0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG Serie 6 lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn?

Ngày Đăng: 11:33 22/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG Serie 6 đang được bán chạy và được nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Tại sao sản phẩm lại khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có câu trả lời nhé.

Thiết kế sang trọng, có khối lượng giặt lớn

Vì sao Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG Serie 6 lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn?

Máy giặt Bosch WAW28480SG thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại, sản phẩm có kiểu dáng vuông vắn và được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, nhỏ gọn cho phép người dùng linh động trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.

Được tích hợp chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị, vừa tiết kiệm không gian lắp đặt, vừa thuận tiện cho việc sử dụng dù thời tiết có nắng mưa bất thường.

Bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, được thiết kế dạng cảm ứng và núm xoay kèm theo màn hình LED hiển thị to rõ, giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi chu trình và dễ dàng sử dụng.

Mẫu máy giặt Bosch lồng ngang này có khả năng giặt được 9 kg và sấy 6 kg, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình từ 3 – 5 người.

Tính năng giặt/ sấy 2 trong 1

Sở hữu tính năng Giặt – Sấy 2 trong 1 chỉ với một sản phẩm, bạn có thể vừa giặt sạch và sấy khô quần áo một cách tiện lợi nhất Không những vậy còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cũng như diện tích khi lắp đặt nhiều thiết . Bạn chỉ cần cho đồ cần giặt, lựa chọn chương trình sao cho phù hợp; bạn sẽ nhận được kết quả là quần áo khô ráo và thơm to rất tiết kiệm thời gian.

Hoạt động và vận hành êm ái

Vì sao Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG Serie 6 lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn?

Được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence, máy giặt Bosch WNA14400SG hoạt động một cách nhẹ nhàng, yên tĩnh đến nỗi đôi khi bạn có thể quên rằng máy giặt của bạn đang hoạt động. Bên cạnh đó, động cơ không chổi than còn giúp máy giặt tiết kiệm năng lượng mốt cách tối ưu nhất.

Tiết kiệm nước và sức lực

Vì sao Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG Serie 6 lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn?

Công nghệ ActiveWater Plus của Bosch WNA14400SG Serie 6 có chức năng tự điều chỉnh lượng nước tiêu thụ chính xác theo loại vải và số lượng đồ giặt của bạn. Nhờ đó, tiết kiệm đến 50% lượng nước với khối lượng giặt nhỏ, góp phần tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ thiên nhiên.

Tiết kiệm thời gian tới 65%

Chức năng giặt tăng tốc độ SpeedPerfect có thể được kích hoạt cho hầu hết các chương trình giặt tiêu chuẩn. Tính năng này có thể được hiệu chỉnh giúp chạy nhanh hơn và giảm thời gian giặt tới 65% mà vẫn đảm bảo sạch sẽ và tiết kiệm thời gian.

Công nghệ loại bỏ vi khuẩn

Với chương trình giặt AllergyPlus, nhiệt độ giặt cao hơn cùng với chu trình giặt mạnh sẽ loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng ra khỏi quần áo một cách hiệu quả mà vẫn giữ sợi vải mềm mại và bền lâu.

Công nghệ loại bỏ vi khuẩn AllergyPlus giúp tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng phổ biến bám trong quần áo như chất tẩy rửa dư thừa, phấn hoa, bụi và lông vật nuôi.

Chức năng sấy khô Auto Dry

Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG với công nghệ Autodry tải trọng tới 6kg nhẹ nhàng làm khô đồ giặt tới nhiệt độ bạn mong muốn như để ủi, phơi hoặc cất tủ. Các cảm biến trong máy sẽ đo nhiệt độ và độ ẩm trong máy sấy giúp bảo vệ quần áo không bị quá nhiệt và quá tải

Bên trên là những ý do vì sao máy giặt sấy Bosch WNA14400SG Serie 6 được người dùng yêu thích. Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ có ích giúp bạn chọn mua được chếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook