0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng chăm sóc giấc ngủ tốt nhất trên điều hòa Casper

Ngày Đăng: 09:09 18/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những tính năng thông minh trên điều hòa Casper không chỉ giúp làm lạnh tốt mà còn mang đến sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ, điều hòa Casper sẽ thay bạn chăm sóc giấc ngủ cho trẻ tốt nhất. Cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng nào nhé.

1. i-Saving tiết kiệm điện-cho giấc ngủ thoải mái

i-Saving là công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Casper Inverter sử dụng cơ chế vận hành thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống, làm cho nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế được cài đặt sẵn, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng. Cơ chế này giúp điều hòa luôn duy trì được nhiệt độ một cách ổn định, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho trẻ.

Bên cạnh khả năng mang lại sự thoải mái, công nghệ i-Saving còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nh máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

2. Điều khiển bằng wifi

Điều khiển điều hòa bằng wifi là một tính năng vô cùng tiện lợi mà ai cũng biết giúp bạn có thể điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi vô cùng dễ dàng.

Nhờ khả năng thông minh này, bạn có thể chủ động trong việc điều chỉnh nhiệt độ hay bật tắt điều hòa cho phòng của con nhỏ dù đang đi làm, đi công tác hay đơn giản là ở từ phòng bên cạnh mà không muốn bước vào gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của con.

3. Tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel

Điều khiển điều hòa từ xa Casper được gắn cảm biến nhiệt có khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt hay nói cách khác chức năng này giúp tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm. Tính năng này thực sự phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

4. Hoạt động siêu êm

Điều hòa Casper có dàn lạnh thiết kế nguyên khối trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp trẻ có thể tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB giúp trẻ có những trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

5. Làm lạnh thoải mái

Cánh đảo gió được thiết kế dưới dạng hình vây mang đến hiệu quả phân phối không khí đồng đều khắp căn phòng vượt trội 10% so với cánh đảo gió thông thường. Nhờ thiết kế cải tiến, căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh hơn, đồng thời cho cảm giác dễ chịu hơn.

Với 5 tính năng trên, bạn hòan toàn có thể yên tâm về khả năng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook