0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích mà chiếc điều hòa LG 9000 V10WIN mang lại

Ngày Đăng: 10:34 28/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG 9000 V10WIN là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường vào năm 2023. Đây là model khá chất lượng sẽ mang tới nhiều tiện ích và nâng cao hiệu quả sử dụng. Để nắm rõ hơn những tiện ích mà sản phẩm mang lại thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Loại bỏ 90% bụi mịn, mang tới sự an toàn nhờ màng lọc PM 2.5

Khói bụi, các chất ô nhiễm đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta. Một không gian sống trong lành sẽ điều mà người dùng luôn hướng tới. Lúc này nhiệm vụ của những chiếc điều hòa không chỉ dùng lại ở việc làm mát, mà chúng cần hướng tới sự an toàn về sức khỏe người dùng.

Những tiện ích mà chiếc điều hòa LG 9000 V10WIN mang lại
Lọc sạch bụi bẩn hiệu quả

Riêng với chiếc điều hòa LG V10WIN, bạn có thể yên tâm khi sử dụng bởi khả năng lọc không khí, loại bụi bẩn cực kỳ hiệu quả. Màng lọc PM 2.5 có thể loại sạch tới 99% bụi mịn, giúp căn phòng lúc nào cũng trở nên thoáng, sạch mà không chất gây hại. Đây là một tiện ích thiết thực mà sản phẩm này mang lại.

Điều hòa LG V10WIN giúp người dùng tiết kiệm điện vượt trội

Tiện ích nữa cần phải kể ở chiếc điều hòa này, đó là khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Dual inverter. Nhiệt độ bên trong sẽ được kiểm soát chặt chẽ và duy trì ở mức phù hợp nhất. Người dùng sẽ không cảm thấy quá nóng cũng như quá lạnh cùng với đó là một cơ chế vận hành êm ái, linh hoạt.

Hàng tháng, điều hòa LG 9000 V10WIN có thể giúp bạn có thể giảm từ 30 tới 45% điện năng. Cùng với đó là khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với những dòng điều hòa thường. Đây là một điều khá tuyệt vời giúp bạn yên tâm sử dụng và nhanh chóng tận hưởng được sự thư thái, thoải mái.

Những tiện ích mà chiếc điều hòa LG 9000 V10WIN mang lại
Công nghệ Dual inverter tiết kiệm điện

Tự động làm sạch môi trường bên trong dàn lạnh

Đây cũng là một tính năng khá cần thiết giúp điều hòa chạy ổn định hơn, tránh học hóc và an toàn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời thì bạn không cần phải vệ sinh mất thời gian khi sản phẩm này có thể tự động làm khô bất kỳ độ ẩm nào bên trong máy điều hòa không khí để đảm bảo máy luôn sạch.

Điều hòa LG V10WIN có hướng gió dễ chịu, tránh khô da

Có thể nói, chế độ gió sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe, chất lượng giấc ngủ của gia đình. Sử dụng điều hòa LG inverter V10WIN, bạn có thể tận hưởng những giấc ngủ êm ái, không lạnh buốt và có một giấc ngủ sâu hơn. Model này có hướng gió dễ chịu không thổi trực diện và làm mát đồng đều, hiệu quả dù bạn bố trí máy ở bất cứ nơi nào trong căn phòng.

Dàn tản nhiệt mạ vàng, dung môi R32 bảo vệ môi trường

Trước những tác độ của nhiều yếu tố, dàn nóng của chiếc điều hòa này sẽ chạy một cách êm ái, bề bỉ. Dàn tản nhiệt của sản phẩm được mạ vàng, đây là một lớp bảo vệ đặc biệt đã được nghiên cứu rất kỹ lượng của các chuyên gia đến từ LG. Bạn sẽ sử dụng lâu dài và bộ phận này vẫn sẽ luôn được như mới, chạy ổn định, tránh hư hỏng.

Những tiện ích mà chiếc điều hòa LG 9000 V10WIN mang lại
Dàn tản nhiệt mạ vàng bền bỉ

Thêm vào đó là Gas R32 được điều hòa LG 1 chiều V10WIN sử dụng để tăng hiệu quả làm lạnh và giúp bảo vệ môi trường. Đây là dung môi thế hệ mới ngày nay đã được sử dụng khá phổ biến, thay thế các loại Gas làm lạnh đời cũ. Hiệu quả sẽ khá rõ rệt khi bạn trực tiếp sử dụng.

Ta có thể thấy được khá nhiều tiện ích ở chiếc điều hòa mới 2023 này. Đây là dòng máy có công suất nhỏ sẽ phù hợp để lắp tại các không gian trong gia đình. Sản phẩm cũng sở hữu dàn lạnh khá bắt mắt với tông màu trắng, đường nét hiện đại vì thế sẽ làm nổi bật được không gian của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook