0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY 1.0 Lít – lựa chọn hoàn hảo cho gia đình ít người.

Ngày Đăng: 14:06 18/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm nồi cơm điện với dung tích nhỏ cho gia đình ít người? Sở hữu ngay nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY 1.0 Lít – nồi cơm điện quốc dân dành gia gia đình ít người. Cùng đi tìm hiểu những tính năng tiện ích của sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,bắt mắt

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY 1.0 Lít - lựa chọn hoàn hảo cho gia đình ít người.

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10VFY ra mắt với thiết kế nhỏ gọn, màu đỏ tươi bắt mắt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

2.Dung tích 1 lít

Đối với những gia đình ít người thì việc lựa chọn nồi cơm cũng khá quan trọng.Số lượng người ăn ít,nấu ít cơm mà sử dụng nồi cơm quá to dẫn đến trường hợp hao gạo đồng thời cơm không được dẻo đều mà dính nồi nhiều cháy. Vấn đề này sẽ được giải quyết ngay lập tức khi sử dụng nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10VFY.Với dung tích 1 lít đặc biệt thích hợp cho gia đình từ 2-4 thành viên. Cơm sẽ dẻo ngon,chín đều và hạn chế tình trạng bị cháy cơm.

3.Bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng, tích hợp nhiều chế độ nấu đa dạng

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY - lựa chọn hoàn hảo cho gia đình ít người.

Bảng điều khiển nút nhấn điện tử hiện đại với màn hình hiển thị LCD rõ ràng, giúp bạn thao tác, theo dõi các chức năng cũng như quá trình nấu được nhanh chóng.

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-D10VFY trang bị sẵn nhiều chế độ nấu: nấu cơm, nấu nhanh, nấu gạo lức, nấu cháo, nấu súp, hấp, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cũng như mang đến sự phong phú, đa dạng cho thực đơn của cả gia đình.

4.Chế độ nấu Double Cook (nấu song song)

Đặc biệt, với chế độ nấu hiện đại này giúp bạn tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm bằng cách vừa nấu cơm vừa nấu chín được thức ăn thông qua hơi nước và nhiệt phát ra trong quá trình nấu cơm vô cùng tiện ích và tiết kiệm thời gian cho các chị em nội trợ.

5.Chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY giá rẻ - lựa chọn hoàn hảo cho gia đình ít người.

Sản phẩm được sản xuất dưới dây truyền công nghệ cao hiện đại tại Thái Lan hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nồi cơm điện tử Hitachi RZ – D10VFY​ có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa có độ bền cao với khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Phần lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 3mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, nhờ vậy cơm được chín nhanh và đều hơn. Lòng nồi còn được phủ lớp chống dính siêu bền, đảm bảo cơm khi nấu không bị dính hay cháy, đồng thời dễ dàng lau rửa vệ sinh.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY chính hãng vừa đáp ứng nhu cầu nấu cơm ngon cho gia đình ít người, vừa có thêm những chức năng vô cùng tiện ích dành cho các chị em nội trợ.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu người bạn đồng hành này.Hãy gọi tới hotline 0918969699 để biết thêm chi tiết nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook