0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin mà ít ai biết về chiếc Tivi Sony 55 Inch KD-55X86J

Ngày Đăng: 11:25 26/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc Tivi Sony 55 Inch KD-55X86J mang tới những ấn tượng cuốn hút bởi thiết kế hiện đại; cùng nhiều công nghệ vượt trội và còn rất nhiều điều tuyệt vời mà rất ít người biết. Mời bạn đọc tham khảo bài viết này cùng Thiên Phú tìm hiểu kĩ hơn nhé.

1.Thiết kế hiện đại, màn hình tràn viền bắt mắt.

Những thông tin mà ít ai biết về chiếc Tivi Sony 55 Inch KD-55X86J

Tivi Sony KD-55X86J với màn hình có số inch lên tới 55 inch cùng phong cách tràn viền hiện đại; cho bạn một trải nghiệm giải trí thật thú vị bên gia đình và bạn bè. Đặc biệt, với kích thước màn hình 55 icnh bạn có thể lắp đặt mọi không gian; sẽ không tốn quá nhiều diện tích như: phòng khách, phòng ngủ… tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tăng thêm tính thẩm mỹ cho mọi không gian bạn trưng bày.

Ngoài ra, chân đế mỏng thanh lịch cực hiện đại, là điểm nhấn nổi bật nhật có trên chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X86J, mang lại vẻ bề ngoài thêm sáng lạng hơn.

2.Hình ảnh rõ nét sống động với bộ xử lý 4K HDR processor X1™.

Những thông tin mà ít ai biết về chiếc Tivi Sony 55 Inch KD-55X86J

Mang tới những hình ảnh sắc nét sống động vượt trội đến từng chi tiết; cùng những chuyển động được mượt mà khi tivi Sony 4K KD-55X86J được trang bị bộ xử lý 4K HDR processor X1™. Từng nội dung khung hình ảnh trên màn hình có chất lượng độ phân giải thấp; sẽ được nâng cấp lên chuẩn nội dung 4K. Mang tới những giây phút giải trí trọn vẹn hơn với những độ tương phản đặc sắc; sống động hiển thị ngay trước mắt.

3.Tận hưởng những màu sắc mới mẻ cùng công nghệ TRILUMINOS PRO™.

Mang đến một dải màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau trong một khung hình; tạo cảm giác mới mẻ cho bạn trải nghiệm thú vị hơn. Ngay cả những màu sắc rất khó tái tạo như: màu đỏ, xanh lam, xanh lục….. đều hiện lên một cách sống động; bạn sẽ thưởng thức hoàn hảo những màu sắc tự nhiên, chân thật như ngoài đời thực.

4.Tính năng Object-based HDR Remaster cho hình ảnh trung thực hơn.

Những thông tin mà ít ai biết về chiếc Tivi Sony 55 Inch KD-55X86J

Từng điểm ảnh sẽ được tạo điểm nhấn để tăng cường màu sắc trên từng điểm ảnh của tivi Sony KD-55X86J 55 inch hiển thị. Từng chủ thể sẽ được phân tích một cách cụ thể nhất; từng độ tương phản sẽ được tăng cao và những khung hình màu sắc hiện lên rõ rệt. Mang tới hình ảnh có độ sâu lớn hơn, chi tiết hơn và chân thực nhất.

5.Công nghệ Motionflow™ XR cho hình ảnh rõ nét, mượt mà hơn.

Tận hưởng những chương trình thể thao chuyển động cực mượt mà mạnh mẽ; bởi công nghệ Motionflow™ XR giúp cho những điểm ảnh không bị mất chi tiết. Giảm thiểu tình trạng nhòe, nhiễu hình ảnh một cách nhanh chóng. Từ đó mang lại những màu sắc chân thật, độ sắc nét được cải thiện hơn rất nhiều. Từng khoảnh khắc trong khung hình sẽ được tính toán kĩ càng nhất; cho bạn trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất.

6.Âm thanh chất lượng, sống động mạnh mẽ.

Những thông tin mà ít ai biết về chiếc Tivi Sony 55 Inch KD-55X86J

Sở hữu hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker trên tivi Sony giá rẻ KD-55X86J; là một làn âm thanh chất lượng được phát ra từ màn hình tivi. Đặc biệt hơn, còn có nhiều công nghệ âm thanh vòm như olby Atmos, DTS Digital Surround; S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround….. mang đến những âm thanh đa chiều mạnh mẽ; bùng nổ khắp không gian nhà bạn,

7.Hệ điều hành Android thân thiện, dễ sử dụng.

Hệ điều hành Android 10 có giao diện thiết kế bắt mắt nhưng rất đơn giản, dễ dàng sử dụng đối với tất cả mọi người. Thỏa sức đam mê giải trí cùng kho ứng dụng giải trí khổng lồ; sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí cho mỗi thành viên trong gia đình bạn; bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng về tivi từ ứng dụng tiếng Anh, tiếng Việt trên Google Play để thoải mái giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm Tivi Sony 4K 55 Inch KD-55X86J. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook