0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5629 – sự lựa chọn thông minh cho gia đình

Ngày Đăng: 11:20 17/02/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, nồi áp suất được nhiều chị em nội trợ lựa chọn bởi tính năng tiện lợi và tiện ích mà nó đem lại. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới bạn chiếc nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5629 được bán chạy hiện nay. Cùng khám phá những tính năng nổi bật của model này nhé.

Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5629 - sự lựa chọn thông minh cho gia đình

Nồi áp suất Bluestone PCB-5629 sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu vàng đồng bắt mắt sang trọng tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn. Kích thước nhỏ gọn là một điểm cộng cho người dùng có thể đặt ở nhiều vị trí mà không chiếm nhiều diện tích. Với dung tích 5 lít, nồi áp suất đáp ứng được đa dạng nhu cầu nấu nướng của nhiều gia đình hiện nay, thích hợp cho gia đình có 4 – 5 thành viên.

Thức ăn nấu chín nhanh chóng

Nồi áp suất điện giá rẻ Bluestone 5 Lít PCB-5629 vận hành với công suất 900w giúp thức ăn trong nồi được nấu chín nhanh chóng hiệu quả, tiết kiệm thời gian nấu nướng so với phương pháp thông thường.

Nấu nướng đa năng

Nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5629 - sự lựa chọn thông minh cho gia đình

Bluestone PCB-5629 không chỉ nấu ăn nhanh chóng mà còn được trang bị tới 6 chế độ nấu tự động được cài đặt sẵn như : nấu cơm/hấp, gà/vịt, súp, cháo, thịt, đậu. Nhờ vậy người nội trợ có thể thoả sức nấu nướng các món ăn ngon phục vụ gia đình.

Bảng điều khiển núm vặn tiện lợi

Việc sử dụng nồi áp suất giá rẻ PCB-5629 cực đơn giản với thiết kế núm xoay tiện lợi cùng đầy đủ tính năng, chế độ nấu được cài đặt sẵn có hướng dẫn bằng Tiếng Việt. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng trong khi chờ thức ăn chín tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng

Nồi áp suất Bluestone PCB-5629 - sự lựa chọn thông minh cho gia đình

Lòng nồi áp suất Bluestone PCB-5629 được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính giúp giữ nhiệt lâu hơn, không gây sản sinh các chất độc hại, không bong tróc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

An toàn cho người dùng

Nồi áp suất Bluestone PCB-5629 được trang bị nhiều tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng như: khi nhiệt độ và áp suất cao vượt ngưỡng cho phép thì van xả áp sẽ tự động giảm áp, khi áp suất được xả hết thì người dùng mới có thể mở nắp nồi, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao nhằm bảo vệ người dùng và tránh các nguy cơ cháy nổ xảy ra.

Nhìn chung, chiếc nồi áp suất giá rẻ Bluestone 5 Lít PCB-5629 sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi giúp bạn có thể nấu nướng món ăn ngon mà không mất nhiều thời gian công sức. Sản phẩm là lựa chọn thông minh hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook