0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên lựa chọn Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18XKH-8

Ngày Đăng: 01:21 31/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18XKH-8 giá rẻ đã làm hài lòng của khách hàng bằng cách mang đến các công nghệ tiện ích tốt nhất. Với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mẫu điều hòa nào cho tốt thì ó thể tham khảo ngay mẫu điều hòa panasonic này.

Tiết kiệm điện tối đa với chiếc điều hòa panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

Điều hòa panasonic nói chung và chiếc điều hòa CU/CS-YZ18XKH-8 nói riêng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiện điện hiệu quả và tối ưu cho bạn. Trong đó phải kể đến đó chính là công nghệ tiết kiệm điện inverter.

Với công nghệ inverter trên chiếc điều hòa panasonic này đã mang đến cho người dùng một sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện cao. Theo như thông só của nhà sản suất thì với công nghệ inverter này sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm điện tới 500 nghìn hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

7 Lý do thuyết phục bạn sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8

Ngoài ra thì công nghệ này cũng đem lại cho máy nén khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ cùng với độ ồn thấp. Chính vì thế nó sẽ giúp bạn có được những trải nghiệ sản phẩm tốt và nhất cho mình. Chiếc điều hòa Panasonic này còn sử dụng dòng gas R32 là dòng gas Cải tiến mới. Với dòng gas này hiệu quả làm lạnh cũng được tối ưu.

Ngoài ra sản phẩm này cũng được trang bị nhiều công nghệ có khả năng tối ưu hóa hiệu năng làm lạnh cũng góp phần không nhỏ vào việc mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao.

Ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc

Việc lựa chọn và sử dụng những chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 này không chỉ mang đến cho bạn hiệu quả tiết kiệm điện cao mà nó còn đem đến cho bạn sức khỏe hô hấp tốt. Nhờ được trang bị hệ thóng lưới lọc hiệu quả. Sản phẩm điều hòa Panasonic này được trang bị hệ thống lưới lọc tiên tiến.

Ưu điểm vượt trội trên điều hòa Daikin 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 và một số lưu ý khi mua

Được trang bị công nghệ nano-G là một trong những bước đột phá trên những dòng sản phẩm của điều hòa Panasonic. Công nghệ Nanoe-G là một công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic. Công nghệ này sử dụng các hạt ion âm có kích thước siêu nhỏ (120 nanomet) để tạo ra các tác động tích cực đến chất lượng không khí.

Các hạt Nanoe-G có thể bám vào các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm khác trong không khí. Sau đó, các hạt Nanoe-G sẽ kéo các tác nhân này về lại màng lọc của máy lạnh, giúp loại bỏ chúng khỏi không khí. Công nghệ Nanoe-G có hiệu quả lọc bụi bẩn và vi khuẩn lên đến 99%. Ngoài ra nó còn có khả năng khử mùi và loại bỏ những mùi hôi khó chịu trong không khí.

Làm lạnh và làm ấm nhanh

Với nhu cầu cần cái mát lạnh nhanh chón chính vì thế hãng đã trang bị lên cho chiếc điều hòa Panasonic 18000btu này công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Công nghệ Powerful cho phép điều hòa Panasonic đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh gấp 1,5 lần so với các điều hòa thông thường. Điều này giúp người dùng nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái.

Nhận xét về điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 và có nên lựa chọn không?

Công nghệ Powerful sử dụng máy nén và quạt bên trong để tạo ra luồng khí mạnh mẽ. Tuy nhiên, luồng khí này được phân bố đều khắp phòng, giúp người dùng không cảm thấy bị lạnh buốt khi mới khởi động điều hòa.

Hoạt động êm ái hơn với tính năng Quiet

Tính năng Quiet giúp giảm tiếng ồn phát ra từ máy điều hòa, mang đến không gian yên tĩnh, thoải mái. Điều này đặc biệt phù hợp với những không gian yêu cầu sự yên tĩnh cao như phòng ngủ, phòng làm việc,…Tiếng ồn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe của trẻ em và người già. Tính năng Quiet giúp giảm tiếng ồn, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Gía của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 là bao nhiều? Ưu nhược điểm khi sử dụng là gì?

Với tính năng hoat động tĩnh lặng này người dùng có thể học tập, làm việc, ngủ ngon giấc mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn khi mát phát ra. thoải mái trong bầu không khí mát mẻ hay ấm áp dễ chịu.

Khả năng hoạt động 2 chiều làm lạnh được cho không gian rộng có thể lên đến 18000btu chính vì vậy đây cũng sẽ là một sự lựa chọn chốt mà bạn có thể tham khảo. Với sự tiện ích có thể sử dụng được nó cho cả mùa đông và mùa hè thì đây chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng để cân nhắc khi mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook