0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5,2L – lựa chọn bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình

Ngày Đăng: 15:40 18/03/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, Lock&Lock là một trong những thương hiệu đầu tiên cho ra mắt nồi chiên không dầu và được nhiều chị em nội trợ rất yêu thích. Nổi bật phải kể đến là chiếc Lock&Lock EJF357BLK 5,2L. Cùng tìm hiểu model này sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Lock&Lock – thương hiệu nổi tiếng chất lượng đến từ Hàn Quốc

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5,2L - lựa chọn bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình

Lock&Lock được thành lập tại Hàn Quốc từ năm 1978 cho thấy thương hiệu này có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm gia dụng cao cấp, chất lượng, có tiếng trên nhiều thị trường quốc tế. Một trong số sản phẩm nổi bật phải kể đến như : Ấm siêu tốc, máy xay sinh tố, máy xay trộn đa năng, máy ép trái cây, nồi cơm điện, máy nướng bánh mì, nồi chiên không dầu… Với mẫu mã đa dạng, công nghệ hiện đại cùng độ bền cao bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

2.Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5,2L – bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5,2L - lựa chọn bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình

Thiết kế hiện đại, sang trọng :

Một trong những điểm yêu thích của người dùng khi nhắc đến chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK chính là thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại. Hãng cho ra 2 màu trắng, đen cho người dùng tuỳ ý lựa chọn và dễ dàng kết hợp với mọi không gian sở hữu.

Nồi chiên Lock&Lock EJF357BLK với dung tích lớn 5,2 lít cùng khay vuông rộng rãi có thể chiên gà, vịt nguyên con cực tiện lợi.

Công nghệ chiên hiện đại

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5,2 lít vận hành với công suất lớn 1800w sử dụng công nghệ chiên chân không hiện đại giúp cho thức ăn chín mềm bên trong vàng giòn thơm ngon bên ngoài mà không cần dầu hoặc ít dầu. Không chỉ giúp bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình mà còn giảm mùi khói ám vào người so với phương pháp chiên rán thông thường.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén

Lock&Lock EJF357BLK trang bị bảng điều khiển nút nhấn cảm ứng hiện đại, nhạy bén với đầy đủ tính năng, chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Với mức nhiệt từ 80-200 độ C chiên nấu được đa dạng các loại thực phẩm khác nhau. Ngoài ra, chức năng hẹn giờ tới 60phút giúp bạn chủ động hơn, rảnh tay hơn mỗi khi nấu nướng mà không cần trực tiếp canh chừng.

Chất liệu cao cấp

Nồi chiên không dầu 5,2 lít Lock&Lock EJF357BLK được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp bền đẹp, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Khay kép chiên và nướng chất liệu thép không gỉ phủ chống dính chịu nhiệt cao an toàn cho sức khoẻ người dùng. Các bộ phận của nồi chiên không dầu Lock&lock thiết kế thông minh, có thể tháo rời các bộ phận giúp bạn vệ sinh nồi một cách thuận tiện và nhanh chóng và có thể sử dụng vệ sinh bằng máy rửa bát.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5,2L - lựa chọn bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình

Chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5,2L không chỉ giúp bảo vệ sức khoẻ cho gia đình mà còn là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong công việc nấu nướng. Nếu bạn yêu thích 1 trong 2 model này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook