0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những sự thật khi sở hữu nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít

Ngày Đăng: 15:20 25/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Hitachi là một trong những thương hiệu nồi cơm điện đến từ Nhật Bản được nhiều người dùng lựa chọn.Hôm nay,cùng mình khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít để hiểu rõ hơn về nồi cơm điện Hiatchi nhé.

1.Thiết kế hiện đại,trang nhã

Những sự thật khi sở hữu nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít

Nồi cơm điện tử Hitachi Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng trang nhã tinh tế mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.Thiết kế quai xách tiện lợi cho người dùng dễ dàng thao tác di chuyển nồi tới các vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng,bỏng tay.

2.Dung tích 1.8 lít

Chiếc nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18GFY(W) có dung tích 1.8 lít dành cho gia đình có 4-6 thành viên. Lựa chọn nồi cơm điện dung tích 1.8 lít phù hợp hầu hết gia đình tại Việt Nam.

3.Nấu cơm nhanh chóng tiện lợi

Những sự thật khi sở hữu nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W)

Nồi cơm điện tử 2.5 lít Hitachi RZ-D18GFY(W) vận hành với công suất 820w sử dụng chế độ nấu Double Cook (nấu song song) nhiệt lưu chuyển đồng đều giúp tối ưu hoá thời gian nấu cơm,cho cơm chín đều dẻo ngon đảm bảo dưỡng chất của hạt gạo.

Đặc biệt,chiếc nồi cơm điện tử Hitachi còn được trang bị chế độ nấu tự động với đa dạng món ăn như : nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm cho chị em nội trợ thoả sức nấu nướng món ăn ngon phục vụ gia đình chỉ với chiếc nồi tiện lợi mà không mất nhiều thời gian công sức.

4.Sử dụng đơn giản

Việc sử dụng nồi cơm điện tử 1.8 lít Hitachi RZ-D18GFY(W) trở nên đơn giản với bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi.Bảng điều khiển với đầy đủ tính năng hiện đại tiện ích cùng chế độ nấu tự động cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu nấu nướng của mình.

Chỉ cần nhấn nút đơn giản là bạn có thể rảnh tay nấu nướng hoặc đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi không cần nấu nhiều lần,không lo cơm bị cháy khét.

5.Chất liệu cao cấp,an toàn,độ bền cao

Những sự thật khi sở hữu nồi cơm điện giá rẻ tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan mang đến sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao tới người dùng.

Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp,chịu nhiệt chịu lực,dễ vệ sinh đồng thời mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi sử dụng được bền bỉ, an toàn, nấu cơm tơi, không bám dính vào thành và đáy nồi, dễ làm sạch.

Nhìn chung,chiếc nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18GFY(W) sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong căn bếp.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook