0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do mà bạn nên chọn điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S

Ngày Đăng: 16:45 22/02/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những câu hỏi băn khoăn như Có nên lắp điều hòa multi Mitsubishi SRK71ZR-S không ? Hay máy lạnh multi có tốn điện không ?. Những lý do gì nên chọn dòng sản phẩm Multi.. Tất tần tật sẽ được giải đáp bằng 4 lý do dưới đây nhé!

Thiết kế hiện đại, sang trọng

4 lý do mà bạn nên chọn điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S
Thiết kế hiện đại sang trọng

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S là dòng điều hòa dân dụng, có thiết kế độc đáo, sang trọng; và ấn tượng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho các phong cách khác nhau. Với công suất 24000btu phù hợp với diện tích dưới 40m2.

Làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Mitsubishi Heavy là một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu chú trọng việc đầu tư và ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau; để tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

4 lý do mà bạn nên chọn điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S
Làm lạnh và sưởi ấm

Đặc biệt, Điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S 2 chiều là một trong những sản phẩm được áp dụng công nghệ làm lạnh siêu nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 1 phút khởi động thì không gian của bạn sẽ được đảm bảo được mát lạnh.

Tuy nhiên theo khả năng làm lạnh này thì sau 20 phút máy sẽ điều chỉnh cân bằng lại; khiến người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Song song với khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa Mitsubishi Heavy còn có khả năng làm lạnh trong diện rộng có thể làm lanh đến bất kỳ vị trí nào trong phòng. Sự kết hợp song song của 2 tính năng này đảm bảo cho không gian sống luôn được thoáng mát ở mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn

Tiết kiệm điện tối đa

Điều hòa Multi Mitsubishi 2 chiều đặc biệt quan tâm trong việc áp dụng các công nghệ; hiện đại như siêu tiết kiệm điện nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm chi phí tối đa. trong thời gian dài cho người sử dụng.

Với công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Multi Mitsubishi đang nổi bật với công nghệ DC PAM Inverter; và chế độ Eco tiết kiệm năng lượng. Với 2 công nghệ này, sản phẩm hoạt động tiết kiệm điện năng được từ 40-70%; lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy không có inverter thông thường.

Đặc biệt với tác dụng của công nghệ cảm biến Eco được hoạt động theo quy tắc cảm ứng; tự động thông minh, tự cảm nhận nhiệt độ rồi điều chỉnh và duy trì nhiệt độ. theo nhu cầu và không gian sử dụng sao cho hiệu quả.

Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Enzyme

4 lý do mà bạn nên chọn điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S
công nghệ kháng khuẩn

Trên dàn lạnh điều hòa multi Mitsubishi Heavy inverter SRK71ZR-S; được trang bị bộ lọc Enzyme với enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi trùng. nhờ tấn công vào giáp bảo của vi khuẩn và tiêu diệt chúng.

Bên cạnh đó, bộ lọc khử mùi có tác dụng giữ không khí trong lành; bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu, khử các tác nhân gây dị ứng; như phấn hoa, lông vận nuôi, khói thuốc…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook