0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng công nghệ nổi bật của điều hòa Midea 2020

Ngày Đăng: 08:50 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bộ lọc bụi 2 lớp HD

Nếu như ở những dòng máy cũ, điều hòa Midea được trang bị bộ lọc HD có khả năng lọc bụi thô, giúp không khí trong căn phòng của bạn sạch sẽ hơn thì ở điều hòa Midea 2020, bộ lọc bụi được nâng cấp lên 2 lớp HD nâng cao hiệu quả lọc không khí cho sản phẩm.

Với thiết kế lưới siêu nhỏ của bộ lọc 2 lớp HD bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,… trong không khí sẽ được lọc sạch hơn 50% trước, trả lại cho không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏa của các thành viên trong gia đình.

Với tình trạng không khí ô nhiễm như hiện nay tại các thành phố lớn thì việc lựa chọn một chiếc điều hòa có khả năng lọc sạch không khí tốt là vô cùng cần thiết. Hiểu được điều đó nên hãng điều hòa Midea đã cải tiến tính năng này cho các sản phẩm của mình để có thể bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người dùng tốt hơn.

2. Công nghệ inverter

Công nghệ inverter không còn xa lạ với người dùng vì đây là công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả mà hãng Midea đã trang bị cho các dòng máy trước đây của mình. Đặc biệt là công nghệ inverter quattro thế hệ mới cùng các chế độ tiết kiệm điện thông minh, giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho sản phẩm của hãng điều hòa giá rẻ này.

Điều hòa Midea 2020 cũng không ngoại lệ, các dòng máy điều hòa Midea inverter 2020 có được khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn, bên cạnh đó còn giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định để tạo sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

3. Môi chất lạnh gas R32

Điều hòa Midea 2020 đã hòan toàn thay thế môi chất lạnh từ R410a sang gas R32 tiên tiến.

Dòng gas này có nhiều ưu điểm hơn các dòng gas cũ như tăng hiệu năng làm lạnh, tiết kiệm năng lượng, an toàn, thân thiện với môi trường. Vì vậy mà hiện nay các hãng điều hòa lớn như Đaikin hay Panasonic đều sử dụng dòng gas này cho các sản phẩm của mình.

4. Chức năng Fresh-tạo ion âm

Chức năng Fresh-tạo ion âm của điều hòa Midea giá rẻ là một tính năng hòan toàn mới, giúp làm sạch không khí bằng cách sản sinh ra các ion âm để làm sạch bụi bẩn (mang ion dương), 2 ion này sẽ hút nhau và mang chúng đến màng lọc, giữ tại màng lọc để làm sạch không khí.

Bên cạnh đó ion âm cũng rất tốt cho sức khỏe và tâm trạng, giảm căng thằng, stress cho người dùng. Chức năng này phù hợp sử dụng cho văn phòng, nhà ở, nơi sử dụng máy tính, điều hòa thường xuyên nên gặp tình trạng thiếu hụt ion âm.

Ngoài những công nghệ và tính năng mới thì điều hòa Midea 2020 cũng có nhiều thay đổi về thiết kế, đẹp hơn, sang trọng hơn, mang đến sự mới mẻ, tiện nghi cho không gian sống của gia đình bạn.

Hy vọng với những sự cải tiến của điều hòa Midea 2020 sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook