0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý về mặt kính của các dòng bếp từ Bosch Đức trong quá trình sử dụng

Ngày Đăng: 09:00 13/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, tính năng thông minh và độ bền cao. Tuy nhiên, để bếp từ hoạt động bền bỉ và an toàn, người dùng cần lưu ý một số điều quan trọng, đặc biệt là trong việc sử dụng và bảo quản mặt kính.

1. Những điều bạn cần biết về mặt kính của bếp từ Bosch Đức

Mặt kính là một bộ phận quan trọng của bếp từ Bosch, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm nấu nướng và độ bền của sản phẩm. Thông thường, các chiếc bếp từ Bosch Đức thường sử dụng loại mặt kính Schott Ceran, là loại mặt kính phổ biến nhất và được chứng minh tiêu chuẩn Châu Âu.

Kính Schott Ceran được sản xuất tại Đức với chất liệu gốm sứ thủy tinh đặc biệt, có khả năng chịu nhiệt cao (lên đến 1000°C), chống sốc nhiệt tốt (lên đến 750°C), và chịu lực va đập mạnh. Mặt kính bếp từ Bosch được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống trầy xước tốt, giúp giữ cho mặt kính luôn sáng bóng như mới. Lựa chọn đúng loại mặt kính này sẽ giúp sản phẩm của bạn giữ được chất lượng sử dụng trong thời gian dài. So với các loại bếp từ sử dụng mặt kính thông thường, bếp từ sử dụng mặt kính Schott Ceran sẽ có giá thành cao hơn.

Những điều bạn cần biết về mặt kính của bếp từ Bosch Đức

2. Thời điểm phù hợp để thay mặt bếp

Bếp từ Bosch được biết đến với độ bền cao và hiệu quả nấu nướng vượt trội. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, mặt kính bếp từ Bosch có thể bị nứt vỡ, trầy xước hoặc hư hỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong những trường hợp này, bạn cần thay mặt kính mới để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng bếp.

Đầu tiên là mặt kính bị vỡ, đây là dấu hiệu dễ nhận biết nhất cho thấy bạn cần thay mặt kính mới. Nứt vỡ mặt kính có thể do va đập mạnh, sử dụng nồi có đáy nhám hoặc do quá trình sử dụng lâu dài. Mặt kính nứt vỡ không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ chập điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Mặt bếp từ Bosch bị nứt

Tiếp đến là mặt kính bị trầy xước, trầy xước trên mặt kính có thể do sử dụng các vật dụng sắc nhọn hoặc do cọ xát trong quá trình nấu nướng. Mặc dù trầy xước không ảnh hưởng đến an toàn sử dụng nhưng nó có thể làm giảm hiệu quả nấu nướng và khiến bếp mất đi vẻ thẩm mỹ.

Sau một thời gian sử dụng, mặt kính bếp từ Bosch có thể bị ố vàng do dính thức ăn, dầu mỡ hoặc do tác động của nhiệt độ cao. Ố vàng mặt kính khiến bếp mất đi vẻ sáng bóng và ảnh hưởng đến hiệu quả nấu nướng.

Dấu hiệu cuối cùng là mặt kính bị bong tróc. Vấn đề này có thể là do sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp hoặc do quá trình sử dụng lâu dài. Bong tróc mặt kính có thể làm giảm tuổi thọ của bếp và ảnh hưởng đến an toàn sử dụng.

Ngoài những dấu hiệu trên, bạn cũng nên thay mặt bếp từ Bosch sau 5-7 năm sử dụng để đảm bảo hiệu quả nấu nướng và an toàn cho người sử dụng.

3. Tìm địa chỉ thay mặt bếp từ Bosch uy tín, chất lượng

Cuối cùng, để thay mặt kính bếp, bạn đọc cũng nên nắm được những địa điểm, đơn vị phù hợp để gửi gắm sản phẩm của mình. Thông thường, các đơn vị, địa chỉ bán hoặc trưng bày, giới thiệu sản phẩm bếp từ Bosch sẽ là những trung tâm bảo hành của thương hiệu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với nhà cung cấp sản phẩm cho mình nếu như có nhu cầu thay mặt kính bếp từ Bosch. 

Tìm địa chỉ thay mặt bếp từ Bosch uy tín, chất lượng

Việc thay mặt kính bếp từ Bosch theo hướng tự phát hoặc liên hệ với các đơn vị bên ngoài đôi khi sẽ khiến chúng ta gặp phải những vấn đề như mặt kính kém chất lượng hoặc không tương thích với sản phẩm. Vì vậy mà bạn đọc cần hết sức lưu ý để tránh gặp phải tình trạng này, nếu không sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm về sau.

Lưu ý:

Chúng ta không nên tự ý thay mặt kính bếp từ Bosch do việc đảm bảo về kỹ thuật chuyên môn là chưa có sẽ rất dễ dẫn đến những trục trặc, hỏng hóc không đáng có, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng sau này. 

Trên đây chính là 3 điều mà bạn cần biết khi thay mặt kính bếp từ Bosch. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng nắm được và thực hiện công việc này một cách tối ưu nhất bạn nhé.

Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook