0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 công nghệ đột phá trên điều hòa Multi Mitsubishi SRR50ZM-S

Ngày Đăng: 16:15 16/02/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Mitsubishi SRR50ZM-S là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại; Với thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về điều hòa không khí. Vậy sản phẩm có gì nổi bật ? Hôm nay Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm hiểu 4 công nghệ đột phá trên dòng sản phẩm này nhé.

Công nghệ làm lạnh siêu nhanh chóng

4 điểm nổi bật của điều hòa ống gió LG ABNQ24GM1A2/AUUQ24GH2

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của điều hòa Multi Mitsubishi SRR50ZM-S; chính là khả năng làm lạnh nhanh chỉ sau khoảng 1 phút khởi động. Giúp không gian của bạn sẽ được đảm bảo làm lạnh nhanh chóng.

Tuy nhiên theo khả năng làm lạnh này thì sau 20 phút máy sẽ điều chỉnh cân bằng lại để không khí. khiến người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Song song với khả năng làm lạnh tốt thì sản phẩm multi Heavy còn có khả năng làm lạnh cực nhanh. trong diện rộng có thể làm lanh đến bất kỳ vị trí nào trong phòng. Sự kết hợp song song của 2 tính năng này đảm bảo cho không gian sống luôn được thoáng mát. ở mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn.

Công nghệ biến tần tiết kiệm điện

4 công nghệ đột phá trên điều hòa Multi Mitsubishi SRR50ZM-S

Công nghệ đột phá thứ 2 đó chính là công nghệ biến tần inverter; giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với các sản phẩm thường. Việc áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại. Nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm chi phí tối đa. trong thời gian dài cho người dùng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy nổi bật với công nghệ DC PAM Inverter; và chế độ Eco tiết kiệm năng lượng. Với 2 công nghệ này, điều hòa Mitsubishi Heavy inverter hoạt động tiết kiệm điện năng được từ 40-70%. lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy không có inverter thông thường.

Đặc biệt với tác dụng của công nghệ cảm biến Eco được hoạt động theo quy tắc cảm ứng tự động; thông minh. Tự cảm nhận nhiệt độ rồi điều chỉnh và duy trì nhiệt độ theo nhu cầu; và không gian sử dụng sao cho hiệu quả.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Điều hòa giấu trần Multi Mitsubishi SRR50ZM-S với ưu điểm nổi bật giá rẻ được trang bị lưới lọc; khử mùi diệt khuẩn cùng hệ thống tự động làm sạch máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ. Dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.

Với cửa gió bố trí linh hoạt mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho gia đình bạn. Với sự kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng, tiết kiệm không gian.

Mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho người sử dụng ngoài ra điều hòa Multi 2 chiều .là lựa chọn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi..

Công nghệ đảo gió hiện đại

4 công nghệ đột phá trên điều hòa Multi Mitsubishi SRR50ZM-S

Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Với 2 chiều lạnh/sưởi tích có tính năng làm lạnh cơ bản. làm mát trong mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Ngoài ra để tối ưu việc làm lạnh nhanh của điều hòa Multi Mitsubishi 2 chiều ; có cơ chế tự động chọn góc thổi phù hợp. và bạn hoàn toàn có thể chọn góc thổi mà mình cảm thấy tốt nhất khi bạn dừng vị trí cánh tản gió. máy sẽ ghi nhớ vị trí đó và tự động điều chỉnh đúng cho lần vận hành tiếp theo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook