0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn bếp từ đôi Hafele HC-I772A

Ngày Đăng: 16:50 26/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Hafele HC-I772A đang được nhiều người sử dụng săn đón. Bếp được thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng với những tính năng vượt trội. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất mạnh mẽ

Công suất của bếp từ hiện đạiHafele HC-I772A có thể lên đến 6,000W với 9 mức điều chỉnh.
Nhờ vậy, bạn có thể tùy chỉnh để làm chín món ăn với nhiệt độ thích hợp nhất. Bếp còn được thiết kế với rộng rãi, có thể sử dụng cùng lúc mà các nồi không va chạm nhau.
Đặc biệt, chức năng Booster – Gia nhiệt nhanh của bếp có thể tăng nhiệt lượng lên đến 50%, giúp tiết kiệm được thời gian đun nấu.

Những lý do bạn nên chọn bếp từ đôi Hafele HC-I772A

Bảng điều khiển tiện lợi

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chỉ với vài thao tác cảm ứng tương tự như trên chiếc điện thoại smartphone quen thuộc. Đặc biệt, màn hình bếp từ Hafele có độ nhạy rất cao, cho dù tay ướt vẫn có thể thao tác được như thường.

Chức năng mở rộng vùng nấu

Tính năng này của HC-I772A cho phép bạn kết hợp 2 cùng nóng trên mặt bếp và kiểm soát chúng cùng một lúc.
Đây là tính năng mở rộng cực kỳ cần thiết trong việc nấu nướng thường ngày hoặc khi nhà có tiệc. Nhờ đó, bạn có thể chuyển đổi giữa nhiều loại nồi, chảo có kích thước khác nhau vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.
Đối với những người bận rộn, chức năng hẹn giờ của bếp sẽ giúp bạn tranh thủ làm những việc khác trong lúc chờ món ăn được nấu chín. Với chức năng tuyệt vời này, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian bên cạnh gia đình và chăm sóc bản thân hơn.

Những lý do bạn nên chọn bếp từ đôi Hafele HC-I772A

Sử dụng an toàn

  • Chức năng chống tràn: Khi cảm biến phát hiện ra hiện tượng tràn thức ăn, bếp sẽ tự động ngắt điện, dừng nấu và phát ra âm thanh cảnh báo gia chủ. Với bề mặt kính cao cấp của bếp, bạn chỉ việc dùng khăn ướt lau chùi nhẹ nhàng là bề mặt lại sạch bóng như mới.
  • Chức năng khóa trẻ em: HC-I772A có chức năng khóa trẻ em và mặt bếp luôn mát lạnh. Nhờ vậy, cả nhà bạn sẽ có những phút giây cùng nhau chuẩn bị bữa ăn thật hạnh phúc.
  • Trong quá trình sử dụng, chỉ có khu vực mặt bếp tiếp xúc với đáy nồi mới sinh ra nhiệt. Còn toàn bộ bề mặt bếp còn lại đều mát lạnh. Do đó, dù lỡ chạm tay vào bề mặt bếp khi đang nấu nướng bạn cũng có thể yên tâm vì mình luôn được bảo vệ an toàn.

Cách vệ sinh bếp từ

  • Sử dụng baking soda: Bạn hãy hòa đều banking soda vào trong nước (tỉ lệ 2:1), sau đó hãy đổ hỗn hợp này lên trên bề mặt bếp. Để khoảng 15 phút rồi lấy khăn mềm lau lại mặt bếp là xong.
  • Sử dụng nước cốt chanh/giấm trắng: Nếu bạn sử dụng chanh thì vắt 1 – 2 quả chanh lấy nước cốt, dùng khăn ẩm thấm và lau lên mặt bếp, sau đó lau lại với nước. Nếu dùng giấm thì bạn đổ lên vết bẩn có cặn vôi, để khoảng 5 – 15 phút và lau lại bằng khăn sạch. Các vết bẩn sẽ mất sạch, mặt bếp từ của bạn sẽ sáng bóng bất ngờ.
  • Sử dụng nước rửa chén: Đối với các vết bẩn không dám dính nhiều như dầu mỡ, nước của thức ăn,… thì bạn có thể dùng nước rửa chén ở dạng xịt hoặc lỏng để làm sạch bề mặt bếp từ.
Những lý do bạn nên chọn bếp từ đôi Hafele HC-I772A

Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook