0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thương hiệu điều hòa giá rẻ sử dụng tốt bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 09:54 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thương hiệu điều hòa Casper.

Thương hiệu điều hòa Casper này được biết đến từ thương hiệu của Thái Lan, đây là một trong những thương hiệu dù chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam nhưng nó đã khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình với khách hàng.

Điểm nổi bật của thương hiệu điều hòa Casper này là phải kể đến với chế độ bảo hành có 1 không 2, toàn bộ máy được bảo hành là 3 năm và 5 năm cho máy nén, đặc biệt là có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu nếu phát hiện ra bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.

Không chỉ vậy, điều hòa Casper giá rẻ còn có chất lượng sử dụng khá là bền bỉ và ổn định nhờ dản nóng được làm bằng đồng và được mạ một lớp màu vàng, điều này sẽ giúp cho sản phẩm hoạt động được bền bỉ hơn ở mọi điều kiện thời tiết.

Một số tính năng nổi bật trên điều hòa Casper phải kể đến như: tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ i-feel, tính năng tự động làm sạch iClean, tính năng tự động báo lỗi thông minh.

2. Thương hiệu điều hòa Midea.

Nhắc đến điều hòa giá rẻ thì không thể không kể đến thương hiệu Midea, thương hiệu này được biết đến có từ Trung Quốc trước đây là một tập đoàn nhỏ và cho đến thời điểm hiện tại đã là một thương hiệu lớn không chỉ ở trong nước mà còn được biết đến ở toàn thế giới hiện nay.

Các sản phẩm điều hòa Midea giá rẻ có một đặc điểm nổi bật riêng chính là các thiết kế cực kì nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung giúp cho khách hàng lựa chọn có thể bố trí vào hầu hết không gian nào mà nó vẫn tạo sự hài hòa cực kì.

Dòng điều hòa Midea này ở thời điểm hiện tại đã có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter, so với trước đây thì hãng này hòan toàn là không có.

Các sản phẩm điều hòa Midea đều được bán với giá thành khá là rẻ, làm mát nhanh chóng, sử dụng tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ ổn định. Tuy nhiên thì bạn cũng nên lưu ý vì độ bền của điều hòa Midea không được đánh giá cao cho lắm, tuy nhiên thì nó lại có một giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

3. Thương hiệu điều hòa Gree.

Thương hiệu điều hòa Gree cũng được biết đến từ thương hiệu Trung Quốc giống Midea, tuy nhiên thì thương hiệu này lại có điều hòa nổi bật hơn hẳn.

Theo hiều báo trí đăng tải cùng nhiều thông tin chích xác thì thương hiệu Gree này hiện nay đã sản xuất và tung ra thị trường với số lượng điều hòa chiếm 30% tồng số điều hòa có trên thế giới hiện nay, chính vì vậy mà nó luôn được gọi với cái tên ‘ Thương hiệu số 1 thế giới’.

Các mẫu điều hòa Gree được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tạo sự hài hòa cho không gian được bố trí, đặc biệt là nó có khá nhiều các mẫu mã cùng giá thành khác nhau từ 5 triệu đến 20 triệu tùy vào chất lượng máy và công suất.

Đặc điểm nổi bật trên các mẫu điều hòa Gree giá rẻ là nó có khá nhiều các tính năng và công nghệ thông minh như: Công nghệ G10-Inverter. Chế độ làm lạnh Turbo. Khả năng kết nối internet, điều khiển qua smartphone. Thổi gió 3D. Chế độ X-Fan. Cảm biến I-feel

Trên đó là 3 thương hiệu điều hòa giá rẻ sử dụng tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo để lựa chọn một sản phẩm ở mùa hè này, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạ lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất cho không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook