0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa công trình phù hợp với nhà Vinhomes

Ngày Đăng: 11:25 18/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

“Nhà mặt phố, bố làm to” việc sở hữu cho mình chiếc điều hòa tốt sẽ thể hiện đẳng cấp bạn là “người có tiền” vì vậy hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 3 máy điều hòa công trình xứng với đồng tiền của bạn để bạn trang bị cho ngôi nhà của mình thêm phần hiện đại.

1. Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter FCQ125KAVEA/RZQ125HAY4A 2 Chiều

Máy điều hòa âm trần đaikin FCQ125KAVEA/RZQ125HAY4A thuộc loại điều hòa âm trần 2 chiều inverter sản xuất bởi thương hiệu Daikin nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng tiếp khách của bạn đấy. Ngoài ra máy điều hòa âm trần đaikin này còn có các điểm nổi bật gồm:

  • Điều hòa âm trần 2 chiều, thiết kế trang nhã, thanh lịch.
  • Công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng.
  • Chế độ Econo giúp tiết kiệm điện tối đa.
  • Nhanh chóng làm mát cả căn phòng trong tích tắc với nút bấm Powerful đơn giản.
  • Tấm vi lọc bụi với các mắt lưới siêu nhỏ, lọc sạch hiệu quả bụi bẩn trong không khí.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu hướng luồng gió thổi lên trần, tránh gây cảm giác lạnh buốt cho người dùng.
  • Tự động tăng 2 độ C khi phòng không có người để tiết kiệm điện nhờ cảm biến của mắt thần thông minh.

2. Điều hòa cây Gree Hoa Hồng KFR-72LW/(72587)FNAA-A1, 24000Btu

Khuấy đảo thị trường trong những năm gần đây mẫu điều hòa cây gree hoa hồng KFR-72LW/(72587)FNAA-A1 2 chiều 24000btu được rất nhiều người mua nhưng số lượng của sản phẩm này có hạn và nếu muốn đặt hàng cũng phải mất tới 2 tháng để bạn có thể sở hữu sản phẩm điều hòa cây gree cao cấp này. Hiện nay trên thị trường Việt Nam chỉ có duy nhất một đại gia ở Hải Phòng dám bỏ tiền ra sở hữu sản phẩm điều hòa cây này và Điện máy Thiên Phú là đại lý phân phối duy nhất có mặt hàng độc quyền nên bạn có hỏi ở đâu thì các đại lý khác hỏi chúng tôi.

Với thiết kế đặt sàn sang trọng tạo điểm nhấn cho nhà bạn thêm phần nổi bật, đi kèm lớp sơn màu trắng độc lạ chưa có bất kì sản phẩm điều hòa nào hiện nay có lớp sơn này. Chính vậy đây được xem là sản phẩm duy nhất có 1-0-2 trên thị trường.

Sản phẩm điều hòa cây gree này được trang bị các công nghệ hiện đại nhất hiện nay kể cả công nghệ điều khiển bằng smart-phone máy điều hòa cây này cũng có và đây là sản phẩm của 2018 thì bạn phải biết máy điều hòa cây gree này đi đầu về các công nghệ hiện đại nhất rồi đó. So với công nghệ của Daikin hiện đại nhất hiện nay thì vẫn còn kém xa so với điều hòa cây gree hoa hồng này.

3. Điều Hòa Cây Inverter GVH24AK-K3DNC6A, 2 Chiều 24000Btu

Máy điều hòa tủ đứng Gree 24000btu GVH24AK-K3DNC6A inverter là một chiếc máy lạnh tủ đứng nổi bật với thiết kế dạng trụ thon gọn, độc đáo, sẽ là một thiết bị sang trọng trang trí trong nhà, góp phần tiết kiệm tối đa không gian cho bạn. Cũng là mẫu cao cấp của Gree nhưng có màu trắng và có thiết kế khác hơn so với mẫu tở trên.

Tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ G10 Inverter giúp bạn không còn quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng điều hòa. Hơn nữa điều hòa Inverter còn vận hành êm ái và bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sự tập trung của bạn.

Tuy chỉ đứng yên một chỗ nhưng nhờ vào tính năng thổi gió 3D với luồng gió thổi theo 4 chiều tự động cùng góc thổi gió rộng, điều hòa cây Gree inverter 24000btu 2 chiều GVH24AK-K3DNC6A có thể mang luồng khí luân chuyển đồng đều đến mọi vị trí, ngóc ngách, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh đồng đều, hiệu quả.

Danh sách 3 mẫu điều hòa công trình cao cấp trên mà Điện máy Thiên Phú giới thiệu hi vọng rằng sẽ có ích cho bạn nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook