0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi XMC18Y có thực sự tốt ?

Ngày Đăng: 17:56 27/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi XMC18Y là dòng sản phẩm cao cấp, sử dụng công nghệ hiện đại, đang được yêu thích hiện nay. Nồi cơm điện XMC18Y có thực sự tốt ? hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1. Xuất xử thương hiệu

Nồi cơm điện Hitachi XMC18Y có thực sự tốt ?

Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, Hitachi đã cho ra đời những dòng sản phẩm đa dạng ở các lĩnh vực khác nhau từ điện công nghiệp, công nghệ thông tin cho tới thiết bị dành cho gia đình và đời sống.

Nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa trình độ chuyên môn cao cùng công nghệ hiện đại tiên tiến, các sản phẩm của Hitachi thực sự mang đến những giải pháp tối ưu giúp cho người dùng hiện đại cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, những thiết bị gia dụng đến từ Hitachi đều đạt Tiêu Chuẩn Xanh, giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu đồng thời bảo vệ an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

2. Kiểu dáng hiện đại

Nồi cơm điện Hitachi điện tử XMC18Y với kiểu dáng và màu sắc trẻ trung, làm sinh động không gian sử dụng. Nồi cơm điện XMC18Y có dung tích 1.8L là sự lựa chọn cao cấp và tiện dụng cho những gia đình 4-6 thành viên.

4. Nồi cơm đa chức năng

Nồi cơm điện Hitachi XMC18Y có thực sự tốt ?

Nồi cơm Hitachi XMC18Y được tích hợp đến 11 chương trình nấu ăn khác nhau, bao gồm: Gạo thơm, gạo trắng, gạo lức, gạo nếp, cơm trộn, cháo, bánh mì, làm bánh, hấp, nấu chậm. Sản phẩm sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cũng như mang đến sự phong phú, đa dạng cho thực đơn của cả gia đình.

5. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm

Phần lòng nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít XMC18Y với cấu tạo 5 lớp được làm bằng hợp kim nhôm dày 1,5mm cùng phần đáy gợn sóng, giúp tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, nhờ vậy, cơm sẽ chín nhanh và đều hơn. Lòng nồi còn được phủ lớp chống dính siêu bền, đảm bảo cơm khi nấu không bị dính hay cháy ở phần đáy nồi, giúp bạn dễ dàng chùi rửa sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.

6. Nồi cơm điện Hitachi XMC18Y được áp dụng những công nghệ hiện đại

Nồi cơm điện tử Hitachi XMC18Y sử dụng công nghệ nấu Fuzzy logic có chức năng tự động điều chính nhiệt độ phù hợp với từng lượng gạo, loại gạo và nước trong nồi giúp cơm được nấu chín thơm ngon. Đồng thời, tính năng này còn góp phần giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ.

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi XMC18Y còn được trang bị thêm bảng điều khiển với các nút bấm điện tử hiện đại cùng màn hình LCD hiển thị rõ ràng, giúp bạn thao tác cũng như theo dõi các chức năng và quá trình nấu được nhanh chóng

7. 3 Mâm nhiệt hoạt động hiệu quả

Nồi cơm điện Hitachi XMC18Y có thực sự tốt ?

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ XMC18Y được trang bị với 3 mâm nhiệt, giúp nhiệt được tỏa đều ở dưới đáy, trên xuống và xung quanh thân nồi tạo điều kiện để cơm được tơi xốp và thức ăn được nấu chín nhanh, lưu giữ hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

8. Giá nồi cơm điện Hitachi XMC18Y

Trên thị trường hiện nay , giá nồi cơm điện Hitachi RZ-XMC18Y vào khoảng từ 2.500.000 đ đến 3.000.000 đ

Qua bài viết này, Điện máy Thiên Phú đã giúp người dùng đánh giá được nồi cơm điện giá rẻ Hitachi XMC18Y có tốt hay không rồi. Ho vọng rằng mọi người có thể chọn được nồi cơm điện phù hợp với gia đình mình,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook