0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0671V sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên

Ngày Đăng: 16:06 21/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0671V với dung tích 1 lít rất thích hợp cho các bạn sinh viên khi xa nhà để hoàn thành việc học. Vậy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về chiếc nồi cơm điện này nhé!

1.Thiết kế độc đáo, đẹp mắt.

Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0671V sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên

Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0671V có thiết kế đốc đáo với hình quá trứng tròn, kết hợp màu trắng tím đẹp mắt sẽ làm tăng lên sự hiện đại và đẹp mắt cho không gian sử dụng.

Vỏ được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi và thêm sự bền bỉ cho nồi. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh, có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Ruột nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính giúp cho gia đình bạn có những bữa cơm thơm ngon ; hạt cơm không bị dính vào nhau. Bên cạnh đó sử dụng lâu dài cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Với dung tích nhỏ gọn 1 lít sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các đôi vợ chồng mới cưới, sinh viên hoặc công nhân. Dễ dàng tiện lợi nấu cơm vừa đủ và ngoài ra có thể chế biến thêm nhiều món khác như luộc, hấp, nấu…

2.Tiện ích thông minh và tính năng đặc biệt

Thiết kế đèn báo và nút nấu tiện lợi của nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V

Nồi Cơm Cuckoo CR-0671V sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên

Chỉ với 1 nút gạt lên xuống là chế độ nấu và chế độ hâm nóng là bạn đã có một bữa cơm nóng hổi, cạnh đó là đèn báo giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Khi cơm chín nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm tiện lợi và giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Công suất hoạt động mạnh mẽ 500W

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V 1 lít được sử dụng công suất 500W và cơ chế gia nhiệt 4 chiều với lớp bông thủy tinh giữ nhiệt. Các hạt cơm sẽ được chín đều, nhiệt sẽ được tỏa ra khắp nồi. Giúp cơm được nấu nhanh trong vòng 20-25P, các hạt cơm sẽ được chín đều và không bị dính vào nhau.

Dây điện tháo rời tiện dụng

Với thiết kế dây dài khoảng 1.2m có thể tháo rời tiện dụng, giúp bạn dễ dàng di chuyển nồi mà không bị vướng, quấn vào nhau.

Tay cầm của nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V không gây nóng

Đượ thiết kế tay cầm phí trên nồi bằng nhựa tổng hợp được gắn liền với thân nồi giúp bạn dễ dàng nhấc lên xuống dễ dàng mà không sợ bị nóng.

Khay hướng nước thừa tiện lợi

Nồi Cơm Cuckoo CR-0671V sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên

Bên cạnh nồi cơm điện cuckoo có thiết kế khay hướng nước thừa của cơm, có thể dễ dàng tháo ra tiện lợi. Giúp bạn dễ dàng đổ nước và vệ sinh nồi nhanh chóng.

Trên đây điện máy Thiên Phú đã giới thiệu cho bạn về chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V . Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho các bạn sinh viên lựa chọn được cho mình chiếc nồi cơm điện ưng ý, chất lượng và giá thành hợp lý. Cần tư vấn thêm về sản phẩm các bạn liên hệ qua hotline 0918969699 hoặc wedsize dienmaythienphu.vn để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook