, an toàn khi dùng.

Dây điện rút có thể thu gọn nhanh, tiện bảo quản

Vì mang nhiều tính năng vượt trội như trên , nên nồi cơm điện Sharp KS-192ETV giá rẻ đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Hi vọng bạn sẽ chọn được chiếc nồi cơm điện ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook