0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng đặc biệt trên chiếc máy giặt Sharp ES-X105HV-S

Ngày Đăng: 09:58 08/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp không chỉ được khách hàng yêu thích bởi thiết kế và khối lượng mà còn gây ấn tượng bởi những tính năng. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những tính năng đặc biệt trên chiếc máy giặt Sharp ES-X105HV-S này nhé.

Giặt sạch quần áo với tốc độ nhẹ nhàng nhất

Những tính năng đặc biệt trên chiếc máy giặt Sharp ES-X105HV-S

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-X105HV-S là một trong những chiếc máy giặt được thiết kế với kiểu dáng lồng giặt không lỗ. Với các thanh gờ nổi dạng thẳng mang đến cho chiếc máy giặt sự ma sát và chà xát quần áo. Giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn và dầu mỡ bám dính trên quần áo. Mang lại những bộ quần áo sạch sẽ nhất cho gia đình bạn. Ngoài ra với thiết kế máy giặt cửa ngang dạng không lỗ sẽ giúp chiếc máy giặt ES-X105HV-S có thể giảm thiểu tối đa tình trạng sờn rách sợi vải. Giúp quần áo có thẻ giặt sạch ở trạng thái tốt nhất. Không gây tổn thương sợi vải giúp quần áo bền đẹp hơn trong thời gian dài.

Với sự ma sát nhẹ nhàng giữa quần áo và lồng giặt sẽ giúp quần áo có thể sạch sạch một cách hiệu quả nhất. Hơn thế nữa, còn giúp chiếc máy giặt có thể luôn khô thoáng, hạn chế tối đa tình trạng đọng nước bên trong lồng giặt.

Dòng xoáy nước mạnh mẽ

Những tính năng đặc biệt trên chiếc máy giặt Sharp ES-X105HV-S

Chiếc máy giặt 10.5kg Sharp ES-X105HV-S được thiết kế mâm giặt xoắn kép. Mang đến cho chiếc máy giặt hiệu quả đảo chiều quần áo được tốt nhất. Hơn nữa, với sự tác động của dòng nước sẽ giúp chiếc máy giặt có thê cuốn trôi hoàn toàn các vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu bám dính trên quần áo. Mang đến những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho nhất. Đồng thời còn làm giảm thiểu tối đa sự xoắn rối quần áo khi giặt; giúp bạn có thể dễ dành lấy quần áo ra khỏi máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các dòng nước sẽ luân chuyển mạnh mẽ và cuốn trôi đi các chất bẩn mang đến không gian sạch và an toàn nhất cho gia đình bạn. Ngă cchawnj sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc bên trong lồng giặt.

Thêm đồ khi máy đang vận hành

Trong quá trình giặt bạn có bỏ sót hay muốn giặt thêm quần áo sẽ trở nên dễ dàng hơn khi chiếc máy giặt Sharp inverter ES-X105HV-S được tích hợp thêm tính năng thêm đồ. Với tính năng tiện lợi này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng bỏ sót quần áo và mất thời gian chờ đợi và điện nước khi phải chờ đợi lần giặt tiếp theo. Nhờ tính năng này giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng và có nhiều thời gian bên cạnh người thân và gia đinh hơn. Chỉ với một thao tác tạm dừng là bạn đã có thể mở nắp máy và cho quần áo vào bên trong. Vô cùng dễ dàng và tiện lợi; giảm thiểu tối đa tình trạng bỏ sót đồ của người dùng.

Khóa trẻ em

Những tính năng đặc biệt trên chiếc máy giặt Sharp ES-X105HV-S

Một trong những tính năng mà người dùng yêu thích nhất đó chính là tính năng tự động khóa nắp khi đang vận hành. Nhằm giúp gia đình bạn có thể yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Đối với những hộ gia đình có con nhỏ thì đây chính xác là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Khi hạn chế tối đa trẻ nghịch phá gây ảnh hưởng đến chất lượng giặt cho máy. Và vô tình xảy ra các sự cố nguy hiểm đến tính mạng. Giúp các bà mẹ có thể yên tâm hơn khi có trẻ nhỏ ở nhà.

Với những tính năng đặc biệt trên chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-X105HV-S sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hon và yên tâm hơn khi sử dụng. Mang đến cho người dùng trải nghiệm giặt tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook