0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng trên bếp từ Bosch PUC611BB5E được người dùng đánh giá cao

Ngày Đăng: 16:00 30/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PUC611BB5E được biết đến là model bếp thuộc serie 4 của hãng Bosch, nổi bật bởi thiết kế đẹp mắt cũng như trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại hỗ trợ người tiêu dùng một cách tối ưu nhất. Vậy những tính năng nào trên Bosch PUC611BB5E là nổi bật và được người dùng đánh giá cao, cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy

Bảng điều khiển của bếp từ Bosch PUC611BB5E là bảng điều khiển cảm ứng, hỗ trợ người dùng kiểm soát quá trình nấu, dễ dàng lựa chọn vùng nấu và các chức năng phù hợp chỉ với thao tác một chạm.

Những tính năng trên bếp từ Bosch PUC611BB5E được người dùng đánh giá cao

2. Chức năng Power Boost trên bếp từ Bosch PUC611BB5E

Bếp sẽ gia tăng công suất cao hơn 50% so với mức công suất ban đầu khi kích hoạt tính năng này, đồng thời mức nhiệt cũng được tăng lên một cách nhanh chóng, giúp món ăn của gia đình bạn được chín nhanh hơn gấp nhiều lần so với các loại bếp khác. 

Và với tính năng này, người dùng có thể tiết kiệm thời gian nấu chín thực phẩm lên đến 35%, do đó mà người dùng đánh giá khá cao về việc hàng Bosch trang bị chức năng Power Boost trên Bosch PUC611BB5E.

Những tính năng trên bếp từ Bosch PUC611BB5E được người dùng đánh giá cao

Tuy nhiên người dùng cũng phải cân nhắc khi sử dụng chức năng này, vì sẽ đốt nhiều điện năng hơn trong mỗi lần sử dụng, nếu dùng lâu dài và thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp.

3. Chế độ đếm thời gian nấu và hẹn giờ tắt trên bếp từ Bosch PUC611BB5E giúp người dùng chủ động hơn trong việc vào bếp

Đối với chức năng đếm thời gian nấu, nó sẽ giúp người dùng biết được chính xác thời gian để nấu món ăn nấu là bao lâu để những lần tiếp theo người dùng chỉ cần hẹn thời gian tắt bếp mà không cần phải trông chừng.

Với việc thiết lập thời gian tắt bếp, khi kết thúc thời gian đã hẹn, bếp sẽ tự động tắt và cảnh báo tới người dùng bằng tín hiệu âm thanh.

4. Tính năng tự động lưu trữ cài đặt cuối khi tắt bếp

Đối với các loại bếp từ khác, khi bị tắt đột ngột, khi kích hoạt lại, bạn sẽ cần thiết lập chương trình nấu lại từ đầu,. Tuy nhiên đối với Bosch PUC611BB5E, khi bạn kích hoạt lại bếp, bếp sẽ tự động chạy lại chương trình mà bạn đã thiết lập trước đó.

5. Lựa chọn nồi nấu thông minh

Như chúng ta đã biết, để đạt hiệu quả truyền nhiệt tốt, bếp từ chỉ phù hợp nấu với các loại nồi có đáy từ tính như: gang, inox, thép không gỉ,… 

Bếp từ Bosch PUC611BB5E sẽ nhận diện được chất liệu đáy nồi, từ đó kích hoạt vùng nấu, những loại nồi không có đáy từ tính như: thủy tinh, nhôm hoặc đồng,.. bếp sẽ không nhận diện và không thể sử dụng được.

Do đó mà người dùng nên cân nhắc khi mua các loại nồi nấu có thể sử dụng cho bếp từ Bosch PUC611BB5E nói riêng và các loại bếp từ nói chung để đạt được hiệu quả nấu nướng tốt nhất.

6. Các tính năng an toàn trên bếp từ Bosch PUC611BB5E bảo vệ người dùng

Ngoài các tính năng hiện đại hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng thì bếp Bosch PUC611BB5E còn trang bị thêm các tính năng nhằm đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng như: Khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư,…

Những tính năng trên bếp từ Bosch PUC611BB5E được người dùng đánh giá cao

Trên đây là một vài chia sẻ mà điện máy Thiên Phú gửi gắm đến bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm hay muốn tham khảo thêm các model bếp từ khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook