0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Mitsubishi SCM71ZM-S1 – lựa chọn hoàn hảo cho các chung cư.

Ngày Đăng: 16:12 26/02/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại sao lại nói điều hòa Multi Mitsubishi SCM71ZM-S1 là lựa chọn hoàn hảo cho các chung cư ? Hay các toàn nhà cao tầng. Sản phẩm này mang lại những ưu điểm nổi bật gì ? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Giúp tiết kiện không gian

Điều hòa Multi Mitsubishi SCM71ZM-S1 - lựa chọn hoàn hảo cho các chung cư.

Điều hòa Multi Mitsubishi SCM71ZM-S1 được thiết kế tinh tế,đặc biệt nhỏ gọn để giải quyết khó khăn về không gian; cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết hợp được nhiều dàn lạnh khác nhau; Dàn lạnh treo tường, dàn lanh nối ống gió, dàn lạnh âm trần…

Dàn nóng thiết kế nhỏ gọn

Dàn nóng điều hòa Multi Mitsubishi SCM71ZM-S1 thuộc dòng máy 2 chiều; vừa có thể làm mát cho mùa hè và sưởi ấm cho mùa đông. Máy có kích thước nhỏ gọn chỉ 750 x880 (+75)x 340 mm, không chiếm nhiều không gian lắp đặt

Với công suất làm lạnh lên tới 24.200btu, dàn nóng này có thể kết nối tối đa 4 dàn lạnh với tổng công suất tối đa lên tới 160%.

Nhiều chế độ ưu việt

Điều hòa Mitsubishi nhờ cơ chế hoạt động thông nên dàn nóng Multi 24000btu; là một trong những sản phẩm tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt nối bật như:

Điều hòa Multi Mitsubishi SCM71ZM-S1 - lựa chọn hoàn hảo cho các chung cư.

Chế độ ngủ: Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Nhờ đó, người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon, đồng thời đảm bảo sức khỏe để mỗi sáng thức dậy đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

Hẹn giờ: Người dùng có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt phù hợp với nhu cầu. Tính năng này không chỉ giúp sử dụng hiệu quả mà còn tránh lãng phí điện. Đặc biệt, hẹn giờ tắt máy vào ban đêm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tránh tình trạng quá lạnh.

Tiết kiệm điện năng

Điều hòa Multi Mitsubishi 2 chiều 24000btu với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng; thông minh từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Công nghệ Inverter tiên tiến giúp điều hòa có khả năng làm lạnh và sưởi ấm; cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Vận hành siêu êm ái

Điều hòa Multi Mitsubishi SCM71ZM-S1 - lựa chọn hoàn hảo cho các chung cư.
Mitsubishi 24000btu SCM71ZM-S Vận hành siêu êm ái

Máy lạnh mitsubishi 24000btu SCM71ZM-S1 với ưu thế nhỏ gọn. linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngoại thất ngôi nhà bạn. Đặc biệt phù hợp cho các căn hộ chung cư có không gian ban công chật hẹp.

Ngoài ra không chỉ tiết kiệm không gian lắp đặt; mà còn vận hành siêu êm dịu không gây ra tiếng ồn cho gia đình bạn. Giúp cho máy vận hành tốt tuổi thọ tương đối cao so với các các dòng sản phẩm cùng phân khúc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook