0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi áp suất Bluestone 6 Lít PCB-5639 có tốt không?Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 13:13 15/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi áp suất là một sản phẩm đa năng giúp chị em nội trợ nấu nướng tiện lợi hơn với nhiều món ăn ngon phục vụ gia đình.Hôm nay, mình muốn giới thiệu tới người dùng chiếc nồi áp suất Bluestone 6 Lít PCB-5639. Cùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về nồi áp suất 6 lít Bluestone PCB-5639

Nồi áp suất Bluestone 6 Lít PCB-5639 có tốt không?Giá bao nhiêu?

Nồi áp suất Bluestone PCB-5639 ra mắt bởi Bluestone – thương hệu gia dụng cao cấp đến từ Singapore. Tất cả các sản phẩm của Bluestone đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn chất lượng Mỹ và Châu Âu. Sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được người dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng cùng giá thành vô cùng hợp lý.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn nồi áp suất đến từ thương hiệu này.

2.Tìm hiểu về nồi áp suất Bluestone PCB-5639

Nồi áp suất Bluestone 6 Lít PCB-5639 có tốt không?Giá bao nhiêu?

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn:

Nồi áp suất giá rẻ Bluestone PCB-5639 sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với gam màu đen tinh tế sang trọng tô điểm cho mọi không gian sở hữu.Thiết kế nhỏ gọn cũng là một điểm cộng dễ dàng bài trí, đặt trong mọi không gian mang lại sự đảng cấp tiện nghi cho không gian.

Dung tích 6 lít :

Nồi có dung tích 6 lít đáp ứng nhu cầu nấu nướng dành cho gia đình có 4-5 thành viên.

Thức ăn nhanh chín, tiết kiệm thời gian nấu nướng :

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5639 vận hành với công suất lớn tới 1000w giúp thức ăn chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đáng kể mỗi khi nấu nướng, bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian so với phương pháp nấu nướng thông thường.

Bảng điều khiển sử dụng cực đơn giản :

Bảng điều khiển trên nồi áp suất giá rẻ Bluestone PCB-5639 thiết kế dạng núm vặn đơn giản, ngôn ngữ tiếng Việt dễ hiểu giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Các chức năng được cài đặt sẵn, người dùng có thể sử dụng để điều chỉnh các chức năng nấu phù hợp giúp món ăn ngon hơn mà không cần đứng bếp thường xuyên tiết kiệm thời gian đáng kể.

Nồi áp suất đa năng nấu nướng được nhiều món ăn :

Nồi áp suất Bluestone giá rẻ PCB-5639 được trang bị 6 chế độ nấu tự động được cài đặt sẵn : nấu cơm, nấu cháo, nấu sup, hầm, nấu đậu, hạt dinh dưỡng, nấu gà, nấu cá,…chị em nội trợ có thể thoả sức chuẩn bị những món ăn ngon phục vụ gia đình mà không mất nhiều công sức nấu nướng.

Chất liệu cao cấp :

Nồi áp suất Bluestone sử dụng chất liệu cao cấp giúp nấu nướng đơn giản, bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ Ceramic chống dính an toàn tuyệt đối, không sản sinh ra chất độc hại, không bong tróc đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần nấu nướng.

An toàn cho người dùng :

Model Bluestone PCB-5639 với trang bị nhiều tính năng hiện đại đảm bảo an toàn cho người dùng : khi nhiệt độ và áp suất cao vượt ngưỡng cho phép thì van xả áp sẽ tự động giảm áp, khi áp suất được xả hết thì người dùng mới có thể mở nắp nồi, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao nhằm bảo vệ người dùng và tránh các nguy cơ cháy nổ xảy ra.

Nồi áp suất Bluestone 6 Lít PCB-5639 có tốt không?Giá bao nhiêu?

3.Nồi áp suất Bluestone PCB-5639 có giá bao nhiêu?

Nồi áp suất 6 lít Bluestone PCB-5639 được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá thành vô cùng hấp dẫn chỉ 1.799.000₫ là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm đa năng này.

Nhìn chung,nồi áp suất Bluestone PCB-5639 là chiếc nồi chất lượng tốt, giá thành rẻ, nấu nướng tiện ích đa năng hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành của chị em nội trợ bận rộn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook