0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết điều hòa multi Mitsubishi inverter 2 chiều SCM50ZS-S1

Ngày Đăng: 15:12 22/06/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi Mitsubishi inverter 2 chiều SCM50ZS-S1 được xem là giải pháp điều hòa không khí cho những căn chung cư, căn liền kề và biệt thự cao cấp… có từ 2-3 phòng. Cùng điện máy Thiên phú tìm hiểu xem chiếc điều hòa này sở hữu những công nghệ gì và có nên mua không qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng quan về thiết kế điều hòa multi Mitsubishi inverter 2 chiều SCM50ZS-S1

Mitsubishi là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, do đó cũng như nhiều sản phẩm điều hòa của hãng này, máy điều hòa âm multi Mitsubishi inverter 2 chiều SCM50ZS-S1 được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Tổng quan về thiết kế điều hòa multi Mitsubishi inverter 2 chiều SCM50ZS-S1

Thuộc dòng máy 2 chiều nên điều hòa multi Mitsubishi SCM50ZS-S1 này vừa có thể sưởi ấm cho mùa đông và làm mát cho mùa hè, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những công trình ở miền Bắc nước ta hay những vùng cao có mùa đông lạnh.

Dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều SCM50ZS-S1 có kích thước nhỏ gọn chỉ 640×850(+65)x290 mm, không chiếm nhiều không gian lắp đặt. Máy có thể kết nối tối đa 3 dàn lạnh khác nhau như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần hay dàn lạnh nối ống gió, tùy vào sở thích và thiết kế nội thất mà bạn có thể lựa chọn mặt lạnh phù hợp.

2. Tìm hiểu những tính năng trên điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều inverter SCM50ZS-S1

Điều hòa multi Mitsubishi inverter SCM50ZS-S1 tiết kiệm năng lượng

Điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều 17.100btu SCM50ZS-S1 sử dụng máy nén inverter với công nghệ điều khiển biến tần mới cùng thiết kế cánh tản nhiệt dạng chữ M mới giúp cải thiện hiệu suất làm lạnh tối ưu hơn và tiết kiệm năng lượng một cách đáng kể.

Tìm hiểu những tính năng trên điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều inverter SCM50ZS-S1

Bên cạnh đó, với sự cải tiến cho cả dàn nóng và dàn lạnh, Mitsubishi mang đến cho điều hòa multi inverter SCM40ZS-S chỉ số tiết kiệm năng lượng cao nhất với khả năng tiết kiệm khoảng 30% điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa thông thường (điều hòa cơ).

Điều hòa multi Mitsubishi inverter 2 chiều SCM50ZS-S1 mang đến sự tiện nghi và thoải mái

Dù sử dụng chung một dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều inverter SCM50ZS-S1 cho 3 loại dàn lạnh khác nhau nhưng người dùng vẫn có thể điều khiển độc lập cho từng dàn lạnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

Tìm hiểu những tính năng trên điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều inverter SCM50ZS-S1

Bên cạnh đó, trên dàn lạnh điều hòa multi Mitsubishi Heavy inverter được trang bị bộ lọc Enzyme với enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi trùng nhờ tấn công vào giáp bảo của vi khuẩn và tiêu diệt chúng. Bên cạnh đó, bộ lọc khử mùi có tác dụng giữ không khí trong lành bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu, khử các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông vận nuôi, khói thuốc…

Điều hòa multi Mitsubishi giá rẻ SCM50ZS-S1 được ứng dụng máy nén Twin Rotary mang lại khả năng hoạt động êm ái cho những lúc làm việc căng thẳng cần tập trung hay cần cho giấc ngủ thoải mái.

Điều hòa multi Mitsubishi 17.100btu SCM50ZS-S1 hoạt động bền bỉ

Với khả năng kết nối với 3 dàn lạnh cho 1 dàn nóng, cùng chiều dài đường ống gas và độ cao chênh lệnh của dàn nóng và dàn lạnh lên tới 25m, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt thoải mái mà không cần lo lắng về vấn đề kỹ thuật.

Điều hòa mutil Mitsubishi Heavy SCM50ZS-S1 với dàn đồng nguyên chất giúp máy hoạt động bền bỉ, làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Máy có khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao, vỏ máy chống ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài như nước mưa, hơi muối,… bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tìm hiểu những tính năng trên điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều inverter SCM50ZS-S1

Hệ thống điều hòa mutil 2 chiều Mitsubishi Heavy SCM50ZS-S1 sử dụng môi chất làm lạnh gas R410a – Đây là một trong những môi chất lạnh tiên tiến nhất mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường, hướng đến cuôc sống xanh.

3. Có nên mua điều hòa multi Mitsubishi heavy SCM50ZS-S1 không?

Hiện tại, dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi inverter 17.100btu SCM50ZS-S1 có giá bán tại Điện máy Thiên Phú là hơn 20 triệu đồng. Lưu ý đây chỉ là giá dàn nóng chưa bao gồm dàn lạnh và chi phí nhân công, vật tư lắp đặt. Để xem dàn lạnh nào phù hợp với dàn nóng này các bạn hãy tham khảo bảng dưới đây nhé.

Có nên mua điều hòa multi Mitsubishi heavy SCM50ZS-S1 không?

Với chế độ bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng của máy. Tuy giá thành có hơi cao so với những thương hiệu giá rẻ như Casper, Gree hay Midea, không có nhiều khách hàng có thể tiếp cận nhưng đổi lại các bạn sẽ nhận được nhiều tính năng công nghệ hiện đại mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa mỗi khi sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa không khí cho công trình của mình thì không nên bỏ qua model này. Ngoài ra, nếu cần được tư vấn, hỗ trợ hay cần được khảo sát địa hình trước khi lắp đặt hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0983666996 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook