0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa Multi Mitsubishi được bán chạy nhất tháng 8 năm 2021

Ngày Đăng: 10:00 27/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Mitsubishi luôn là dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay, Nhưng làm sao chọn ra được những sản phẩm phù hợp với gia đình mình, Hôm nay Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu điều hòa bán chạy nhất tháng 8 năm 2021, cùng tìm hiểu nhé

1.Điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZSS-W5 công suất 9000btu

Giá bán : 4.450.000VNĐ

Đầu tiên là sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZSS-W5 ; với thiết kế hiện đại cùng những đường nét sang trọng, tinh tế mang lại vẻ đẳng cấp cho không gian của bạn.

Với công suất 9000btu dàn lạnh điều hòa Multi SRK25ZSS-W5. Thích hợp với những không gian nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng ăn…

Những mẫu điều hòa Multi Mitsubishi được bán chạy nhất tháng 8 năm 2021

điều hòa multi Làm lạnh nhanh với hai chiều lạnh, sưởi

Một điều đặc biệt nữa ở điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều SRK25ZSS-W5. đó là khả năng làm lạnh/sưởi ấm cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn chế độ 3D với hướng gió mạnh mẽ theo 3 chiều, lan tỏa trên diện rộng, phân phối tới mọi vị trí khác nhau.

Tích hợp công nghệ đặc biệt, Dc Pam Inverter

Có lẽ, điện năng tiêu thụ luôn là một vấn đề lớn mà người dùng luôn lo lắng; khi sử dụng những chiếc điều hòa Multi Mitsubishi giá rẻ nay. Với công suất cao có thể khiến hóa đơn điện gia đình bạn luôn tăng vọt từ 30 tới 50%. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới thu chi, kinh tế gia đình.

Với công nghệ đặc biệt Dc Pam Inverter tích hợp trên điều hòa multi mitsubishi 9000btu; có thể giảm thiểu tới 75% điện năng mỗi tháng. Nhờ vậy người dùng có thể khá an tâm khi sử dụng sản phẩm.

2.Điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZSS-W5 2 Chiều 12000Btu

Giá tham khảo : 5.150.000VNĐ

Đứng thứ 2 là dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều Multi SRK35ZSS-W5. với thiết kế mầu trắng, trang nhã, hiện đại cùng những đường nét sang trọng. Hy vọng sẽ mang đến cho người dùng nhiều trả nghiệm thú vi, với các ưu điểm như:

Những mẫu điều hòa Multi Mitsubishi được bán chạy nhất tháng 8 năm 2021

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

Điểm nổi bật ở điều hòa Multi 2 chiều Mitsubishi SRK35ZSS-W5. Là khả năng làm lạnh nhanh cưc kỳ hiệu quả, với một nút nhấn trong vòng vài phút, giúp không gian trở nên mát mẻ, sáng khoái hơn lan tỏa trên diện rộng, phân phối tới mọi vị trí khác nhau.

Hay cách khác, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sự dụng tự động, chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh. Cách tản gió quay sẽ được ghi nhớ khi bạn điều chỉnh, cùng góc độ lên xuống theo độ rộng mong muốn và chế độ đảo qua lại làm mát hiệu quả hơn.

Tích hợp cánh đảo gió đa hướng tự động

Điều hòa multi treo tường tích hợp cánh đảo gió hiện đại; có thể tự động đảo gió theo 4 hướng giúp không gian chở nên mát mẻ và thoáng đáng hơn.

Lên trên – Xuống dưới,
Sang trái – Sang phải.
Với tính năng này giúp cả căn phòng của bạn luôn được làm lạnh/sưởi ấm, một cách đồng đều và nhanh chóng.

3.Điều hòa Multi Mitsubishi giấu trần 9000Btu 2 Chiều SRR25ZM-S

Giá tham khảo : 8.900.000

Đứng thứ 3 là dòng sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi inverter; dàn lạnh nối ống gió được giấu hòa toàn trên trần, với cửa gió được bố trí linh hoạt mang lại cảm giác mát lạnh , sảng khoái, kết hợp hài hòa với không gian nội thất giúp tiết kiệm không gian,…

Những mẫu điều hòa Multi Mitsubishi được bán chạy nhất tháng 8 năm 2021

Dàn lạnh ống gió điều hòa multi FDUM50VF thuộc dòng điều hòa dân dụng. Với chiều dài 950mm phú hợp với không gian có trần hẹp. Với công suất 18000btu phù hợp làm lạnh cho phòng dưới 30m2. như phòng khách, phòng ngủ …..

Công nghệ làm lạnh nhanh giúp không gian mát mẻ tức thì

Dàn lạnh multi giấu trần nối ống gió mitsubishi FDUM50VF; có tính năng làm lạnh cơ bản làm mát trong mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

Máy được trang bị 2 chế độ làm lạnh. Chỉ một phím bấm Hi Power trên điều khiển, để kích hoạt khả năng làm lạnh nhanh. Giúp không gian được làm lạnh chỉ trong mấy phút

Với công nghệ vượt trội của dàn lạnh ống gió Mitsubishi FDUM50VF. Giúp giảm thiểu điện năng ở mức thấp nhất. Ngoài ra với khả năng tự động, điều chỉnh và cân bằng nhiệt khi nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động, trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Tích hợp công nghệ Inverter

Điều hòa Mitsubishi multi inverter FDUM50VF; được tiết kiệm năng lượng vượt trội. Nhờ công nghệ biến tần có khả năng tiết kiệm đến 50%, chi phí tiền điện so với các dòng máy thông thường,

Giúp giảm thiểu tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn, đặc biệt hữu ích khi sử dụng trong những ngày mùa hè nắng nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook