0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi VMC18Y 1.8 lít – Đong đầy yêu thương cho những bữa cơm gia đình.

Ngày Đăng: 20:00 10/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bữa cơm gia đình giúp gắn kết mọi thành viên trong gia đình, vì vậy , bữa cơm ngon chính là cầu nối gắn kết tình thân. Với nồi cơm điện Hitachi VMC18Y cho cơm ngon dẻo, giữ lại tất cả các vitamin trong hạt gạo tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Nồi cơm điện Hitachi VMC18Y 1.8 lít - Đong đầy yêu thương cho những bữa cơm gia đình.

Với gam màu trắng xám nhã nhặn, nồi cơm điện Hitachi VMC18Y phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Đi kèm nồi là nhiều phụ kiện như xửng hấp, cốc đong gạo và muỗng lấy cơm.

Dung tích phù hợp cho gia đình có từ 4-6 người

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ VMC18Y có dung tích 1.8 lít, có thể nấu được 0.2 đến 1.5kg gạo dành cho 4-6 người ăn, thích hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của những gia đình nhiều thành viên.

Tiết kiệm điện với công suất lên đến 820W

Nồi cơm điện VMC18Y có mức công suất đạt đến 820W, cho hiệu suất nấu cơm nhanh mà không tốn nhiều thời gian, cũng như tiết kiệm năng lượng điện.

Linh động thời gian với chức năng tùy chỉnh linh hoạt

Nồi Hitachi VMC18Y được tích hoạt chức năng hẹn giờ tùy chỉnh linh hoạt thời gian nấu theo nhu cầu. Chỉ cần chọn giờ hẹn là cơm sẽ chín vào đúng lúc bạn muốn, cực hữu dụng với người bận rộn không thể nấu cơm đúng bữa.

Ngoài ra, nồi VMC18Y còn có chế độ nấu Super Rapid, cho phép cơm nấu trong khoảng từ 20-30 phút, rất nhanh so với những nồi cơm điện từ khác.

Lòng nồi chống dính hoàn hảo

Nồi cơm điện Hitachi  VMC18Y 1.8 lít - Đong đầy yêu thương cho những bữa cơm gia đình.

Lòng nồi cơm điện Hitachi giá rẻ VMC18Y được làm bằng hợp kim nhôm 5 lớp tráng men chống dính bền chắc, dày 1.2 mm, giúp nhiệt lượng truyền nhanh.

Mặt trong lòng nồi có gợn sóng đối lưu để tỏa nhiệt đều hơn, hạt cơm chín ngon, mịn , nấu cơm không bị cháy và dễ dàng vệ sinh và bảo quản nồi cơm có độ bền cao.

Công nghệ nấu 3D cho cơm chín ngon dẻo

Với cơ chế nấu 3D của nồi cơm điện Hitachi VMC18Y , giúp nhiệt truyền từ mâm nhiệt, thân và nắp nồi, làm cơm luôn khô ráo bề mặt và dẻo thơm.

Đầu tiên là ngâm gạo để gạo hấp thụ đủ lượng nước, sau đó là nấu cơm với nhiệt tỏa ra từ 3 hướng qua mâm nhiệt ở đáy, nắp và thân nồi, tiếp đó là giai đoạn hấp để làm bốc hơi hết lượng nước thừa, cuối cùng là giữ ấm cơm. Nhờ đó mà bạn luôn có cơm dẻo ngon.

Màn hình hiện đại

Nồi cơm Hitachi VMC18Y có bảng điều khiển điện tử hiện đại với màn hình hiển thị LCD,Cho phép bạn điều chỉnh các chức năng thuận tiện, chính xác và nhanh chóng hơn.

Nồi cơm điện Hitachi  VMC18Y 1.8 lít - Đong đầy yêu thương cho những bữa cơm gia đình.

Dễ dàng sử dụng

Nồi được thiết kế nắp thông hơi to rộng, tác dụng kháng khuẩn thiết kế tháo rời tiện vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.Đặc biệt, hơn còn có cả nắp thoát hơi có thể tháo rời, giúp người dùng dễ dàng tháo rời khi cần vệ sinh.

Đa dạng chế độ nấu

Được tích hợp sẵn 10 chế độ nấu và thiết lập sẵn thời gian tiêu chuẩn, cho phép các bà nội trợ thoải mái lựa chọn nhiều phương thức nấu khác nhau để mang lại bữa cơm ngon cho cả gia đình bạn.

Với những tính năng đặc biệt chỉ có ở nồi cơm điện Hitachi VMC18Y 1.8 lít , bạn sẽ được trải nghiệm những bữa cơm ngon dẻo, đầm ấm bên gia đình. Hãy cùng sử dụng và cảm nhận nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook