0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội của Điều hòa Panasonic Sky Series

Ngày Đăng: 05:40 06/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với nhu cầu của thị trường cùng với sự cạnh tranh của các brand lớn thì thị trường điện máy chưa bao giờ là hết sôi động. Đặc biệt là mảng Điều hòa không khí. Và để lựa chọn được một chiếc điều hòa tốt phù hợp với người sử dụng thì cũng là một điều khó khăn. Hãy đọc bài viết này để bạn thêm sự lựa chọn nhé!

Chúng ta quan tâm đến thực phẩm chúng ta ăn và nước chúng ta uống. Nhưng còn không khí thì sao? Máy điều hòa Panasonic không chỉ mang đến các giải pháp làm mát hoặc sưởi ấm, mà còn nhiều hơn thế. Chúng tôi muốn tạo ra giải pháp Total Ari (tổng lượng không khí) Để cải thiện chất lượng không khí trong nhà, nhằm mang đến cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn.

Đặc biệt luồng gió trên rông hơn. Các cánh của gió lớn hơn và nhiều hơn để phân phối luồng không khí rộng hơn và đi xa hơn. Công nghệ làm mát gián tiếp mới nhất của Panasonic hứa hẹn một cách thức làm mạnh hơn để tận hưởng sự mát mẻ tiện nghi. Phạm vi làm mát rộng hơn. Với cách cánh của gió lớn hơn và nhiều hơn, không khí mát sẽ được phân bố đều cho một khu vực rộng lớn hơn. Dù có ở đâu trong phòng, bạn vẫn có thể cảm nhận được cảm giác mát mẻ

Hơn nữa cửa gió phí trên rộng hơn để phân bố luồng gió rộng hơn và đi xa hơn, làm mát đều hơn trong khu vực rộng hơn. Các dòng Sky đều được trang bị cánh đảo gió Skywing mới và được cải tiến.

Làm lạnh nhanh. Khi bắt đầu, cánh đảo gió Skywings nghiêng xuống và tập trung làm mát trực tiếp để giảm nhiệt ngay lật tức. Cùng với máy nén inverter công suất cao – P – TECH, các dòng Sky có thể đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh hơn.

Làm lạnh tản nhiệt của dòng Sky mang lại cảm giác mát dễ chịu cho người dùng. Ngăn ngừa quá lạnh, duy trì độ ẩm cho da. Mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái cho người sử dụng.

Vừa rồng chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu một số ưu điểm và lợi ích của dòng điều hòa Sky, đến đây chắc hẳn các bạn đã có những suy nghĩ và lựa chọn riêng cho mình. Rõ ràng mỗi dòng đều có những ưu điểm và hạn chế riêng của mình và để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý chính hãng, các bạn hãy đến những những trung tâm điện máy mua sắm uy tín và chất lượng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook